Phim Ảnh

Cháu của Thành Long thẳng thừng mỉa mai biên kịch từng chỉ trích, chê bai 'tiểu thịt tươi'

Như Hồ - Âu Vì
Chia sẻ

Đổng Hựu Lâm thẳng thừng chỉ trích biên kịch nổi tiếng Uông Hải Lâm. Nhiều ý kiến của dân mạng đánh giá nam minh tinh dám lên tiếng như thế là vì có chống lưng khủng với danh phận là cháu của Thành Long

Đại hội thổ tào - ROAST là chương trình do Đằng Tấn và công ty hữu hạn truyền thông Văn Hóa Tiếu Quả Thượng Hải kết hợp sản xuất. Mỗi tập của chương trình sẽ mời người nổi tiếng tham gia chia sẻ cảm nghĩ, cách nhìn về giới giải trí, thậm chí trực tiếp mỉa mai những khách mời, khuyết điểm tồn tại trong Cbiz.

Mới đây, Đổng Hựu Lâm gây nhiều sự chú ý trong chương trình khi lên tiếng chỉ trích biên kịch Uông Hải Lâm. Đối mặt với quan điểm của Uông Hải Lâm khi ông lên tiếng phê bình lưu lượng không biết đóng phim, Đổng Hựu Lâm đã phản bác: “Diễn viên nát, nát một lần, nhưng biên kịch nát thì nát cả ổ”.

Nguyên văn dòng “diễn thuyết” của Đổng Hựu Lâm khi anh bày tỏ: “Thầy Uông Hải Lâm - biên kịch phim nổi tiếng, ông ấy từng nói sẽ từ chối tất cả những tiểu thịt tươi đóng phim của mình. Ông ấy nói rằng họ đóng phim của ông ấy sẽ khiến bộ phim ấy nát (trở nên thất bại, thảm họa).

Nhưng ông ấy có một tác phẩm tên là Đổng tước đài, trên Douban có điểm là 5,1. Châu Nhuận Phát, Lưu Diệc Phi, Tô Hữu Bằng đóng chính trong phim đó, hình như phim đó đâu có tiểu thịt tươi (nghệ sỹ trẻ tuổi, thường được cho là ít kinh nghiệm hoặc diễn tệ) nào có phải không? Thế thì tại sao điểm lại thấp như vậy? Lẽ nào ba người đấy chống đối ông hay chăng? Ông nghĩ có khả năng đó không? Tôi nghĩ biên kịch cũng không dám viết như vậy!

Cho nên một bộ phim có thảm họa hay không, không chỉ nên nhìn vào mỗi diễn viên, kịch bản cũng rất quan trọng. Ví dụ như một tiền bối của chúng ta - Thành Long đại ca. Hai năm nay ông ấy đóng cũng không ít phim, điểm đánh giá cũng chẳng khả quan chút nào có đúng không? Chẳng lẽ lại nói ông ấy không đủ kính nghiệp hay không có diễn xuất hay sao? Càng không thể nói ông ấy là tiểu thịt tươi. Cho nên, diễn viên chỉ thể hiện những cái biên kịch viết (thể hiện theo kịch bản). Có lẽ biên kịch mới là nguồn gốc của mọi tội ác. Diễn viên nát, nát một cái thôi, biên kịch mà nát thì nát cả ổ!”

Uông Hải Lâm là một trong những biên kịch nổi tiếng người Trung Quốc, những tác phẩm tiêu biểu của ông gồm có: Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam, Cùng ngắm mưa sao băng, Đều là họa của thiên sứ... Ông từng công khai lên tiếng phê bình, chỉ trích những lưu lượng nổi tiếng Ngô Diệc Phàm, Tiêu Chiến, Lộc Hàm

Trong khi đó, gia thế Đổng Hựu Lâm thuộc hàng khủng tại giới giải trí Hoa Ngữ. Anh là cháu của Thành Long, gọi nam diễn viên nổi tiếng quốc tế là chú ruột. Dù tên tuổi chưa có gì nổi bật, tài năng cũng không thể hiện được nhiều, thế nhưng Đổng Hựu Lâm liên tục nhận được dự án lớn. Thậm chí, anh còn đảm nhận vai trò MC chủ chốt trong sự kiện lớn Đêm tiệc từ thiện Bazaar China 2019 dù trước đó chẳng hề có kinh nghiệm dẫn chương trình.

Sự kiện hôm ấy, Đổng Hựu Lâm liên tục mắc lỗi khi nói vấp, gọi tên sai khách mời, hứng chịu vô số gạch đá từ dân mạng Trung Quốc. Dù thế đi chăng nữa chẳng có một nhân vật nào trong giới giải trí dám chỉ trích anh chàng. Tài nguyên lớn vẫn tìm đến nam minh tinh vì gốc gác, gia thế khủng của anh.

Với sự “thẳng thắn”, trực tiếp chỉ trích ngay trước mặt biên kịch Uông Hải Lâm lần này, dân mạng dành nhiều lời khen đến “cháu của Thành Long” dám nói thẳng, nói thật vấn đề. Đồng thời, họ bày tỏ Đổng Hựu Lâm có Thành Long chống lưng nên mới dũng cảm nói lên nỗi lòng của mình: “Nói quá chuẩn, nhưng dám nói những điều này chỉ có cháu trai Thành Long mà thôi”, “Thử xem một anh tiểu thịt tươi nào khác chỉ trích như thế, tương lai có dập tắt trong giới không? Không phải Uông Hải Lâm có gốc mạnh, mà nói đến điều này như chạm vào vấn đề, khối u lâu năm của làng giải trí”.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ - Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất