Phim Ảnh

'Chạy trốn thanh xuân' tập 11: An và Nam đã quay lại với nhau?

Nhã Nhã
Chia sẻ

Cùng trong tập 11 bộ phim "Chạy trốn thanh xuân", An khiến người xem phẫn nộ khi vừa tỏ ra thân thiết với Phi lại vừa đi chơi và cặp kè với Nam. Thật không may mắn, khi cùng Nam đi chơi, hai người đã gặp phải bà Phương.

Chẳng khó để có thể nhận ra tình ý mà An (Lưu Đê Ly đóng) dành cho Nam (Mạnh Trường đóng) cũng như tình cảm mà Nam dành cho An. Tuy nhiên, bởi vì bà Mỹ (Thanh Tú đóng) - Mẹ của An đã từng ngoại tình với ông Hoài (NSƯT Hoàng Hải đóng) - Bố của Nam nên giữa An và Nam dường như đã không còn cơ hội trở về bên nhau.

An và Nam đi chơi với nhau rất vui vẻ

Nhắc đến đây, mẹ của Nam là bà Phương (NSƯT Chiều Xuân đóng) đã từng không ít lần thể hiện thái độ về việc chưa thể chấp nhận An dù cô không hề có lỗi. Nam cũng đã từng bước đẩy An ra xa với hy vọng mối quan hệ hai người sẽ xa dần. Thế nhưng, chỉ sau vài tập phim, An và Nam lại tiếp tục gặp nhau và rơi vào tình thế đôi bên cùng khó xử.

Nhưng vừa phút chốc đã bị mẹ Nam cùng cô con dâu tương lai bắt gặp

Khi đi chơi cùng nhau, An và Nam đã vô tình gặp mẹ Nam và cô con dâu tương lai Châu (Minh Huyền đóng). Trong cuộc gặp mặt bất ngờ này không chỉ có sự bối rối mà còn chứa đựng sự phẫn nộ và đau lòng của tất cả mọi người.

Mẹ Nam nhập viện vì bắt quả tang An và Nam đi cùng nhau

Ngay sau cuộc gặp gỡ đó, mẹ của Nam đã phải nhập viện. Và người bố đã gây ra tất cả mọi chuyện lại không tiếc đổ hết mọi tội lỗi cho con trai của mình. Ông dành cho Nam một cái tát để cảnh tỉnh nhưng dường như chưa ý thức được lỗi lầm của mình.

Mẹ Nam nhập viện ngay sau đó, cha con nhà ông Hoài bắt đầu gặp mâu thuẫn vì sự xuất hiện của An

Về phía An, cô khiến nhiều khán giả cảm thấy phẫn nộ khi bắt cá hai tay. Vừa mới tỏ tình với anh chàng lém lỉnh Phi xong, cô lại quay ngoắt 180 độ để đi chơi với tình cũ. Tình cũ chưa dứt, tình mới cũng chẳng xong, đây là điều mà khán giả không hề thích từ nhân vật An này.

Liệu An sẽ làm sao với mối quan hệ không rõ ràng với Nam và Phi?

Cũng có nhiều người cho rằng, hành động của An vẫn luôn có điểm dừng và chưa gây ra tổn thương gì lớn cho cả hai anh chàng Nam và Phi này. Tuy nhiên, Chạy trốn thanh xuân mới chỉ phát sóng tới tập 10 và liệu trong những tập tiếp theo, An sẽ trở về bên Nam và tổn thương Phi hay dứt khoát với Nam và đến với Phi? Hãy cùng SAOStar theo dõi những tập tiếp theo của bộ phim này được phát sóng vào 21h40 thứ hai, thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất