Phim Ảnh

Charlize Theron & Helen Mirren đã sẵn sàng trở lại trong 'Fast & Furious 9'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Vin Diesel đã xác nhận sự trở lại của Charlize Theron và Helen Mirren trong Fast & Furious 9.

Qua mỗi tập phim, nhượng quyền thương mại Fast & Furious ngày càng mở rộng với nhiều nhân vật hơn. Từ Fast Five với sự xuất hiện của Dwayne “The Rock” Johnson, mỗi phần phim tiếp theo lại giới thiệu một nhân vật phản diện chính khác nhau. Trong trường hợp của nhân vật phản diện Furious Seven, Deckard Shaw (Jason Statham) đã phát triển thành một nhân vật phản diện cho The Fate of the Furious năm 2017 . Giờ đây, anh chàng được xác nhận sẽ trở lại trong phần phim mới nhất - Hobbs & Shaw, cùng với vai Luke Hobbs của Johnson.

Charlize Theron & Helen Mirren đã sẵn sàng trở lại trong 'Fast & Furious 9'.

Hobbs & Shaw cũng sẽ có sự xuất hiện của Mirren trong vai mẹ của Shaw, Magdalene, người đã tham gia nhượng quyền thương mại trong Fate of the Furious. Theron cũng xuất hiện lần đầu trong Fast & Furious ở bộ phim đó với vai nhân vật phản diện Crypt, một kẻ khủng bố trên mạng, kẻ đã tránh được việc bị bắt sau khi Dom (Diesel) và những người khác phá hỏng kế hoạch xấu xa của cô. Giờ đây, có thông tin xác nhận rằng cả hai sẽ quay trở lại cho mục chính tiếp theo của tác phẩm điện ảnh mới nhất này.

Helen Mirren

Ngày 8/7, Diesel đã vào tài khoản Instagram của mình để thông báo rằng Fast & Furious 9 hiện đã bắt đầu tuần sản xuất thứ ba. Anh cũng tiết lộ rằng Mirren và Theron sẽ trở lại với bộ phim và hé lộ về những “bất ngờ” khác trong tương lai.

Chia sẻ của nam diễn viên trên instagram.

Mặc dù đã được báo cáo rằng Theron cuối cùng có thể trở lại vai trò Cipher trong Hobbs & Shaw trong quá trình phát triển bộ phim, cuối cùng, phần spinoff lại lựa chọn một nhân vật phản diện hoàn toàn mới (Idris Elba trong vai siêu lính Brixton). Gần đây, người ta biết rằng Universal đang khám phá ý tưởng về một phần spinoff do phụ nữ lãnh đạo xoay quanh Crypt.

Charlize Theron

Có thể kế hoạch mới dành cho Crypt là mối đe dọa bao trùm trong không chỉ Fast & Furious 9 mà còn là một bộ phim chưa được quyết định khác trong sê-ri (có thể là Fast & Furious 10 hoặc một spinoff trong tương lai). Dù bằng cách nào, điều này có ý nghĩa rất quan trọng khi đề cập đến sự trở lại của Cipher, nhân vật đã giết Elena Neves (Elsa Pataky), là Fate of the Furious. Vì vậy, thật công bằng khi nói rằng cô và Dom có ​​một số công việc còn dang dở cần phải giải quyết.

Về phần Mirren - người đồng chiến thắng giải Oscar của Theron tự thú là một người hâm mộ Fast & Furious ngay cả trước khi cô tham gia nhượng quyền, và cô rõ ràng rất thích trải nghiệm của mình trên bộ phim khi cam kết xuất hiện trong không chỉ Hobbs & Shaw mà còn cả Fast & Tức giận 9. Mirren đã nói rằng cô ấy muốn lái xe nếu cô ấy thể hiện lại vai diễn Magdalene của mình

. Vì vậy, khán giả rất có thể sẽ thấy cô ấy ngồi sau tay lái trong bộ phim này.Thêm vào đó, với cả Johnson và Statham đều chuyển qua Fast & Furious 9, cô sẽ là nhân tố tốt giúp tăng cường kết nối giữa hai bộ phim Fast tiếp theo.

Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw sẽ ra mắt ngày 2/8/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất