Phim Ảnh

'Chạy trốn thanh xuân' gây sốt với loạt câu nói chất hơn nước cất, rất có thể sẽ thành công không kém 'Quỳnh búp bê'?

Nhã Nhã
Chia sẻ

Bộ phim thế chân "Quỳnh búp bê" là "Chạy trốn thanh xuân" vừa được lên sóng vào khung giờ vàng trên kênh truyền hình VTV3. Tuy chỉ mới lên sóng tập 1 nhưng đã có rất nhiều người xem ủng hộ.

Chạy trốn thanh xuân lựa chọn cách mở đầu ngắn gọn và đánh trúng ngay vào sự tò mò của khán giả chứ không dườm dà như những bộ phim khác. Không chỉ diễn biến bộ phim khá hấp dẫn ngay từ những chi tiết đầu tiên mà Chạy trốn thanh xuân còn hấp dẫn người xem bởi những câu nói rất “đời”, rất “bụi” và không thể thiếu trong tuổi trẻ chúng ta.

Bộ phim ngay từ tập 1 đã xuất hiện những câu thoại chất hơn nước cất, đặc trưng của tuổi trẻ

Trứng có thể khôn hơn vịt nhưng mà nhanh ung lắm con ạ

Câu nói này là do người mẹ Mỹ (Thanh Tú đóng) nói với An (Lưu Đê Li đóng) khi cô đòi tiền từ con gái nhưng không được. Quả thực câu nói chẳng hề sai chút nào, dù có chống trả và không muốn đưa tiền cho bà mẹ đỏ đen này nhưng cuối cùng An cũng vẫn phải khuất phục trước chiêu trò của mẹ.

Trong phim, bà mẹ Mỹ là một người mẹ không tốt, đam mê cờ bạc, bỏ rơi con gái

Chắc gì đã sống tới mai mà củ khoai phải phần đến sáng

Câu nói do Vy (Thu Huyền đóng) phát biểu trong cuộc nói chuyện với bạn cùng phòng Thùy (Ngọc Anh đóng) về việc sẽ có người mới vào ở ghép với hai người. Cô cho rằng, chưa chắc người mới đến ở cùng cô và Thùy đã có thể ở lại lâu dài. Do đó, cô vẫn giữ thái độ sẽ chẳng có ai chen vào được cái phòng ở 3 đóng tiền 2 mà cô đang ở.

Thùy và Vy trong cuộc nói chuyện với nhau

Con gái càng xán vào thì chúng nó càng chảnh, cứ phải chó cảnh lên thì mới được yêu.

Tưởng chừng trong bộ phim này Huỳnh Anh (vai Phi)sẽ tiếp tục vào vai một anh chàng điển trai, nghiêm túc nhưng không. Kể từ câu nói trên, Huỳnh Anh đã khiến bao cô gái đổ rạp.

Phi và An đụng độ lần đầu

Khôn như anh, quê em đầy!

Nữ nhân vật Vy này có lẽ đã khiến không ít người xem cảm thấy thú vị khi phát ngôn ra câu nào là chất câu đấy.

Cô gái có nhiều câu nói chất nhất trong tập 1 bộ phim “Chạy trốn thanh xuân”

Mày không phải là sinh viên trường văn mà lại cứ thích tu từ

Khi nói chuyện về An, tất cả mọi người đều thắc mắc tại sao bữa cơm chung mà An không tham gia. Trong khi Thùy cố gắng nói đỡ cho An thì Vy lại cố tình bóc mẽ khiến mọi người hiểu lầm An là một người không hòa đồng.

Vy cố tình bóc mẽ An trong cuộc hội ngộ của cả nhà

Não thì dùng để nghĩ, đừng nhầm lẫn chức năng của nó

Câu nói phản pháo đầu tiên của An khi bạn cùng phòng cố ý bắt nạt. Chỉ thốt lên thôi, dù Vy có là cô gái cứng cỡ nào thì cũng phải ngậm họng lại hết. Bộ phim chỉ mới phát sóng 1 tập nhưng đã có khá nhiều ý kiến ủng hộ. Mặc dù nữ chính Lưu Đê Li cũng đã từng bị phản bác khá nhiều, xong có vẻ mọi thứ đã đâu vào đấy.

Lần đầu tiên phản pháo, An khiến Vy ngậm họng bởi sự đanh đá của mình

Chạy trốn thanh xuân sẽ được phát sóng vào khung giờ vàng của kênh truyền hình VTV3. Thứ hai và thứ ba hàng tuần vào lúc 21h40, khán giả hãy nhớ cùng SAOStar bật tivi lên và thưởng thức những tập phim tuyệt vời nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất