Phim Ảnh

Channing Tatum chia tay vợ Jenna Dewan: Cặp đôi vàng của 'Step Up' chính thức rời xa nhau

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Sau Brad Pitt – Angelina Jolie, lại đến lượt cặp trai tài gái sắc của “Step Up” ngày nào ly thân, khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Chỉ vài tiếng đồng hồ trước, nam tài tử Channing Tatum đã đăng một bài viết lên trang Instagram cá nhân, trong đó anh tuyên bố mình và vợ - Jenna Dewan - đã ly thân sau hơn 9 năm chung sống.

Channing viết: “Không có điều gì thay đổi được tình yêu giữa chúng tôi, nhưng giờ đã đến lúc phải có con đường riêng. Chẳng có điều bí mật hay sự cố nào khiến chúng tôi quyết định như vậy, chúng tôi như hai người bạn thân đang muốn có thêm không gian riêng tư để giúp nhau hạnh phúc hơn. Chúng tôi vẫn sẽ là một gia đình và luôn là cha mẹ hết lòng yêu thương Everly”.

Channing Tatum Jenna Dewan gặp nhau lần đầu 12 năm trước, khi cả hai đóng vai chính trong phim vũ đạo tuổi teen Step Up (2006). Lúc ấy, cả chàng và nàng đều là vũ công có tiếng, nhưng về diễn xuất thì vô danh. Step Up không phải một bộ phim phức tạp gì, chỉ nói về một nhóm thanh niên có niềm đam mê nhảy múa. Vì thế, nhà sản xuất đã dễ dãi chọn Channing - Jenna vào vai chính, không hề hay biết rằng mình vừa se duyên cho một trong những cặp đôi đình đám nhất của Hollywood về sau này.

Step Up ra rạp đúng vào lúc văn hóa teen và nhạc hip hop vô cùng thịnh hành. Dù nội dung đơn giản, diễn xuất non nớt, nhưng những màn vũ đạo tuyệt vời được thể hiện qua ống kính điện ảnh đã khiến giới trẻ thập kỷ trước phát mê phát mệt. Channing và Jenna cũng công khai hẹn hò, trở thành cặp đôi “phim giả tình thật” nóng bỏng nhất lúc bây giờ.

 Sau thành công của Step Up, tên tuổi Channing phất lên như diều gặp gió. Nhờ ngoại hình không thua người mẫu, anh hết đóng phim tình cảm sướt mướt (The Vow với Rachel McAdams, Dear John với Amanda Seyfried) lại chuyển sang hành động gay cấn (G.I. Joe: Rise of the Cobra). Jenna thì kém nổi hơn, chủ yếu tập trung ở mảng truyền hình với những vai diễn nhỏ. Nhưng cặp trai tài gái sắc không hề để danh tiếng làm cản trở tình cảm cá nhân. Tháng 9/2008, họ đính hôn, và đến tháng 7 năm sau thì nên vợ nên chồng.

Có lẽ, chính việc chung sống bên Jenna đã khiến Channing dù thành danh ở Hollywood vẫn không bỏ quên niềm đam mê vũ đạo. Và chính tình yêu nhảy ấy lại một lần nữa giúp anh có cú đột phá trong sự nghiệp, giống như Step Up năm nào. Magic Mike, ra mắt năm 2012 và do chính tay Channing đồng sản xuất, kể về cuộc đời một chàng trai làm nghề vũ công thoát y ở hộp đêm. Nội dung lấy cảm hứng từ chính những ngày hành nghề này của Channing thời còn trẻ. Dù làm người xem “nóng mắt” với những màn vũ đạo siêu nuột do chính Channing thực hiện, bộ phim vẫn đạt doanh thu lớn và thậm chí chinh phục được cả giới phê bình khó tính.

 Về phần Jenna, cô tiếp tục tham gia đều đặn các phim truyền hình như Supergirl, Witches of East End, đồng thời lấn sang hoạt động ở mạng xã hội. Youtube và Instagram của Jenna đều được đầu tư kỹ lưỡng với những bí quyết chăm sóc da, làm đẹp,… và nhận được hàng triệu lượt truy cập. Năm 2013, Jenna và Channing đón con gái đầu lòng Everly chào đời, càng khẳng định tình yêu bền chặt giữa họ.

 Mối tình Channing Tatum - Jenna Dewan luôn được người hâm mộ ủng hộ nhiệt thành và chẳng mấy ai chán ghét. Có lẽ lý do nằm ở chỗ đôi vợ chồng luôn ứng xử rất dễ gần, đáng mến, chứ không hề cao sang, xa cách như Brad Pitt - Angelina Jolie đình đám. Họ cũng cân bằng rất tài tình giữa cuộc sống riêng tư và hoạt động nghệ thuật, chứ không phải kiểu “phơi bày chuyện trong nhà ra cho cả thiên hạ biết” như nhiều cặp đôi nổi tiếng khác.

 Những ai theo dõi trang Instagram của Channing và Jenna đều dễ dàng bắt gặp ảnh chụp chung đầy tình tứ được họ thường xuyên đăng tải. Chưa hết, chỉ mới 2 năm trước, cả hai vợ chồng đã xuất hiện trên game show Lip Sync Battle, trong đó Jenna có màn cover nhảy theo chồng trong Magic Mike vô cùng nóng bỏng. Nhiêu đó cũng đủ thấy họ hạnh phúc và hợp nhau thế nào. Tất cả người hâm mộ đều cầu chúc cho mối tình này kéo dài mãi, phá bỏ định kiến “cứ nổi tiếng thì tình tan” như nhiều đôi vợ chồng Hollywood khác.

Tuy Channing và Jenna đã quyết định ly thân, nhưng như lời chia sẻ, mối quan hệ của họ vẫn thân thiết. Xét cho cùng, vào ngày 19/3, họ vẫn còn đăng hình vẽ mặt ngộ nghĩnh cùng nhau. Vì thế, đây có lẽ cũng là kết cục buồn nhưng chấp nhận được của một cặp đôi đình đám Hollywood.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin mới nhất