Phim Ảnh

Chanyeol (EXO) hóa thân thành 'lập trình viên thiên tài' bị tự kỉ trong 'Memories of the Alhambra'

Theo Soompi
Chia sẻ

Giám đốc sản xuất (PD) Ahn Gil Ho đã chia sẻ cách ông đã sử dụng Chanyeol của EXO cho "Memories of the Alhambra" và tầm quan trọng của vai diễn này trong bộ phim.

Vào ngày 28 tháng 11, Giám đốc sản xuất (PD) Ahn Gil Ho đã tham dự một cuộc họp báo cho bộ phim truyền hình sắp tới của đài truyền hình Memories of the Alhambra, nơi ông nhận xét, “Tôi vui vẻ gặp Chanyeol thông qua đề nghị của Park Shin Hye, và anh ấy rất giỏi diễn xuất”.

PD giải thích, “Anh ấy là diễn viên phù hợp nhất với hình ảnh và giọng điệu của vai diễn mà tôi đã hình dung trong bộ phim. Nhân vật của Chanyeol có vai trò tác động đến toàn bộ bộ phim. Vai diễn này đóng vai trò là tác nhân gây ra những xung động của tất cả các nhân vật khác. Đó là một vai diễn rất quan trọng”.

Teaser của Chanyeol.

Park Shin Hye nói thêm: “Trong phim, tôi đóng vai chị gái của Chanyeol, nhưng chúng tôi không có nhiều cảnh cùng nhau. Có rất nhiều sự kiện xảy ra trong mỗi tình huống của chúng tôi. Chúng tôi không quay phim nhiều với nhau, nhưng Chanyeol có lẽ đã có một lịch trình bận rộn. Tôi rất phấn khích vì tôi nghe nói anh ấy làm việc với niềm đam mê trong các bối cảnh phim”.

Rapper của EXO sẽ có một thách thức với vai diễn của mình là một lập trình thiên tài, người bị mắc kẹt trong thế giới riêng của mình. Nhân vật của Chanyeol, Jung Se Joo được phác họa như một cậu em trai luôn gần gũi với chị gái mình. Thái độ ẩn dật của anh là do ký ức bị tổn thương của anh khi còn nhỏ nên anh chỉ nói chuyện với chị gái mình.

Đây sẽ là sự trở lại của Chanyeol trên màn ảnh nhỏ sau vai diễn phụ của anh trong phim Missing Nine năm ngoái.

Memories of the Alhambra kể về những sự kiện kỳ ​​lạ xảy ra khi CEO của một công ty đầu tư thực hiện chuyến công tác tới Granada, Tây Ban Nha và ở tại một nhà trọ do một tay guitar cũ điều hành. Bộ phim sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 1 tháng 12 lúc 21 giờ (KST).

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất