Phim Ảnh

'Chạy trốn thanh xuân' tập 10: Sự trở lại khiến dân tình sục sôi của bà Mỹ - Mẹ An

Nhã Nhã
Chia sẻ

Sau 7 tập phim không xuất hiện vì bị con gái bày mưu đưa vào tù, bà Mỹ - mẹ của An bất ngờ được ra tù sớm và trở về tiếp tục đòi tiền, quấy rầy cuộc sống của con gái.

Sau 7 tập tạm lui về hậu trường, đến tập 9, bà Mỹ (Thanh Tú đóng) cuối cùng cũng xuất hiện gây cản trở cho đường tình duyên của cô con gái An (Lưu Đê Ly đóng).

Mẹ của An - Bà Tú bất ngờ được ra tù trước hạn và xuất hiện tại xóm trọ

Sự xuất hiện của bà Mỹ trong tập 10 bộ phim Chạy trốn thanh xuân bắt đầu gợi lên những sóng gió cho An - Phi (Huỳnh Anh đóng) và cả mối quan hệ giữa ông Hoài (NSƯT Hoàng Hải đóng) - bà Phương (NSƯT Chiều Xuân đóng) cũng như tình cảm giữa An và Nam (Mạnh Trường đóng).

Nụ cười gian xảo của bà mẹ độc áo nhất vũ trụ

Trước đó, vì sự quấy rối của người mẹ này mà An buộc lòng phải tố giác bà với công an, đưa bà vào tù. An đã hy vọng sau thời gian mẹ của mình vào tù, bản thân có thể hoàn thành nốt thời gian học đại học và cao chạy xa bay. Tuy nhiên, bởi một lý do nào đó, bà Mỹ bất ngờ được thả ra trước thời hạn khiến An cảm thấy vô cùng hoang mang.

Phản ứng của cư dân mạng về sự xuất hiện như hồn ma của bà Tú

Chẳng cần phải nói, khán giả đều đoán được, việc đầu tiên mà bà Tú làm khi ra tù. Ngay khi tìm đến nhà trọ của An, bà bắt đầu tung chiêu đòi tiền. Tuy nhiên, không giống những lần trước, lần này, bà Tú bắt An phải đưa cho bà tới 200 triệu tiền mặt.

Bà Tú tiếp tục tung chiêu đòi tiền An trong tập 10 “Chạy trốn thanh xuân”

Trong tập 10, chắc hẳn việc bà Tú xuất hiện cũng ít nhiều ảnh hưởng tới An. Cũng chính vì lý do này mà quan hệ của cô và Phi dường như đã tiến gần lại thêm một bước. Phi là người đồng hành cùng cô, giúp cô giải quyết mọi khó khăn.

An tỏ ra rất sợ hãi và vô cùng ám ảnh về người mẹ này

Trong khi đó, dường như Phi vẫn chưa biết gì về người mẹ độc ác này của An

Liệu sự trở lại của bà Tú sẽ khiến An gặp những khó khăn gì? Giữa cô và Nam liệu đã thực sự có một dấu chấm hết? Hãy cùng SAOStar theo dõi những tập tiếp theo của bộ phim Chạy trốn thanh xuân được phát sóng vào 21h40 thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất