Phim Ảnh

Châu Khiết Quỳnh phủ nhận hẹn hò với Vương Tư Thông, dân mạng Trung đã không tin còn nghi ngờ nhà trai 'bắt cá 2 tay'

Âu Vì
Chia sẻ

Dân mạng bắt gặp Vương Tư Thông và Châu Khiết Quỳnh du lịch Nhật Bản cùng nhau, nghi ngờ cả hai đang hẹn hò. Thế nhưng ngay lập tức phía công ty của Châu Khiết Quỳnh lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Mới đây, Châu Khiết Quỳnh được bắt gặp đi du lịch Nhật Bản cùng với thiếu gia giàu nhất Trung Quốc - Vương Tư Thông dấy lên tin đồn cả hai đang hẹn hò quen nhau. Bên cạnh đó, hôm nay họ còn bắt gặp được hình ảnh Vương Tư Thông còn đích thân lái xe đưa Châu Khiết Quỳnh ra sân bay.

Ngay lập tức, công ty quản lý của Châu Khiết Quỳnh phát ra văn bản tuyên bố phủ nhận chuyện hẹn hò với thiếu gia giàu nhất Trung Quốc, biểu đạt chuyện Vương Tư Thông - Châu Khiết Quỳnh hẹn hò tại Nhật Bản là tin đồn bịa đặt ác ý, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự thật, gây “tổn hại đến hình tượng tốt đẹp” của nghệ sỹ Châu Khiết Quỳnh. Hiện tại, công ty của nữ nghệ sỹ yêu cầu dân mạng lập tức xóa các bài đăng tung tin đồn, đồng thời ủy thác luật sư xử lý, kiên quyết truy cứu trách nhiệm. Hiện tại từ khóa “Châu Khiết Quỳnh thông báo phủ nhận cùng Vương Tư Thông hẹn hò” đang dẫn đầu top search Weibo.

Tuy nhiên, phản ứng của dân mạng Trung trước hành động này của phía đàng gái vẫn tỏ ra không hề tin tưởng khi bằng chứng hình ảnh rõ ràng ngay trước mắt chính là Vương Tư Thông và Châu Khiết Quỳnh ngồi cùng một xe ở hàng ghế trước. Chưa kể, chàng thiếu gia họ Vương còn bị nghi ngờ bắt cá hai tay. Vào ngày hôm qua, “Vương thiếu” xuất hiện cùng một cô gái trẻ tuổi, tóc ngắn, dựa vào mái tóc này nhiều người nhận thấy đó không phải là Châu Khiết Quỳnh. Fan của cô nàng cũng uất ức vì nếu thần tượng hẹn hò với thiếu gia là thật thì chuyện đi cùng cô gái khác của Vương thiếu tính sao đây?

Dưới đây là một vài phản ứng của dân mạng Trung nhận được nhiều sự đồng tình nhiều nhất trước động thái phủ nhận chuyện hẹn hò của Châu Khiết Quỳnh - Vương Tư Thông. Hãy cùng SAOstar điểm qua nhé!

- [+6454 like] Cùng Vương Tư Thông ở cùng một chỗ chính là tổn hại đến hình tượng tốt đẹp???

- [+4928 like] Chỉ là ở bên nhau thôi mà, dù sao Vương Tư Thông sẽ chẳng kết hôn với Châu Khiết Quỳnh, cuối cùng cũng chia tay mà thôi, các người xoắn lên làm gì thế!

- [+4895 like] Các người chú ý đến các tác phẩm của Vương ca ca đi, cuộc sống cá nhân xin đừng quấy rầy (Vì Vương thiếu lên hàm lưu lượng rồi nên tôi phải nói theo kiểu fan lưu lượng hiện giờ mới thích hợp với thiếu gia, haha)

- [+4502 like] Cô gái tóc ngắn kia là ai nữa? Thiếu gia bắt cá hai tay cùng lúc à?

- [+2295 like] Tổn hại hình tượng tốt đẹp???

- [+1893 like] Giải thích chính là che giấu, làm dị để làm chi?

- [+1862 like] Vương Tư Thông đích thị là nam nhân thích đi dạo phố​

- [+1143 like] Phía đoàn đội nhà gái thật không biết tốt xấu. Dựa hơi đỉnh cấp lưu lượng đã đời giờ phát ra tiếng thanh minh

- [+1102 like] Nói như vậy đi cùng xe thì là quan hệ như thế nào?

- [+992 like] Vương thiếu đang đi đúng con đường thần tượng lưu lượng nha, giờ có cả chuyện sao tác rồi kìa

- [+527 like] Chẳng lẽ mắt tôi bị mù, hai người trong hình rõ ràng là bọn họ mà, không lẽ là bản sao cải trang?

- [+456 like] Khắp nơi toàn chơi chiêu trò, sao tác cả!

- [+293 like] Đừng nghĩ Châu Khiết Quỳnh mang danh thần tượng là to lắm, Vương Thiếu Gia chúng tôi fame lớn hơn nhiều nhé

- [+290 like] Xin hãy chú ý đến tác phẩm Đại Đường nữ pháp y của Châu Khiết Quỳnh, xin đừng quan tâm quá sâu vào đời tư của cô ấy, công ty đã lên tiếng phủ nhận rồi cơ mà!

- [+149 like] Ghen tỵ nha, chuẩn bị mỹ nữ nhà các người có thiếu gia giàu nhất cả nước chống lưng rồi cơ đấy, hát hò làm diễn viên chi nữa. Chỉ không biết bao lâu Vương Thiếu cảm thấy chán mà chia tay thôi.

- [+99 like] Hẹn hò thì nói thẳng ra đi, lại còn phủ nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất