Phim Ảnh

Châu Tinh Trì quyết định làm phim 'Tuyệt đỉnh Kungfu 2' nhưng từ chối đóng vai chính vì lý do này

Minh Hoàng
Chia sẻ

Vua hài Châu Tinh Trì vừa xác nhận sẽ sản xuất phần 2 "Tuyệt đỉnh Kungfu" trong quá trình quảng bá phim Tết 2019 "Tân Vua hài kịch".

Hiện tại, phim điện ảnh Tân vua hài kịch của Châu Tinh Trì vẫn đang trình chiếu tại rạp. Tuy không đạt doanh thu đứng đầu như mong đợi, thế nhưng bộ phim mang đến giá trị lớn lao cho người xem, đặc biệt là những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Thông qua câu chuyện của nữ diễn viên quần chúng Như Mộng, hành trình cố gắng đạt đến ước mơ làm diễn viên chính cũng như nỗ lực không ngừng nghỉ dù cho bị người khác dè bỉu, xem thường…, rất nhiều diễn viên Hoa ngữ đã bày tỏ sự xúc động và nhớ đến giai đoạn mới vào nghề của mình. Không dừng lại ở đó, bộ phim Tân Hỷ kịch chi vương còn dạy cho những ngôi sao hiện tại phải biết quý trọng thành quả, không kiêu ngạo và xem thường những đồng nghiệp mới, vì bản thân mình cũng từ khó khăn mà đi lên.

Trong cinetour quảng bá cho phim tại Quảng Châu, nhà sản xuất Châu Tinh Trì bất ngờ tiết lộ sẽ tiếp tục làm Tuyệt đỉnh Kungfu. Phần 1 của phim ra mắt vào năm 2004 tạo nên cơn sốt đối với khán giả, đặc biệt là sự tham gia của Châu Tinh Trì. Bộ phim mang đến những tràng cười sâu cay đồng thời bày tỏ sự tôn kính đối với tiểu thuyết của Kim Dung. Tuy thành công rực rỡ nhưng Châu Tinh Trì lại không tiếp tục sản xuất phần 2 mà bắt tay vào những dự án khác, gây tiếc nuối cho người hâm mộ.

Clip phỏng vấn Châu Tinh Trì.

Trước thông tin sẽ sản xuất Tuyệt đỉnh Kungfu 2, nhiều người bày tỏ mong muốn được xem Châu Tinh Trì trở lại màn ảnh, tiếp tục vai chính của mình. Tuy nhiên, Tinh Gia cho biết vì tuổi cao sức yếu, khó lòng đảm đương vai nam chính. Ông cũng không đóng vai quần chúng hay khách mời, nhưng bật mí là nếu cao hứng ở phim trường thì rất có thể vào vai người bị đánh chẳng hạn?

Ngoài ra, Châu Tinh Trì cho biết, đây cũng không hẳn là phần 2 của Tuyệt đỉnh Kungfu. Nó sẽ kể câu chuyện ở nước ngoài, nhưng có cùng hướng với phim trước. Hiện phần kịch bản phim đang được thảo luận để đi đến quyết định.

Sau 7 ngày trình chiếu, Tân vua hài kịch đã thu về 538 triệu NDT tại phòng vé Trung Quốc, đứng vị trí thứ 5. Dẫn đầu vẫn hiện là Lưu lạc địa cầu với doanh thu vượt ngưỡng 2 tỷ NDT và soán ngôi của Thám tử phố Tàu 2 về tốc độ tăng trưởng và chạm đến mốc trên.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất