Giải Trí

Dù không có trò xé bảng tên nhưng rating 'Keep Running' vẫn đứng đầu BXH lượt xem

Như Hồ
Chia sẻ

Dù không có trò xé bảng tên nhưng rating Chạy đi nào anh em! (Keep Running) vẫn đứng đầu BXH rating, vượt qua Hướng về cuộc sống.

Gần đây, Chạy đi nào anh em mùa 8 đã được phát sóng. Thật lòng mà nói, một chương trình giải trí có thể ra mắt tới mùa 8 đã là một điều rất đáng để tự hào. Trước khi show trình làng đã vấp phải không ít sự chê bai, bày tỏ sẽ không xem của khán giả. Dù sao thì chương trình dài hạn sẽ thiếu đi một cảm giác mới mẻ, tươi mới.

Khi Chạy đi nào anh em mùa 8 phát sóng teaser giới thiệu đầu tiên, rating đã bị show Hướng về cuộc sống bỏ xa rất nhiều. Vào thời điểm đó, rating của Hướng về cuộc sống là 20% còn Chạy đi nào anh em chỉ chiếm 5%. Trong teaser giới thiệu có thể thấy, sự tiếp xúc giữa thành viên mới và cũ mang đến không ít cảm giác “khách khí”, ngại ngùng.

Có điều, khi tập đầu tiên thật sự được ra mắt, rating lại có sự khác biệt rất lớn so với đoạn Teaser giới thiệu trước đó. Tối đêm tập 1 phát sóng, rating Chạy đi nào anh em chiếm 1,4%, áp đảo Hướng về cuộc sống để lên ngôi vị đầu BXH rating. Qua đây giúp không ít khán giả nhìn thấy được thực lực và năng lượng của chương trình.

Trong tập 1 lần này cũng không có xé bảng tên – trò chơi tiêu biểu của show. Có thể ekip chương trình không muốn sắp xếp trò này trong tập 1 là vì hi vọng các thành viên có thể tương tác, quen thuộc với nhau hơn một chút, cũng như hy vọng khách mời mới có thể thích nghi với hoàn cảnh chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất