Phim Ảnh

'Chạy trốn thanh xuân' - Bộ phim tiếp sóng 'Quỳnh búp bê' - liệu có thành công khi nữ chính bị cư dân mạng ghét?

Nhã Nhã
Chia sẻ

"Chạy trốn thanh xuân" là bộ phim sẽ phát sóng ngay sau khi bộ phim "Quỳnh búp bê" kết thúc. Mặc dù sở hữu dàn diễn viên khá ổn nhưng nhiều người cho rằng "Chạy trốn thanh xuân" vẫn có nguy cơ trở thành bom xịt vì sự góp mặt của nữ chính nhiều scandal Lưu Đê Li.

Quỳnh búp bê là bộ phim truyền hình Việt Nam đề cao tính thực tế, nội dung vô cùng hấp dẫn. Kể từ khi phát sóng, Quỳnh búp bê đã thu hút được không ít người xem. Có thể nói, Quỳnh búp bê thực sự là một trong số những bộ phim thành công của Việt Nam.

Bộ phim “Quỳnh búp bê” gây được tiếng vang lớn trong lĩnh vực phim truyền hình Việt Nam

Dễ thấy, bộ phim phát sóng tiếp theo - Chạy trốn thanh xuân nhất định sẽ chịu không ít ảnh hưởng từ danh tiếng của bộ phim Quỳnh búp bê. Chạy trốn thanh xuân với sự tham gia của dàn diễn viên có triển vọng như Thanh Tú, Mạnh Trường, Bình An, Huỳnh Anh, Lưu Đê Li, Minh Huyền…và một số diễn viên gạo cội như NSƯT Hoàng Hải, NSƯT Chiều Xuân

“Chạy trốn thanh xuân” rất có thể sẽ trở thành bom xịt của phim Việt Nam năm nay

Bộ phim có nội dung tươi trẻ, chủ yếu khắc họa hai ngưỡng cuộc đời của nhân vật An (Lưu Đê Li đóng). An là mẫu nhân vật trẻ, có hoàn cảnh gia đình oái oăm. Trong cuộc sống, cô thường xuyên phải gánh chịu những vất vả, khó khăn, tủi nhục khi người mẹ thường xuyên đam mê cờ bạc, không quan tâm tới gia đình.

Trong bộ phim, An là một cô gái trầm lặng, khép mình và có một người mẹ không tốt

Một bước ngoặt của cuộc đời khiến An từ một cô gái trầm lặng, khép mình trở thành một cô gái sôi nổi, vui vẻ và lạc quan, đó là khi cô chạy trốn khỏi người mẹ ấy và tìm đến khu trọ của sinh viên. Trong thời gian sống ở khu trọ này, An đã nảy sinh tình cảm với một chàng trai tên Phi (Huỳnh Anh đóng).

Trong phim, An sẽ có một mối tình sâu sắc với một chàng sinh viên kiến trúc tên Phi do Huỳnh Anh đóng

Bộ phim lấy bối cảnh ở khu nhà trọ tại Đông Ngạc - Hà Nội và ở Đại Lại (Vĩnh Phúc) với những cảnh quay vô cùng đẹp mắt và hấp dẫn.

Bộ phim lấy bối cảnh ở Đông Ngạc và Đại Lải với những cảnh quay vô cùng đẹp mắt

Những hình ảnh poster của bộ phim cũng vừa được tung ra trong sự hân hoan của khán giả. Nữ chính Lưu Đê Li mặc dù đã là gái một con nhưng vẫn hóa thân xuất sắc vào một cô gái trẻ. Sau vai diễn Bích Ngọc - Người yêu của Lê Thành trong bộ phim Người phán xử, Lưu Đê Li rất được mong đợi sẽ mang lại một làn gió mới cho phim Việt Nam. Tuy nhiên, với lượng antifan khổng lồ thì rất có thể Chạy trốn thanh xuân sẽ trở thành bom xịt bởi nữ chính Lưu Đê Li.

Vai diễn của Lưu Đê Li trong bộ phim “Người phán xử” trước đó

Bộ phim Chạy trốn thanh xuân do hai đạo diễn Vũ Minh Trí và Nguyễn Đức Hiếu cầm trịch và sẽ được phát sóng vào khung giờ của Quỳnh búp bê ngay sau khi bộ phim này kết thúc. Hãy cùng SAOStar chờ đón những tập phim đầu tiên của Chạy trốn thanh xuân vào lúc 21h50 thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin mới nhất