Phim Ảnh

Chanyeol (EXO), Kim Ah Joong nhiệt tình ủng hộ phim của Ji Chang Wook và Moon Geun Young

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên Moon Geun Young và Ji Chang Wook đang nhận được sự hỗ trợ từ bạn bè đồng nghiệp sau khi tái xuất với dự án phim mới!

Vào ngày 11/10 vừa qua, Ji Chang Wook đã chia sẻ ảnh chụp chiếc xe tải cà phê lên story ở Instagram kèm theo chú thích: Chanyeol à, cảm ơn em nha”. Được biết, giọng ca của EXO đã gửi món quà này đến phim trường của drama Nhẹ nhàng tan chảy đài tvN, để cổ vũ cho sự trở lại màn ảnh nhỏ của Ji Chang Wook sau kỳ nghĩa vụ quân sự.

Ji Chang Wook.

Theo đó, trên banner xe tải, Chanyeol nhắn nhủ: “'Nhẹ nhàng tan chảy' cố lên. Anh Ji Chang Wook có lên! - Từ: Chanyeol EXO”, và “Hãy làm tan chảy sự căng thẳng mệt mỏi của anh với bữa ăn nhẹ, cà phê ngon nhé”.

Chanyeol.

Trước đó, Ji Chang Wook đăng một đoạn clip từ bộ phim sắp tới của mình lên mạng và Chanyeol đã bình luận: “Woa, hyung à, anh thực sự đẹp trai đấy”. Phản hồi lại lời khen của nam ca sĩ, Ji Chang Wook trả lời: “Em cũng vậy mà”.

Sáng ngày 12/10, Moon Geun Young đã cập nhật ảnh chụp trước xe tải đồ ăn do nữ diễn viên Kim Ah Joong gửi đến phim trường drama Catch The Ghost (유령을 잡아라), để cỗ vũ cho sự trở lại sau 5 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ của “em gái quốc dân”.

Moon Geun Young.

Trong bài đăng, Moon Geun Young nói: “Xe cà phê từ Ah Joong 'unnie'. Chị AJ yêu quý của em. Tôi thực sự đã bị xúc động trước bài thơ sáu chữ mà chị cất công dành tặng (bài thơ bắt đầu với tựa đề của bộ phim truyền hình Catch The Ghost bằng tiếng Hàn). Em ngạc nhiên bởi sự hài hước, mang nghĩa ý lớn lao từ chị. Nhờ có chị mà em đã có một ngày tràn đầy năng lượng…Như mong đợi, unnie là tuyệt nhất đấy ạ”.

Kim Ah Joong.

Cả hai trở nên thân thiết sau chuyến du lịch đến đảo Jeju vào năm 2015. Dưới đây là lời nhắn từ Kim Ah Joong dành cho em gái quốc dân qua bài thơ 6 chữ: “Moon Young à. Một mùa hè nóng bất thường. Nó không dễ dàng phải không? Nếu em muốn nhanh chóng…Bắt ma…Thì uống cà phê nhé..Ah Joong unni đã gửi và cố gắng lên nhé!”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất