Phim Ảnh

Châu Khiết Quỳnh trở thành Địch Lệ Nhiệt Ba thứ hai, dùng hắc hồng, sao tác để trở nên nổi tiếng?

Thiên Bình
Chia sẻ

Hai lần lên top đầu tìm kiếm trên Weibo của Châu Khiết Quỳnh đều liên quan đến tin đồn tin cảm. Lần đầu tiên là nghi vấn hẹn hò giữa cô với thiếu gia giàu có Vương Tư Thông, tiếp đến là "avatar đôi" với Thái Từ Khôn. Với những chuyện này, mọi người đều nghi ngờ Châu Khiết Quỳnh giở trò sao tác?

Nếu như mọi người hỏi ai là tân tiểu sinh đỉnh cấp lưu lượng, thì chắc chắn đó chính là Thái Từ Khôn. Với sự hỗ trợ cùng với hậu thuẫn bởi dàn fan hùng hậu từng giúp cho nam ca sỹ thu về 100 triệu lượt chia sẻ, doanh thu tạp chí đều được bán ra với tốc độ chóng mặt. Những gì liên quan đến Thái Từ Khôn đều dễ dàng xuất hiện trên top từ khóa hot của Weibo, và vừa rồi là nghi vấn chuyện tình cảm giữa anh và Châu Khiết Quỳnh chiếm ngay top 1 của lượng tìm kiếm trong ngày.

Thái Từ Khôn

Châu Khiết Quỳnh

Nguyên nhân của chuyện này là vì dân mạng phát hiện được cả hai thay avatar với thời điểm và trang phục na ná nhau như là ảnh đôi. Trong hai bức ảnh, cả hai ở tư thế một nửa như đối mặt với nhau, cùng mặc áo khoác vàng nhạt tương đồng. Thời điểm thay avatar cũng gần kề, khiến nhiều người nghi ngờ đây là lời thông báo của “cặp đôi”.

Với nhiều người thì “không có lửa thì làm sao có khói”, lập tức góp gió thành bão khiến từ khóa “Thái Từ Khôn - Châu Khiết Quỳnh” chễm trệ trên top 1 hot search Weibo. Không lâu sau đó, phòng làm việc của Thái Từ Khôn đưa ra lời tuyên bố, bày tỏ Thái Từ Khôn đang bận rộn thu âm bài hát mới, bên cạnh đó là tấm ảnh bóng lưng của nam ca sỹ trong phòng thu âm, hư hư thực thực đáp trả Thái Từ Khôn không có thời gian để mà yêu đương. Sau đó, nhân viên của đoàn đội trực tiếp lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò.

Fan hâm mộ của Thái Từ Khôn vô cùng tức giận, lập tức hướng về Châu Khiết Quỳnh để chỉ trích. Họ cho rằng phía Châu Khiết Quỳnh muốn lợi dụng nhiệt độ của Thái Từ Khôn, cùng đỉnh cấp lưu lượng của anh chàng để xào couple, từ đó giúp mình trở nên nổi tiếng.

Châu Khiết Quỳnh trở thành Địch Lệ Nhiệt Ba thứ hai, dùng hắc hồng, sao tác để trở nên nổi tiếng?

Dù sao, một tháng trước nhóm nhạc Pristin của Châu Khiết Quỳnh vừa mới tuyên bố giải tán. Chỉ có Châu Khiết Quỳnh cùng hai thành viên khác tiếp tục ký hợp đồng với công ty. Nhóm nhạc mới debut hai năm đã tan rã, chứng tỏ đây không phải là một nhóm nhạc thành công, danh tiếng của Châu Khiết Quỳnh dậm chân tại chỗ, không hề phát triển như nữ ca sỹ kỳ vọng.

Rất nhiều người suy đoán, liệu Châu Khiết Quỳnh có phải là muốn bắt chước con đường mà Địch Lệ Nhiệt Ba đi năm đó, thông qua chiêu trò xào couple với lưu lượng, để tăng độ phổ biến và danh tiếng cho bản thân mình. Khi đó, gà cưng Gia Hành tạm thời thay thế Angelababy tham gia show thực tế Running Man bản Trung mùa 5. Khán giả ấn tượng với một cô gái năng động, có giá trị nhan sắc cao, kèm với đó là những màn sao tác, tạo hint với đại lưu lượng Lộc Hàm. Chủ đề khiến thời điểm đó dậy sóng đó chính là Lộc Hàm và Địch Lệ Nhiệt Ba đang sao tác trắng trợn để tạo nhiệt độ hay sao?

Không biết đó có phải là chiêu trò của chương trình này, tạo điều kiện và cố tình ghép Lộc Hàm và Địch Lệ Nhiệt Ba gần nhau hay không. Suốt mùa là những màn tương tác, thân mật giữa hai người, thậm chí còn bắt chước Angelababy và Trịnh Khải tạo ra “Friday Couple”.

Khi ấy, Lộc Hàm vừa mới trở về Hàn Quốc không lâu, anh là một trong tứ đại lưu lượng, hot và nhiều fan nhất. Vai trò, vị trí của Thái Từ Khôn bây giờ cũng giống như Lộc Hàm năm đó, tuyệt đối là tiểu sinh đỉnh cấp lưu lượng. Màn bắn hint giữa Lộc Hàm và Địch lệ Nhiệt Ba khiến phía bên nữ bị vô số fan phía bên nam thi nhau chỉ trích, buông lời mắng chửi.

Thông qua show quốc dân này, Địch Lệ Nhiệt Ba thu được vô số fan hâm mộ từ người qua đường, nhưng kể từ đó cũng khiến cô dấn sâu vào con đường “hắc hồng” để mà nổi tiếng. (Hắc hồng là việc nghệ sỹ thông qua sự tranh cãi, chê bai hay chính người nghệ sỹ đó cố tình tạo nên những đề tài này để thu hút sự chú ý, tranh luận của dân mạng hay fan các bên, giúp tên tuổi của bản thân mình được nhắc đến nhiều hơn, từ đó danh tiếng cũng tăng, nhưng chủ yếu là tai tiếng).

Đến khi Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia chương trình Thử thách Cực hạn, khiến dân mạng cùng với anti-fan nghi ngờ, đặt câu hỏi: “Có phải lần này cô đổi tiểu sinh khác, cùng Trương Nghệ Hưng giở trò sao tác nữa nha“.

Việc “dính líu” đến tiểu sinh lưu lượng về vấn đề tình cảm là một chuyện khá rủi ro. Cho dù mối quan hệ giữa cả hai là thật đi chăng nữa. Lấy ví dụ về chuyện tình giữa Lộc HàmQuan Hiểu Đồng. Từ khi cả hai công khai hẹn hò cho đến nay, fan Lộc Hàm vẫn có thành phần thường xuyên buông lời công kích, chỉ trích Quan Hiểu Đồng, họ còn mong chờ ngày cả hai sẽ chia tay, Lộc Hàm trở lại tình trạng độc thân, chỉ dành cho “riêng họ”.

Lần này, Châu Khiết Quỳnh cùng Thái Từ Khôn xào couple, rất nhiều dân mạng đều chất vấn, có phải là nữ ca sỹ muốn sao chép, trở thành Địch Lệ Nhiệt Ba thứ hai hay không, lợi dụng Thái Từ Khôn giúp bản thân mình tăng độ quốc dân ở trong nước, đi con đường hắc hồng đầy tranh cãi.

Tham gia nhiều chương trình, đảm nhận khá nhiều vai trò thế nhưng danh tiếng của Châu Khiết Quỳnh chẳng khá khẩm hơn là bao. Nếu như cô muốn tiếp bước, đi theo con đường hắc hồng hay trở thành Địch Lệ Nhiệt Ba thứ hai, ngoại trừ những sự thành công của người đi trước, phải nhìn lại mặt tác hại, tiêu cực mà việc hắc hồng đã gây ra. Địch Lệ Nhiệt Ba bên cạnh việc hứng chịu sự công kích của fan Lộc Hàm với chuyện sao tác, nữ diễn viên còn mang tiếng xấu bị gọi là “Thuỷ hậu” sau “sự kiện” trở thành Thị hậu đầy tranh cãi của LHP Kim Ưng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất