Phim Ảnh

Châu Kiệt Luân mới đăng ảnh con trai, bà xã liền khoe tranh do con gái 3 tuổi vẽ: Ai hạnh phúc hơn nhà này?

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Vợ của Châu Kiệt Luân vừa đăng tranh do cô con gái 3 tuổi Tiểu Chu Chu vẽ lên InstaStory.

Sina đưa tin, vào ngày 8 tháng 1, Côn Lăng - vợ của Châu Kiệt Luân đã đăng một bức vẽ chân dung của gia đình lên trên Instagram. Được biết đây là tác phẩm của cô con gái ba tuổi Tiểu Chu Chu. Côn Lăng tiết lộ rằng cô nhìn thấy con gái mình cẩn thận vẽ tranh lên tường trước khi đi ngủ. Ở giữa, có ba người, và một trong số họ gầy và dài, khiến cô mỉm cười và hét lên: “Tôi nghĩ đây phải là tôi!”

Gia đình nhỏ của Châu Kiệt Luân được nhiều người hâm mộ yêu mến. Kết hôn từ năm 2015, Châu Kiệt Luân và Côn Lăng đã có công chúa và hoàng tử. Cô con gái 3 tuổi Tiểu Chu Chu khá dạn dĩ và xinh đẹp giống mẹ, trong khi đó cậu nhóc Romeo lại tỏ vẻ soái ca không kém ông bố của mình.

Bà xã của Châu Kiệt Luân thường xuyên đăng hình con trên Instagram. Nữ người mẫu tự hào về tổ ấm nhỏ của mình. Trong khi đó, Jay Chou lại sử dụng Weibo để chia sẻ ảnh con cái. Tuy nhiên, khuôn mặt của các bé luôn được che khéo bằng những sticker để không bị lộ ra ngoài, tránh để các bé gặp nhiều vấn đề rắc rối khi đến trường. Trước đó, Châu Kiệt Luân cũng vừa đăng ảnh con trai Romeo và được khen ngợi vì sự “cool ngầu” của quý tử.

Trước những ảnh mà Côn Lăng vừa đăng lên, khán giả cho rằng Tiểu Chu Chu khéo tay và có tố chất nghệ thuật giống bố mẹ. Không ít người tỏ ra ganh tỵ với gia đình hoàn hảo của Châu Kiệt Luân.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất