Phim Ảnh

Từ 'Hậu cung Như Ý truyện' đến 'Cô ấy không hoàn mỹ': Châu Tấn đã kiệt sức, cứu vớt không nổi mệnh flop của phim!

Joyce
Chia sẻ

Bộ phim mới của Châu Tấn - Cô ấy không hoàn mỹ dù đã chiếu gần nửa chặng đường nhưng lượt xem chỉ đạt 50 triệu, thậm chí còn thấp hơn cả những tác phẩm của lứa diễn viên vô danh, tuyến 18.

Có thể nói Châu Tấn là một trong những diễn viên có kỹ năng diễn xuất nổi bật nhất Trung Quốc. Nàng đại hoa nhận được vô số giải thưởng danh giá, đặc biệt là “Tam Kim Ảnh hậu” - Kim Tượng, Kim Mã và Kim Kê. Trước đó, nữ diễn viên cũng tham gia những tác phẩm truyền hình như Đại Minh cung từ, Mùa quýt chín,… Về sau, cô tập trung phát triển sự nghiệp ở mảng điện ảnh. Tuy nhiên, những năm gần đây, vì nhiều nguyên nhân cùng với kịch bản tốt không còn nhiều, Châu Tấn bắt đầu trở lại màn ảnh nhỏ.

Năm 2018, Châu Tấn đảm nhận vai nữ chính trong bom tấn được kỳ vọng hàng đầu Hậu cung Như Ý truyện. Thời điểm ấy, rất nhiều fan hâm mộ của nữ diễn viên cảm thấy không hài lòng vì thần tượng nhận kiểu vai như thế. Thứ nhất, Châu Tấn phải “cưa sừng” làm nghé hơn vài chục tuổi để đảm nhận thời trẻ của nhân vật. Thêm vào đó, tính cách nhân vật khá cam chịu, không như nàng Chân Hoàn của Tôn Lệ.

Từ quá trình thai nghén đến lúc đóng máy, người ta chờ, dự đoán, thậm chí cá cược với nhau rằng thành tích khủng mà “kịch vương” nhà Châu Tấn mang về sẽ lần lượt xô đổ bao nhiêu kỷ lục trước đó của truyền hình Hoa ngữ. Thế nhưng, khi phim chiếu xong, nhìn vào lượt xem rồi áp vào niềm kỳ vọng trong quá khứ, cảm giác của người xem chỉ còn lại một từ “hụt hẫng”. Vốn sản xuất gấp đôi Diên Hi công lược cùng dàn diễn viên đình đám, thế nhưng Hậu cung Như Ý truyện lại bị phim của Vu Chính đè bẹp, lấn át mọi mặt về thành tích. Sau bộ phim này, Châu Tấn bị ném đá, chê bai rất nhiều tại Trung Quốc.

Trong khi đó, phim mới của Châu Tấn vừa mới ra mắt mang tên Cô ấy không hoàn mỹ lại đi theo vết xe đổ của Như Ý truyện. Khán giả cũng mong chờ vì dàn diễn viên cùng nội dung xuất sắc, nhưng khi phim phát sóng lại chẳng thành công như kỳ vọng. Bộ ba diễn viên có địa vị, diễn xuất thần sầu, danh tiếng chẳng thể bàn cãi là Châu Tấn - Huệ Anh Hồng - Triệu Nhã Chi nhưng lượt xem, độ hot của tác phẩm lại thua xa dàn diễn viên tuyến 18, vô danh.

Cô ấy không hoàn mỹ - Tập 1

Cô ấy không hoàn mỹ được remakes từ tác phẩm nổi tiếng của Nhật Bản - Mother, nên phần kịch bản không cần phải lo lắng. Thế nhưng dưới bàn tay nhào nặn của biên kịch, thay đổi một số tình tiết khiến khán giả mông lung. Độ dài của bộ phim gồm 22 tập nhưng hiện tại đã ra mắt 10 tập, lượt xem chỉ vỏn vẹn 50 triệu. Sức nóng của Cô ấy không hoàn mỹ còn chẳng bằng phim mới của Hồ Nhất Thiên - Dân quốc kỳ tham, hay Tam thiên nha sát của Trịnh Nghiệp Thành, càng không xứng để so sánh với thành công của An gia do Tôn Lệ diễn chính. Lẽ nào ở mảng truyền hình, Châu Tấn phải chào thua Tôn Lệ hay chăng?

Dù thành tích không được như ý muốn nhưng trạng thái của Châu Tấn trong phim mới không hề tệ. Lối diễn của cô luôn có hồn, tạo hình rất có “hương vị”, năm nay đã 45 tuổi nhưng ngoại hình của nàng đại hoa trẻ trung hơn so với tuổi thật rất nhiều.

Diễn xuất của Huệ Anh Hồng và Triệu Nhã Chi vẫn chinh phục được khán giả, cả hai vẫn luôn làm tốt vai trò của mình. Nhược điểm của bộ phim nằm ở vấn đề phối âm, giọng nói của Châu Tấn và Huệ Anh Hồng. Trong khi thanh âm của Huệ Anh Hồng bị nhận xét không phù hợp với hình tượng nhân vật, còn Châu Tấn có giọng khàn khàn khiến vài người xem cảm thấy khó chịu. Từ trước đến giờ, giọng của Châu Tấn luôn là vấn đề gây tranh cãi của cô, có người bày tỏ thích vì nó khác biệt, nhưng cũng có ý kiến cảm thấy không hài lòng.

Với thành tích hiện tại của Cô ấy không hoàn mỹ, nhiều người đặt nghi vấn liệu Châu Tấn đã đuối sức, không đủ khả năng hiệu triệu rating khủng như Tôn Lệ?

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất