Phim Ảnh

Châu Tinh Trì bị 'nghiện' Tôn Ngộ Không, tiếp tục sản xuất phim điện ảnh hoạt hình về Tề Thiên Đại Thánh

Joyce
Chia sẻ

Theo như thông tin từ kênh Sina, nhà sáng tạo của công ty Pearl Studio – bà Peilin Chou đã ra mặt tuyên bố rằng: Châu Tinh Trì đã đồng ý tham gia vào dự án sáng tạo sản xuất phim điện ảnh hoạt hình mới "The Monkey King" (tạm dịch: Tề Thiên Đại Thánh)

Cư dân mạng vô cùng mong đợi lần hợp tác này của Châu Tinh Trì và công ty Pearl Studio cũng như kỳ vọng vào tác phẩm hoạt hình mới này. Song bên cạnh với việc lựa chọn đề tài cũ Tây Du, không ít dân cư mạng bày tỏ rằng có vẻ như Tinh Gia (biệt danh của Châu Tinh Trì) đối với chủ đề Tây Du có “chấp niệm quá sâu”, nguyên nhân của những lời bình luận này là do trước đây Châu Tinh Trì đã từng tham gia vào không ít bộ phim điện ảnh có đề tài Tây Du Ký. Và sau đây chúng ta hãy cùng điểm lại những tác phẩm Tây Du của Tinh Gia nào.

Tháng 1 năm 1995, Châu Tinh Trì đảm nhận nhân vật Chí Tôn Bảo có tính cách tự do ngỗ ngược, dám yêu dám hận trong “Đại thoại Tây Du chi Nguyệt quang bảo hạp”.

Tháng 2 năm 1995, Tinh Gia lại tiếp tục tham gia vào phần tiếp theo của series điện ảnh Đại thoại Tây Du có tên là “Đại thoại Tây Du chi Đại Thánh kết hôn”.

Năm 2013, Châu Tinh Trì đảm nhiệm vị trí đạo diễn kiêm biên kịch của bộ phim điện ảnh cổ trang hài hước “Tây du ký: Mối tình ngoại truyện” đình đám một thời.

Năm 2017, Tinh Gia đảm nhiệm vai trò giám chế, biên kịch trong tác phẩm “Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2”.

Có thể thấy rằng Châu Tinh Trì có cảm tình rất sâu nặng đối với đề tài Tây Du Ký này. Series Đại thoại Tây Du được xem là tác phẩm “chuyển mình” của Tinh Gia, đồng thời cũng là tác phẩm giúp ông có được địa vị “đỉnh cao” trong giới điện ảnh Hoa Ngữ ngày hôm nay. Đại thoại Tây Du khi mới vừa phát hành ở Hồng Kông vốn không hề nhận được sự đón nhận từ khán giả, sau đó sau khi được chuyển qua Đại lục Trung Quốc mới bắt đầu thu hút được sự quan tâm chú ý từ khán giả, và nó cũng trở thành một trong những tác phẩm tiêu biểu có phong cách hiện đại nhất của Châu Tinh Trì. Vì vậy Tinh Gia luôn yêu thích đề tài Tây Du này cũng là một việc dễ hiểu.

Bên cạnh đó, tác phẩm Tây Du Ký cũng là một trong những đề tài được khán giả Trung Quốc đón nhận, yêu thích nhất, và Tôn Ngộ Không cũng chính là vị anh hùng thần thoại nổi tiếng được hầu hết mọi người mến mộ. Chính vì vậy mà Đại thoại Tây Du nói chung cũng như nhân vật Tôn Ngộ Không nói riêng luôn là chủ đề được các nhà chế tác sản xuất thành phim truyền hình lẫn phim điện ảnh.

Có thể nói thực lực của Châu Tinh Trì không cần nói nhiều thì mọi người cũng đã biết rất rõ. Còn về công ty Pearl Studio (còn có tên là Oriental Dreamworks), đây là một công ty sản xuất chế tác điện ảnh lớn được thành lập tại thành phố Thượng Hải Trung Quốc do hai nước Trung Quốc và Mỹ hợp tác hùng vốn kinh doanh. Tác phẩm đầu tiên của công ty này chính là bộ phim hoạt hình Kung Fu Panda 3. Kung Fu Panda 3 là phim điện ảnh hoạt hình được hai nước Trung Quốc và Mỹ lần đầu tiên hợp tác sản xuất. Với việc sở hữu đội ngũ nhà chế tác xuất sắc bậc nhất thế giới cùng với trình độ đầy tiên tiến của nhân viên, công ty Pearl Studio đã thành công sáng tạo ra được tác phẩm Kung Fu Panda 3 đầy hấp dẫn, xuất sắc. Bộ phim này đã nhận được sự công nhận của các khán giả trên toàn quốc, nhận được những lời bình luận đánh giá cao và cũng thu về được thành tích phòng vé vô cùng tốt.

Vì vậy khi nghe được thông tin đạo diễn “bậc nhất” Châu Tinh Trì sẽ hợp tác với công ty Pearl Studionày sản xuất ra một tác phẩm mới, mọi người đã vô cùng bất ngờ và tràn đầy mong đợi tác phẩm được xem là sẽ làm “bùng nổ màn ảnh rộng” sau này. Các bạn có mong chờ không?

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất