Phim Ảnh

'Chạy trốn thanh xuân' tập 12: Lộ bằng chứng ông Hoài ngoại tình, bi kịch chuẩn bị tiếp diễn với gia đình Nam

Nhã Nhã
Chia sẻ

Ngăn cản Nam đến với An nhiều lần, cứ tưởng ông Hoài đã biết lỗi, nào ngờ, hóa ra lại ngựa quen đường cũ.

Trong bộ phim Chạy trốn thanh xuân, người xem không khỏi ngao ngán với hai nhân vật điển hình là ông Hoài (NSƯT Hoàng Hải đóng) và bà Mỹ (Thanh Tú đóng). Nhiều khán giả còn cho rằng cặp đôi này xứng đáng nhận được giải thưởng bị ghét nhất của năm bởi mức độ nhập vai phản diện đỉnh của đỉnh.

Lộ bằng chứng ông Hoài lại tiếp tục ngoại tình, bi kịch sắp tái diễn

Bà Mỹ thì thường gây hấn với người xem bởi những pha đòi tiền con gái An (Lưu Đê Ly đóng) không thể đẳng cấp hơn còn ông Hoài thì thường xuyên khiến khán giả tăng xông khi chính mình làm sai lại thường xuyên đổ lỗi và răn dạy người khác.

Ông Hoài có bồ và chính thức bị cư dân mạng tẩy chay kịch liệt

Ấy thế nhưng trong khi bà Mỹ đang dần nhận được sự đồng tình của khán giả thì ông Hoài lại ngày càng khiến người xem cảm thấy tức tối mỗi khi lên hình. Trong preview tập 12 bộ phim Chạy trốn thanh xuân, một lần nữa nhân vật này dấy lên phong trào tẩy chay cực kỳ lớn của cộng đồng mạng khi ngoại tình với một cô gái trẻ đẹp rồi lên mặt dạy đời và nghiêm cấm tình cảm của con trai.

Chẳng may, việc ông Hoài cặp bồ đã bị bà Mỹ biết

Tuy nhiên, việc ông Hoài cặp bồ với gái trẻ lại vô tình khiến bà Mỹ bắt gặp. Thực ra, trong số vô vàn những câu nói chua ngoa, đanh đá của bà Mỹ thì đã có một câu nói rất đúng, bà nói:

Quên cái thằng đấy đi, sẽ không có kết quả gì tốt đâu, kể cả là nó có thích mày đi chăng nữa, nhưng mà đàn ông nhà đấy không đáng tin cậy. Họ còn những thứ ấy, còn quan trọng hơn cả tình cảm. Đến khi nào toác đầu vỡ trán, thì hãy nhớ đến lời của mẹ mày ngày hôm nay“.

Chân dung cô tình nhân bé bỏng của ông Hoài

Quả thực như vậy, sau nhiều lần nói toàn những câu mang tính triết lý, dạy bảo con trai Nam (Mạnh Trường đóng), đến cuối cùng, ông vẫn cặp kè, ngoại tình với một người phụ nữ khác. Tương tự như trước, hẳn là có một bi kịch chuẩn bị xảy đến với gia đình của Nam khi mẹ anh biết chuyện.

Một bi kịch lớn lại chuẩn bị tiếp diễn với gia đình của Nam

Chạy trốn thanh xuân đang được phát sóng vào 21h40 thứ hai, thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3. Hãy cùng SAOStar đón xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất