Phim Ảnh

'Chạy trốn thanh xuân' tập 13: Tình cũ không rủ cũng đến, chuyện tình An - Nam cứ dùng dằng biết bao giờ mới dứt

Nhã Nhã
Chia sẻ

Trong một phân đoạn preview tập 13 bộ phim "Chạy trốn thanh xuân" vừa mới được hé lộ, người xem vô cùng ngao ngán khi câu chuyện tình yêu của Nam và An cứ tiếp tục dùng dằng chưa có hồi kết.

Trong những tập trước của bộ phim Chạy trốn thanh xuân, do sự ngăn cản của bố là ông Hoài (NSƯT Hoàng Hải đóng) và mẹ là bà Phương (NSƯT Chiều Xuân đóng), Nam (Mạnh Trường đóng) đã dùng nhiều cách để tạo khoảng cách với An (Lưu Đê Ly đóng) nhưng dường như mọi thứ đều vô ích.

Vừa mới tạo khoảng cách với An tập trước, tập sau đã vui vẻ đi chơi với nhau

Trong preview tập 13 mới nhất của bộ phim Chạy trốn thanh xuân, người xem cảm thấy vô cùng tức tối khi nhân vật Nam không những chưa chịu đặt một dấu chấm cho câu chuyện tình cảm với An mà còn vẫn thường xuyên qua lại với Châu (Minh Huyền đóng).

Nam vấn vương những kỷ niệm cũ với An, tình chúng mình bao giờ mới dứt

An và Nam vốn là một cặp trời sinh, trai tài gái sắc, tuy nhiên chỉ vì bà Mỹ (Thanh Tú đóng) ngoại tình với bố Nam là ông Hoài mà hai người không có cơ hội đến với nhau. Điều đáng bàn ở đây là sự nhu nhược của nhân vật Nam khiến người xem khó chịu và ngao ngán khi đi qua một nửa bộ phim rồi nhưng anh vẫn cứ dùng dằng với An.

Một chân nhùng nhằng với An…

…Một chân mập mờ với Châu

Về phía An, cô vẫn luôn có một khúc mắc tình cảm với Nam ở trong lòng chưa được tháo gỡ. Trong tập 13, Nam đã tưởng nhớ lại những hồi ức đẹp đẽ của mình với An khi còn trẻ, hai người đi chơi với nhau, chụp ảnh với nhau, tay trong tay cùng bước qua quãng thời gian đẹp nhất của tuổi trẻ.

An và Nam đã từng có những kỷ niệm đẹp như vậy

Mặc dù đã phát sóng được 12 tập nhưng các tuyến tình cảm của nhân vật trong phim vẫn chưa được khẳng định rõ ràng, mối quan hệ của các nhân vật cũng khá rắc rối. Nhiều người xem chỉ hy vọng An sớm ngày yêu Phi (Huỳnh Anh đóng), Châu và Nam cũng có một cái kết đẹp, tất cả các thành viên còn lại trong xóm trọ đều có một cuộc sống hạnh phúc.

Nàng ngã…

…Chàng nâng

Tuy nhiên, cho tới tập 12 thì tình cảm của An vẫn còn là một dấu hỏi, đôi khi nhân vật này lại khiến người xem cảm thấy cô đang có tình ý với Phi nhưng bỗng chốc, nhân vật này lại khiến người xem thất vọng vì “một chân đạp hai thuyền”. Rốt cục, cuối cùng Nam hay Phi mới là hoàng tử của An? Hãy cùng SAOStar theo dõi những tập phim tiếp theo của bộ phim Chạy trốn thanh xuân được phát sóng vào 21h40 thứ hai, thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin mới nhất