Phim Ảnh

Chani chính là phiên bản nhí của Park Yoo Chun, tiết lộ phản ứng của thàng viên SF9 về 'SKY Castle'

Theo Soompi
Chia sẻ

Chàng mỹ nam Chani của bộ phim truyền hình "SKY Castle" đài JTBC đã mở lòng chia sẻ về sự nghiệp của mình thông qua một cuộc phỏng vấn.

Mới đây, iMBC đã gặp Chani (Kang Chan Hee) của nhóm SF9 ở trụ sở FNC Entertainment. Tại đây, nam ngôi sao trẻ được dịp chia sẻ một vài câu chuyện về sự khởi đầu của mình như một người nổi tiếng giữa âm nhạc và diễn xuất.

Trước khi trở thành thần tượng, ban đầu Chani ra mắt là một diễn viên nhí, cậu bé cùng Moon Bin (ASTRO) được biết đến khi xuất hiện trong chương trình truyền hình tạp kỹ Star King đài SBS, với tư cách là phiên bản nhí của DBSK. Moon Bin là bản nhí của Uknow Yun Ho, trong khi Chani là Park Yoo Chun. Sau đó, cậu có sự nghiệp diễn xuất đáng kể thông qua các bộ phim truyền hình Lắng nghe trái tim (2011) và Signal (2016). Cũng vào năm 2016, Chani đã ra mắt làm thần tượng như là một phần của SF9.

Ngôi sao 19 tuổi chia sẻ: “Ngay từ khi còn nhỏ, em đã diễn xuất, nhảy và hát. Em không muốn buông bỏ bất cứ thứ gì trong đây cả. Diễn xuất rất thú vị vì em có thể trải nghiệm những cuộc sống khác nhau qua mỗi nhân vật khác nhau. Chia sẻ vai trò và cảm xúc với nhân vật khiến em hạnh phúc, và điều tuyệt nhất là em có thể truyền những cảm xúc đó đến người xem. Là một ca sĩ, biểu diễn trên sân khấu rất căng thẳng mệt nhọc, nhưng nó cũng rất vui và bổ ích. Em thích gặp gỡ người hâm mộ của mình và làm việc cùng với các thành viên khác. Em cũng thích nhảy”.

Khi được hỏi làm sao mà cậu ấy có thể bắt đầu xuất hiện trên truyền hình, Chani chia sẻ rằng chương trình Star King đã liên lạc với mẹ cậu và kể từ đó cậu tiếp tục xuất hiện trên truyền hình. Ngay từ đầu, mẹ Chani đã ủng hộ nhưng bố thì không thích điều này. Mỹ nam 2000 nói: “Em nghĩ rằng bố băn khoan điều đó có tốt cho một đứa trẻ tiếp xúc với truyền thông hay không. Nhưng bây giờ ông là một người hâm mộ lớn hơn so với mẹ em nữa”.

Về dự án diễn xuất tiếp theo của mình, Chani tiết lộ: “Em thực sự đã nghĩ về điều đó, nhưng em muốn sống theo mong đợi của công chúng. Em muốn thử sức với nhiều vai trò trong nhiều thể loại như melodrama ngọt ngào”.

Chani cũng chia sẻ rằng các thành viên SF9 đã xem bộ phim truyền hình SKY Castle có sự xuất hiện của cậu, mặc dù họ thường không thích xem phim truyền hình cho lắm. “Các anh ấy nói với em những điều đáng khích lệ như ‘Cậu đã làm việc chăm chỉ rồi, và tụi em rất thích xem bộ phim này'. Điều đó đã cho em rất nhiều sức mạnh. Các anh không hề ghen tị với em, nhưng đã đùa giỡn khi nói: 'Anh có thể làm tốt hơn bằng giọng nói của mình'” - Chani giải thích.

Một thành viên khác của SF9 có sự nghiệp diễn xuất là Rowoon. Chani: “Rowoon và em chia sẻ những lời khuyên và sự quan tâm về việc diễn xuất với nhau. Tụi em chia sẻ cho nhau thông tin phản hồi về những điều chúng em lo lắng khi diễn”.

Cuối cùng, Chani nói rằng SF9 sẽ trở lại vào tháng Hai. Cậu ấy nói với sự tự tin: “Bài hát này cũng có một vũ đạo mạnh mẽ, gây nghiện. Những người quen của em có thể hát theo sau khi nghe nó một lần, vì vậy các bạn có thể mong đợi nó. Các thành viên có một số nét quyến rũ, giống như cầu vồng. Mỗi người sở hữu nét độc đáo riêng. Em khẳng định rằng các bạn sẽ yêu nếu các bạn thấy tụi em ở ngoài đời”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất