Phim Ảnh

Châu Huệ Mẫn gây xúc động khi tưởng nhớ Trương Quốc Vinh bằng loạt ảnh kỷ niệm của 27 năm trước

Như Hồ
Chia sẻ

Châu Huệ Mẫn đăng lên những tấm hình chụp chung với Trương Quốc Vinh khi cả hai hợp tác cùng nhau vào 27 năm trước trong phim điện ảnh "Lam Giang truyện" tưởng nhớ Ca Ca.

Ngày 1 tháng 4 mỗi năm chính là ngày giỗ của thiên hoàng cực tinh Trương Quốc Vinh (Ca Ca), không ngờ chớp mắt anh ấy đã rời xa chúng ta được 16 năm rồi, nhưng trong lòng fan hâm mộ thì hình bóng ấy mãi khắc ghi trong lòng họ. Ngày này mỗi năm, các nơi trên thế giới đều tưởng nhớ về anh ấy.

Rất nhiều người đối với năm 2003 ấn tượng vô cùng sâu sắc. Vào lúc 6 giờ 43 phút rồi ngày 1 tháng 4, Trương Quốc Vinh đã từ khách sạn Mandarin Trung Hoàn ở Hong Kong nhảy xuống từ tầng 24, kết thúc sinh mệnh ngắn ngủi của chính mình.

Cứ đến ngày này, không ít người cảm thấy lại xót thương nhớ đến anh, rất nhiều bạn bè đồng nghiệp đều đăng lên những tấm hình cũ chụp cùng anh như sự tưởng nhớ. Mới đây nữ diễn viên Châu Huệ Mẫn cũng đã đăng lên mạng xã hội cá nhân của mình những tấm ảnh khi chụp chung với Trương Quốc Vinh lúc cả hai cùng nhau hợp tác phim điện ảnh Lam Giang truyện với bài viết: “Tặng mọi người 9 tấm ảnh kỉ niệm của Lam Giang truyện”.

Châu Huệ Mẫn là nữ ca sĩ - diễn viên được yêu thích ở Hong Kong vào những năm 90. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, giọng hát ngọt ngào và khả năng diễn xuất tốt, cô nhanh chóng trở thành nghệ sĩ nổi tiếng với nhiều bản hit điện ảnh như Đại thời đại, Vương trùng dương, Thế giới ba người… Bên cạnh đó, một số bài hát của cô vẫn còn khiến khán giả xao xuyến cho đến thời điểm hiện tại - khi nữ diễn viên đã bước sang tuổi 50: Yêu lần cuối cùng, Tri kỷ, Tự kỷ đa tình, Nếu anh hiểu lòng em, Ngày mai tình sẽ đến, Tình miên man… 

Đã 27 năm trôi qua kể từ lần hợp tác của Châu Huệ Mẫn và Trương Quốc Vinh… Đã 16 năm Ca Ca nằm xuống và để lại sự mất mát to lớn cho nghệ thuật lẫn người hâm mộ… Thế nhưng tình bạn, tình thân, tình tri kỷ của họ vẫn còn vẹn nguyên như chưa hề có cuộc chia ly.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất