Phim Ảnh

Chồng nhà người ta: Châu Kiệt Luân thuê chuyên cơ chở vợ đến LHP Cannes 2019, chủ tịch giả làm fan đứng từ xa để ngắm

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Châu Kiệt Luân thuê hẳn chuyên cơ để chở vợ - Côn Lăng đến dự LHP Cannes 2019, sau đấy chủ tịch đứng từ xa giả làm fan để ngắm bà xã và cái kết.

Côn Lăng đại diện cho phim Thiên hỏa (天火) đến tham dự lễ LHP Cannes 2019 và “ma vương sủng vợ” Châu Kiệt Luân cũng xuất hiện ở nơi đây. Nam ca sĩ xuất hiện một cách kín đáo, khoác áo đen đeo cả mắt kính đứng trong dòng người kia chỉ để nhìn vợ ở thảm đỏ. Bên cạnh Châu Kiệt Luân là Vương Học Kỳ, 2 người họ cùng hát một ca khúc trong Thiên hỏa.

Châu Kiệt Luân đóng giả làm fan để nhìn vợ, thuê chuyên cơ để chở Côn Lăng đến Pháp tham dự LHP Cannes 2019

Xem thêm: Lãng mạn như Châu Kiệt Luân và Côn Lăng: Dành thời gian đi du lịch nhân kỷ niệm 4 năm kết hôn

Châu Kiệt Luân xuất hiện không quá phô trương vì không muốn cướp mất “đất diễn” của vợ nhưng có vẻ anh chàng đã quên mất thứ đắc giá là khẩu trang rồi nên phải dùng tay để che mặt lại mãi. Tuy đeo kính đen nhưng phóng viên truyền thông lúc đó nói có thể thấy ánh mắt anh chàng chỉ nhìn về vợ, rất chuyên chú. Có anh chồng thiên vương chống đỡ cả thế giới, Côn Lăng chỉ việc tự tin sải bước thôi, còn gì khác cứ để “ma vương” lo.

Châu Kiệt Luân và Côn Lăng.

Xem thêm: Viết tiếp ngôn tình 'Em đứng trên cầu ngắm cảnh, người đứng trên lầu lại ngắm em' đầy thực tế cùng Châu Kiệt Luân

Ngoài ra, Châu tổng còn đặc biệt thuê cả chuyên cơ để chợ vợ Côn Lang đến Pháp để tham dự LHP Cannes lần này. Nam ca sĩ còn cuồng vợ đến nỗi chụp cả poster Thiên hỏa, tác phẩm phim do Côn Lang đóng chính. 

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất