Phim Ảnh

Chanyeol và Baekhyun đã nói điều này về Trương Nghệ Hưng khiến mọi người rất cảm động

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Chanyeol và Baekhyun về Lay (EXO) khiến mọi người nhận ra tình cảm của họ.

Mọi người hâm mộ đều có thể chờ đợi bất kỳ thông tin nào có nhắc đến tất cả 9 thành viên của EXO và cách đây không lâu, trái tim họ đã được sưởi ấm với một tin tức về cuộc gặp gỡ cuối cùng của EXO với Lay Trương Nghệ Hưng.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với các EXO-L tại Nhật Bản, Chanyeol và Baekhyun đã trả lời các câu hỏi về các chủ đề mà người hâm mộ muốn biết. Trong số những câu hỏi đó, có một câu về Trương Nghệ Hưng.

Như người hâm mộ đã biết, Lay Trương Nghệ Hưng đã bận rộn với lịch trình riêng tại Trung Quốc một thời gian! Người hâm mộ muốn biết về cuộc gặp gỡ gần đây nhất của Trương Nghệ Hưng với những người anh em trong nhóm EXO của anh ấy là Chanyeol và Baekhyun.

“Chúng tôi đã gặp nhau khi chúng tôi đang chuẩn bị cho album. Mặc dù không quay phim hay chụp ảnh bìa album cùng nhau, nhưng chúng tôi đã nói chuyện. Trương Nghệ Hưng đã phát hành album solo của mình vào thời điểm đó và chúng tôi không thể gặp nhau vì thời gian bận rộn. Nhưng chúng tôi đã nói chuyện trong nhóm chat” - Baekhyun tâm sự.

Chanyeol cũng nói thêm rằng Trương Nghệ Hưng đã gửi tin nhắn cho họ trong lễ Chuseok (trung thu).

“Anh ấy cũng gửi cho chúng tôi một tin nhắn bảo chúng tôi thưởng thức Chuseok trong nhóm chat”.

Nhưng trước khi ba người này khiến trái tim của EXO-L hoàn toàn bị chinh phục, họ đã tiết lộ thêm một điều nữa khiến mọi người cảm thấy vô cùng xúc động.

“Anh ấy không tăng cũng không giảm cân. Anh ấy luôn mặc quần áo thoải mái và không có gì thay đổi cả“.- Baekhyun và Chanyeol cùng cho biết.

Lời chia sẻ khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy hơi cay mắt nhưng nó cho thấy rằng ngay cả khi Lay Trương Nghệ Hưng không thường xuyên tham gia mọi hoạt động cùng EXO, thì anh ấy vẫn luôn ở bên họ!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất