Phim Ảnh

Chanyeol tỏa sáng trên tạp chí W Korea - Kai làm fan sướng rơn khi chụp hình với quần áo người hâm mộ tặng trên instagram

Theo Allkpop + Koreaboo
Chia sẻ

Hai chàng trai nhóm EXO đều có những tin tức rất đáng chú ý trong thời gian gần đây!

Chanyeol (EXO) làm cho trái tim người hâm mộ rung động trên toàn thế giới bằng cách ăn mặc như một người bạn trai hoàn hảo ở Paris với các sản phẩm cao quí từ nhãn hiệu Tommy Hilfiger trên tạp chí W Korea!

Khi ở Paris trong Tuần lễ thời trang Paris 2019 vào tháng trước, Chanyeol đã gặp W Korea để chụp những bức ảnh thời thượng, sành điệu trước khi tham dự sự kiện Tommy Now. Nam ca sĩ không chỉ trông tuyệt đẹp trong các màu đặc trưng của Tommy Hilfiger là đỏ, trắng và xanh, mà còn trong các màu hồng và xanh baby mềm mại - về cơ bản là mọi màu sắc!

Kai (EXO) được phát hiện là mặc một thứ gì đó rất đặc biệt đối với EXO-Ls và toàn bộ Fandom đang ăn mừng. Lựa chọn cho tủ quần áo của anh ấy đang làm ấm lòng mọi người.

Kai của EXO gần đây đã quay trở lại Instagram với niềm vui của người hâm mộ, nhưng đó không phải là tất cả những gì anh ấy đã mang lại mọi người, và hãy chuẩn bị để xúc động bởi những gì bạn đọc bên dưới đây!

Đã là một thời gian dài kể từ khi Kai đã tải lên bất kỳ hình ảnh mới nào lên trang Instagram của mình, nhưng trong tuần qua, anh ấy đã chúc phúc cho người hâm mộ với rất nhiều bức ảnh tuyệt vời. Trong số những bức ảnh gần đây nhất, có thể thấy Kai trông cực kỳ đẹp trai trong chiếc áo phông màu vàng và mũ bóng chày màu đỏ.

Trong khi các bức ảnh đã làm rung động trái tim, có một cái gì đó khác về chúng đã sưởi ấm trái tim của mọi người. Hóa ra những gì anh ấy mặc thực sự là quà tặng từ người hâm mộ!

Một người hâm mộ, @eimeimxing, gần đây đã đăng tải rằng món quà sinh nhật mà họ và một vài người hâm mộ khác đã chuẩn bị cho Kai là những thứ giống hệt như Kai đang mặc trong ảnh!

Nhiều EXO-L đã chúc mừng những người hâm mộ may mắn và bày tỏ ý nghĩa của việc Kai không chỉ mặc món quà này mà còn thể hiện nó trên Instagram!

Chia sẻ

Theo

Allkpop + Koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất