Phim Ảnh

‘Chảo lửa tình yêu’ chưa hết, Jang Hyuk đã chuẩn bị đóng phim hành động mới đài MBC

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên tên tuổi Jang Hyuk sẽ trở lại với một dự án phim hành động mới.

Vừa qua, phía đại diện công ty quản lý của “tài tử” Jang Hyuk đã lên tiếng xác nhận anh sẽ đảm nhận vai chính trong một dự án phim truyền hình đầu tuần Bad Papa (tạm dịch: Người cha tồi) đài MBC.

Theo những thông tin được tiết lộ trước đó, Bad Papa là câu chuyện kể về cuộc đấu tranh của một người đàn ông trung niên, người đưa ra quyết định trở thành “kẻ xấu” để trở thành một người cha tốt. Jang Hyuk sẽ đảm nhận vai diễn Yoo Ji Chul, một cựu vô địch quyền anh bất khả chiến bại, cũng là một người chồng và người cha. Cuộc đời của anh bất ngờ trở thành địa ngục sau một biến cố, Yoo Ji Chul phải vật lộn với cuộc sống hàng ngày cho đến khi anh uống phải một viên thuốc bí ẩn. Viên thuốc này đã khiến anh thay đổi, giúp anh quay trở lại với hào quang của một tay đấm quyền anh huyền thoại.

Bad Papa được viết bởi biên kịch Kim Sung Min, và do đạo diễn Jin Chang Kyu chỉ đạo sản xuất. Người đứng sau thành công của bộ phim Rebel: Thief Who Stole the People (Giai thoại về Hong Gil Dong). Được biết, Son Yeo Eun, Shin Eun Soo và David Lee cũng đang đàm phán, xem xét kỹ lưỡng để có mặt trong tác phẩm này.

Poster của “Giai thoại về Hong Gil Dong”.

Phim dự kiến sẽ lên sóng sau khi Partners for Justice (Nữ công tố viên)Life and Death Romance kết thúc.

Phim “Nữ công tố viên”.

Dự án mới “Life and Death Romance”.

Hiện tại, Jang Hyuk đang gây “sốt” với vai diễn ông chủ một băng đảng xã hội đen, ngầu, lạnh lùng, bản lĩnh nhưng có trái tim ấm áp trong drama hài hước Wok of love (Chảo lửa tình yêu). Tuy nhiên, đôi khi anh lại rất ngốc nghếch, dễ thương trong những tình huống thể hiện cảm xúc, thái độ, cử chỉ hành động lúc yêu thầm, “say nắng” cô tiêu thư Sae Woo (Jung Ryeo Won).

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất