Phim Ảnh

'Chạy trốn thanh xuân': Cuối cùng thì bà Mỹ cũng phát biểu được một câu đúng đắn!

Nhã Nhã
Chia sẻ

Sau khi trở lại đột ngột, bà Mỹ - Mẹ của An đã không ngừng tống tiền, làm phiền, dọa dẫm cô con gái bé bỏng. Để đáp ứng nguyện vọng của bà, An đã phải xoay sở và đưa cho bà gần 200 triệu hy vọng bà sẽ không tìm đến và phá hoại cuộc đời của cô.

Sau một tuần xoay sở, An (Lưu Đê Ly đóng) cuối cùng cũng mang gần 200 triệu cho bà Mỹ (Thanh Tú đóng) với lời hứa không bao giờ gặp lại. Thấy cô con gái bé bỏng sau ngần ấy năm vẫn chưa từ bỏ được Nam (Mạnh Trường đóng), trước khi từ biệt con gái, bà Mỹ vẫn không quên đưa ra lời cảnh cáo với An.

Bà Mỹ dành cho con gái An một lời khuyên trước khi đi xa

Đây có lẽ là câu nói đúng đắn nhất của bà Mỹ dành cho con gái trong 10 tập phim đầu tiên. Bà cho rằng:

Quên cái thằng đấy đi, sẽ không có kết quả gì tốt đâu, kể cả là nó có thích mày đi chăng nữa, nhưng mà đàn ông nhà đấy không đáng tin cậy. Họ còn những thứ ấy, còn quan trọng hơn cả tình cảm. Đến khi nào toác đầu vỡ trán, thì hãy nhớ đến lời của mẹ mày ngày hôm nay.”

Bà Tú nghĩ rằng An không nên cố chấp với Nam vì sẽ không có kết quả tốt đẹp

Mặc dù bà Mỹ không phải là một người mẹ tốt, thường xuyên đeo bám, đòi tiền, phá hoại cuộc sống của An nhưng không thể phủ nhận câu nói cuối cùng trước khi đi xa này của bà Mỹ đã khiến người xem cảm thấy đúng đắn.

An rơi vào trạng thái buồn bã, tâm trạng sau khi nghe câu nói này của mẹ

Trước đó, bà Mỹ đã từng cặp bồ với ông Hoài (NSƯT Hoàng Hải đóng) - Mẹ của Nam. Về sau, mẹ của Nam là bà Phương (NSƯT Chiều Xuân đóng) phát hiện và tự tử. Việc này đã khiến mối quan hệ của An và Nam rơi vào ngõ cụt. Sau đó, gia đình Nam chuyển nhà và từ đó tới nay hai người không gặp lại nhau.

Mẹ Nam tự tử khi biết chồng ngoại tình với mẹ của An

Nhiều năm sau đó, khi hai người gặp lại nhau, có một thứ tình cảm nào đó ở trong lòng vẫn chưa thể tháo gỡ đã khiến Nam và An lại gần nhau hơn. Tuy nhiên, vẫn là vì nhưng rắc rối không phải do mình gây ra, An và Nam dường như không còn cơ hội để trở về bên nhau.

Dù gặp lại nhau và muốn trở về bên nhau nhưng cả Nam và An dường như đều không thể

Câu nói của bà Tú tuy khiến An phải suy nghĩ và tổn thương nhưng thật sự rất đúng. Sự xuất hiện trở lại của Nam đã khiến cô bối rối hơn nhiều. Có lẽ, chỉ có soái ca Phi mặt dày (Huỳnh Anh đóng) mới có thể xử đẹp cô nàng quái vật An của chúng ta mà thôi.

Giờ chỉ có Phi mặt dày mới có thể tháo gỡ mọi khúc mắc trong lòng An mà thôi

Chạy trốn thanh xuân đang được phát sóng trên kênh truyền hình VTV3 vào lúc 21h40 thứ hai và thứ ba hàng tuần. SAOStar sẽ theo dõi bộ phim cùng quý độc giả và cập nhật những tình tiết thú vị nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất