Phim Ảnh

Charlize Theron sẽ vắng mặt trong phần tiếp theo của Mad Max?

Chia sẻ

Đạo diễn George Miller đã cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng mỹ nhân Nam Phi Charlize Theron sẽ không xuất hiện trong phần tiếp theo của loạt phim hành động "Mad Max".

Dù bạn có đồng ý Mad Max là kiệt tác hành động trên màn ảnh của năm nay hay không, nhưng phải công nhận một điều rằng vai diễn của Charlize Theron mới là ngôi sao thật sự của bộ phim. Vai diễn nữ chiến binh cụt tay Furiosa còn được yêu mến nhiều hơn cả nam chính Max Rockatansky qua hóa thân của Tom Hardy.

sharliz-teron-charlize-theron-4025

Furiosa - vai diễn ấn tượng của Charlize Theron trong năm nay.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn mới đây, đạo diễn George Miller đã chia sẻ với trang Digital Spy về việc Charlize Theron sẽ chỉ xuất hiện chính trong phần Fury Road đã được phát hành vào mùa hè vừa qua. Còn trong những dự án sắp tới thì có lẽ Furiosa không phải là một vai diễn quan trọng cho lắm hoặc thậm chí là vắng mặt.

madmaxfuryroad

Khi được hỏi về khả năng trở lại trên màn ảnh của vai diễn Furiosa, Miller nói rằng: ” Tôi không chắc lắm. Nhân vật này không nằm trong mạch truyện của Mad Max, nhưng ở một trong những câu chuyện này thì họ (Max và Furiosa) lại có sự tương tác với nhau. Thật sự tôi không thể nói nhiều hơn, do mọi thứ vẫn còn đang trong tiến trình thực hiện”.

frd-30489

George Miller chỉ đạo diễn xuất cho Charlize Theron trên phim trường.

Tuy chưa thể đưa ra nhận định gì cho những phần tiếp theo của Mad Max, nhưng với số lượng bản phim trên đĩa Blu-ray/DVD đang được bán ra với mức kỷ lục, việc Tom Hardy quay trở lại trong sử thi hậu tận thế này chỉ là vấn đề thời gian. Đạo diễn Miller cũng tiết lộ rằng tựa đề cho phần phim tiếp theo sẽ là Mad Max: The Wasteland (Tạm dịch: Max Điên: Vùng đất hoang). Miller cũng cho biết thêm rằng tựa phim đó vẫn còn đang được để trong quá trình làm việc. Biên kịch Nico Lathouris và ông đã viết nên những kịch bản sâu sắc về nguồn gốc của các nhân vật, và dĩ nhiên nó sẽ được đưa lên màn ảnh. Có nghĩa là ít nhất họ sẽ có thêm hai bộ phim nữa. Ông cũng hy vọng rằng phần phim tới sẽ được tối giản về mặt kỹ xảo và các pha hành động.

Chia sẻ
Tin mới nhất