Phim Ảnh

'Chạy trốn thanh xuân' tập 14: Bà Mỹ nhập viện, chuyện gì đã xảy ra?

Nhã Nhã
Chia sẻ

Quả báo đã đến, bà Mỹ không trả được nợ và bị xã hội đen "xử". Phát hiện mẹ gặp nạn, An khóc nấc khi nhìn thấy bà Mỹ nằm bất động trên giường bệnh.

Bộ phim Chạy trốn thanh xuân đã phát sóng đến tập 12 với những dung vô cùng gay cấn. Gần đây nhất là sự trở lại vô cùng bất ngờ của bà Mỹ (Thanh Tú đóng) - bà mẹ mà An chưa bao giờ muốn gặp lại.

Những tập gần đây, bà Mỹ - Mẹ của An đã trở lại khiến bộ phim trở nên hấp dẫn hơn

Sau khi bị xã hội đen đòi nợ, tưởng rằng bà Mỹ sẽ tiếp tục đòi tiền từ An (Lưu Đê Ly đóng) nhưng không. Xã hội đen gọi điện trực tiếp cho An nhưng không đạt được mục đích nên có vẻ đã chuyển hướng sang “xử” đẹp bà Mỹ theo quy tắc giang hồ.

An khóc nấc khi nhìn thấy mẹ nằm bất động trên giường bệnh

Trong đoạn preview tập 15 vừa được tiết lộ, An đã nhận được một cuộc gọi từ tên xã hội đen mặt sẹo thông báo về việc bà Mỹ đã bị xử và đang nằm trong bệnh viện, bảo An vào gặp lần cuối. Biểu cảm sợ hãi cùng những giọt nước mắt của cô khiến người xem không khỏi đau lòng.

Khi nhận được cuộc điện thoại thông báo về việc gặp mẹ lần cuối…

Và sự đau đớn khi nhìn thấy mẹ đang trên giường bệnh

Cũng lúc đó, Phi (Huỳnh Anh đóng) cũng xuất hiện ở đó và cùng cô vào bệnh viện tìm bà Mỹ. Sự đau đớn trên biểu cảm của An cùng với một chút ăn năn khi đã không thể đưa tiền cho bà Mỹ của An càng khắc họa được tình cảm của cô với bà Mỹ mặc dù bà Mỹ chưa từng nuôi nấng chăm sóc cô ngày nào.

May thay, cô đã có Phi ở bên cạnh

Tuy nhiên, ngay sau đó đã xuất hiện phân cảnh bà Mỹ tỉnh dậy và đi lại. Điều này chứng tỏ, bà Mỹ vẫn còn sống. Liệu sau trận thập tử nhất sinh này, bà Mỹ có cải tà quy chính hay không? Hãy cùng SAOStar theo dõi những tập phim tiếp theo của bộ phim Chạy trốn thanh xuân được phát sóng vào 21h40 thứ hai, thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất