Phim Ảnh

Châu Đông Vũ có thể tạo thành tích ở mảng truyền hình với phim mới đóng cùng Hứa Khải?

Như Hồ
Chia sẻ

Châu Đông Vũ tiếp tục nhận phim truyền hình mới: dự án chuyển thể được đầu tư lớn kết hợp với đạo diễn nổi tiếng, nam chính đáng tin cậy. Liệu tác phẩm này sẽ nổi tiếng?

Phim truyền hình tiên hiệp Thiên cổ quyết trần (tên cũ: Thượng cổ) là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết tiên hiệp Thượng cổ của nhà văn Tinh Linh. Mới đây, dự án phim truyền hình này đã chính thức xác định dàn diễn viên chính do Châu Đông Vũ và Hứa Khải đảm nhận, Doãn Đào - đạo diễn của Cẩm y chi hạ cầm trịch. Đây cũng là tác phẩm truyền hình tiếp theo của Châu Đông Vũ sau Ma tước.

Hứa Khải và Châu Đông Vũ là những minh tinh muốn khả năng diễn xuất có khả năng diễn xuất, muốn lưu lượng có lưu lượng. Phim đang trong quá trình chuẩn bị, dự tính sẽ khai máy vào tháng 5.

Hai năm nay, Châu Đông Vũ phát triển vô cùng tốt, đặc biệt trong lĩnh vực điện ảnh, từ doanh thu cho đến giải thưởng không thiếu phần nào. Đầu tiên nhờ vào phim Thất Nguyệt và An Sinh, Châu Đông Vũ nhận được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất giải Kim Mã, sau nhờ vào Chúng ta của sau này được đề cử giải Nữ chính xuất sắc nhất Kim Kế. Năm ngoái, tác phẩm Em của niên thiếu hợp tác cùng Dịch Dương Thiên Tỉ trở thành “hắc mã” phòng vé điện ảnh, danh tiếng rất tốt. Châu Đông Vũ cũng được đề cử tranh giải Nữ chính xuất sắc nhất giải Kim Tượng Hồng Kong sắp tới.

Phải biết rằng Châu Đông Vũ chưa đến 30 tuổi đã xuất hiện trên bảng những người nổi tiếng Trung Quốc Forbes, với tuổi trẻ như thế đã có thành tích như vậy, khả năng diễn xuất như thế làm rất nhiều người không theo kịp. Châu Đông Vũ hoàn toàn nhờ vào sự nỗ lực của mình, thực hiện quá trình “lột xác” vô cùng hoàn mỹ.

Thành tích trong giới điện ảnh của Châu Đông Vũ mọi người đều thấy, nhưng về phương diện phim truyền hình thì không có quá nhiều. Phim truyền hình ảnh hưởng tương đối lớn là tác phẩm Ma tước hợp tác cùng Lý Dịch Phong, Trương Nhược Quân, có điều, biểu hiện của Châu Đông Vũ trong phim cũng không phải quá xuất sắc.

Danh tiếng bộ phim Thế giới mới mở màn trong năm nay cũng không tệ, biểu hiện của Châu Đông Vũ trong tác phẩm cũng nhận được sự công nhận của khán giả. Có điều, đất diễn trong phim của Châu Đông Vũ rất ít, phim chiếu chưa bao lâu, nhân vật Giả Tiểu Đóa của Châu Đông Vũ đã “lãnh cơm hộp” rồi (bị sát giết chết, hết vai). Lần này diễn vai nữ chính trong Thiên cổ quyết trần tin chắc rằng Châu Đông Vũ sẽ không làm khán giả thất vọng sau những gì đã tôi luyện khả năng diễn xuất trong nhiều năm qua.

[FMV] Phó Hằng x Anh Lạc | Diên Hi Công Lược ( Story Of Yanxi Palace)

Từ sau khi nổi tiếng nhờ Diên Hi công lược, tài nguyên phim ảnh mà Hứa Khải tiếp xúc được đều rất tốt. Trước sau nhận quay Học viên quân đội liệt hỏa, Thuở xưa có ngọn núi linh kiếm, Chiêu dao, Đại Đường nữ nhi hành… Hứa Khải với ngoại hình điển trai, khí chất sạch sẽ, diễn vai Phú Sát Phó Hằng trong Diên Hi công lược đã đi vào lòng người. Với vai diễn Chân thần Bạch Quyết si tình trong Thiên cổ quyết trần lần này, có lẽ Hứa Khải cũng đủ sức để đảm đương được.

Khí chất của Hứa Khải và Châu Đông Vũ rất hợp, tổ hợp couple này tin chắc rằng sẽ tạo ra phản ứng hóa học rất lớn. Đạo diễn Doãn Đào chỉ đạo Cẩm y chi hạ nổi tiếng đầu năm nay tin chắc rằng cũng sẽ có rất nhiều kinh nghiệm với thể loại phim truyền hình cổ trang tình cảm nhiều tập như thế này.

Hai diễn viên trẻ vô cùng đáng tin cậy và một đạo diễn cũng đáng tin không kém, cộng thêm cốt truyện huyền huyễn lãng mạn, tình cảm mỹ lệ, bộ phim này có rất nhiều điểm đáng để chú ý. Khán giả thích cổ trang ngôn tình và khán giả thích phim tiên hiệp không nên bỏ qua tác phẩm như thế này.

Bạn có mong đợi vào sự hợp tác mới của Hứa Khải và Châu Đông Vũ trong phim mới lần này không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất