Phim Ảnh

Châu Nhuận Phát nói về kế hoạch từ thiện khối tài sản khổng lồ: 'Còn nhiều người cần tiền hơn tôi'

Nga Cao
Chia sẻ

Châu Nhuận Phát đã sẵn sàng cho kế hoạch sau khi mình qua đời!

Hầu hết chúng ta sẽ nhớ Châu Nhuận Phát với các vai diễn của anh trong các bộ phim của John Ngô Vũ Sâm như Bản sắc anh hùng, Điện huyết song hùng, Thần bài. Anh thậm chí còn thâm nhập vào Hollywood với các bộ phim như Ngọa hổ tàng long Pirates of the Caribbean: At World's End. Là một ngôi sao điện ảnh có khả năng thanh toán qua nhiều năm, Châu Nhuận Phát đã tích lũy được khối tài sản lên tới khoảng 5,6 tỷ đô la Hồng Kông (716 triệu USD).

Đã có nhiều thông báo cho rằng Châu Nhuận Phát có kế hoạch quyên góp tài sản của mình cho tổ chức từ thiện sau khi qua đời. Khi được hỏi về nó trong một cuộc phỏng vấn gần đây với đài truyền hình MBC của Hàn Quốc, Châu Nhuận Phát có phong cách ôn hòa nói rằng anh ấy đã diễn xuất trong nhiều năm và anh ấy hiếm khi chi tiêu nhiều. Anh cũng nói rằng anh thà rằng dành thời gian chất lượng cho vợ vì họ không có con.

Châu Nhuận Phát tiếp tục nói rằng anh ấy dành một số tiền của mình cho bản thân và gia đình nhưng phần lớn sẽ đi vào hoạt động từ thiện. “Có những người cần số tiền này nhiều hơn tôi”, anh nói.

Khi được hỏi về lý do tại sao anh ấy lại sẵn sàng từ bỏ với số tiền kiếm được của mình, Châu Nhuận Phát nói: “Tiền không phải là thứ bạn sở hữu mãi mãi. Khi bạn đi một ngày, bạn phải để lại cho người khác để dùng nó”. Một trong những điều quan trọng nhất mà anh ấy nói là: “Bạn không thể mang theo tiền sau khi bạn chết“. Lớn lên trong một gia đình nghèo, Châu Nhuận Phát đã học cách trân trọng những niềm vui đơn giản trong cuộc sống. Anh ấy sẽ rất vui khi có thể ăn thịt và ngủ trên giường. Ngay cả bây giờ, anh ấy vẫn coi đó là một món ăn khi ăn củ cải mặn với cơm.

“Tôi luôn coi tiền là thứ gì đó giống như mây khói và vợ tôi (Jasmine Tan) rất ủng hộ quyết định của tôi. Những người khác có thể nghĩ rằng thật lãng phí khi làm điều gì đó như thế này nhưng với tôi, đây là điều tốt để làm và tôi hạnh phúc với điều đó”.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất