Phim Ảnh

Châu Nhuận Phát đau buồn xuất hiện tại buổi tưởng niệm đạo diễn Lâm Lĩnh Đông, Vương Gia Vệ gửi hoa viếng

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Châu Nhuận Phát đã xuất hiện tại buổi lễ tưởng niệm cố đạo diễn Lâm Lĩnh Đông.

Vào ngày 09/01/2019, một buổi lễ tưởng niệm cố đạo diễn Lâm Lĩnh Đông đã được tổ chức. Vị đạo diễn Hong Kong đã qua đời vào ngày 29/12/2018, hưởng thọ 63 tuổi. Sinh thời, ông là đạo diễn, nhà sản xuất nổi tiếng với nhiều bộ phim để lại dấu ấn. Đặc biệt, Thành phố rực lửa đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên của Lâm Lĩnh Đông với Châu Nhuận Phát là một trong những thành công lớn của ông.

Lâm Lĩnh Đông

Poster phim Thành phố rực lửa.

Sau này, ông tiếp tục thực hiện một số tác phẩm như Maximum Risk, In Hell, Replicant… tại Hollywood. Khi trở về Hong Kong, ông đã làm bộ phim Full Alert và nhận được 5 đề cử giải thưởng lớn.

Châu Nhuận Phát và vợ xuất hiện tại buổi tưởng niệm.

Tại buổi lễ tưởng niệm, nam diễn viên Châu Nhuận Phát đã cùng vợ đến viếng Lâm Lĩnh Đông. Giới truyền thông đã vây quanh lấy ông để hỏi về nỗi mất mát một người bằng hữu, một người đồng nghiệp lớn. Châu Nhuận Phát cho biết, ông sẽ không thể quên những ngày tháng làm việc cùng cố đạo diễn Lâm Lĩnh Đông.

Bên cạnh đó, một người bạn khác của Châu Nhuận Phát và Lâm Lĩnh Đông - Đỗ Kỳ Phong cũng xuất hiện tại buổi tưởng niệm. Một số nghệ sĩ khác như đạo diễn Vương Gia Vệ, Tăng Chí Vỹ, Cổ Thiên Lạc đều gửi lẵng hoa đến chia buồn.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất