Phim Ảnh

'Chạy trốn thanh xuân' tập 11: Mối quan hệ của Phi và An đã đến mức này rồi sao?

Nhã Nhã
Chia sẻ

Trong preview tập 11 "Chạy trốn thanh xuân", cặp đôi Phi và An ngọt đến nao lòng khiến người xem phải than trời, mối quan hệ của hai người đã thân thiết tới mức này rồi sao.

Vừa mới cạch mặt nhau ở tập 10 bộ phim Chạy trốn thanh xuân nhưng An (Lưu Đê Ly đóng) và Phi (Huỳnh Anh đóng) đã trở lại vô cùng thân mật với nhau, đốn tim người xem phim.

An và Phi đã thân thiết tới mức độ này

Như đã biết, trong tập 10 bộ phim Chạy trốn thanh xuân, vì hiểu nhầm mối quan hệ của An với một người bạn bí mật tốt bụng nên mối quan hệ của An và Phi trở nên vô cùng căng thẳng, thậm chí An thẳng thắn yêu cầu Phi không được phép xía mũi vào chuyện của cô.

An và Phi ngồi uống bia, tâm sự với nhau bên bờ sông sau những khúc mắc

Thế nhưng, chỉ sang tập 11, giữa hai người lại bắt đầu có những “biểu hiện lạ”. Những hành động của An dường như đang ám chỉ với người xem rằng cô đã bắt đầu có tình cảm với Phi. Tuy nhiên liệu diễn biến nội dung như vậy có quá nhanh hay không?

Phi tung chiêu giả vờ ngủ để dụ An nói ra tình cảm của mình

Trong đoạn preview tập 11 bộ phim Chạy trốn thanh xuân, người xem có thể nhìn thấy những hình ảnh tình cảm và âu yếm nhất của đôi bạn An - Phi từ trước tới giờ. Hai người ngồi bên bờ sông và cùng nhau uống bia, nói chuyện tâm sự.

Vẻ mặt mãn nguyện và hạnh phúc của An khi ở bên cạnh Phi

Trong khi cô nàng quái vật An đang trầm ngâm để nghĩ về cuộc đời thì anh chàng lém lỉnh Phi đã kịp thời dùng chiêu giả vờ ngủ để gạ cô nói ra tâm sự thầm kín trong lòng. Cứ như thế, tình cảm của hai người ngày càng sâu sắc, giữa An và các thành viên trong nhóm trọ cũng trở nên thân thiết hơn rất nhiều.

An vui đùa cùng những thành viên khác trong xóm trọ

Chạy trốn thanh xuân là bộ phim chủ yếu nói về cuộc gặp gỡ oan gia giữa hai nhân vật An và Phi. Tuy nhiên, những nội dung bên lề về cuộc đời của cô nàng An cũng không kém phần kịch tính và hấp dẫn. Bộ phim đang được phát sóng vào 21h40 thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3. Hãy cùng SAOStar theo dõi Chạy trốn thanh xuân và cập nhật các chi tiết thú vị nhất nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất