Phim Ảnh

Hành trình của Doo Joon: Từ idol ca hát cho đến diễn viên thực lực được đón nhận

Nguyễn Thủy Tiên
Chia sẻ

Không chỉ được biết đến với vai trò ca sĩ, chàng thủ lĩnh của Highlight còn được mọi người ưu ái gọi với danh xưng diễn viên bởi những thành công đáng nhớ mà anh đạt được trên con đường diễn xuất.

Yoon Dujun sinh ngày 04 tháng 07 năm 1989 tại Goyang, được biết đến phổ biến hơn với cái tên Doo Joon. Doo Joon là một ca sĩ, rapper, dancer, và diễn viên đa năng trong làng giải trí xứ Kim Chi. Doo Joon xuất hiện lần đầu trước công chúng vào năm 2009 với vai trò là trưởng nhóm BEAST, đồng thời cũng là ca sĩ hát phụ trong nhóm (hiện tại là HIGHLIGHT). Anh từng có dự định trở thành giáo viên trung học môn thể dục, tuy nhiên sau đó anh đã thay đổi đột ngột quyết định trong năm học thứ 2 trung học sau khi anh xem chương trình MTV's Big Bang.

HIGHLIGHT là nhóm nhạc thuộc thế hệ thứ 2 của Kpop, một trong những boyband hàng đầu Hàn Quốc hiện nay. Yoon Doo Joon tuy đảm nhận phần hát phụ, nhưng khả năng ca hát vẫn được khán giả đánh giá khá cao. Anh cũng từng tham gia góp giọng trong các bản OST (Official Soundtrack) nổi tiếng và góp phần không nhỏ trong việc sản xuất một số bài hát của nhóm.

Nhóm nhạc nam nổi tiếng Kpop Highlight.

Ngoài ra, anh còn được biết đến với vai trò diễn viên khi tham gia đảm nhận những vai diễn khá thành công. Trong đó không thể không kể đến những vai diễn mà anh thể hiện trong các bộ phim Splash Splash Love, Iris 2, Let’s Eat 1 Let’s Eat 2, qua đó chàng thủ lĩnh HIGHLIGHT đã thể hiện được tài năng của mình và may mắn được công chúng công nhận như một diễn viên thực thụ chứ không đơn thuần chỉ là một thần tượng đi diễn.

Vai diễn của anh trong IrisThực thần.

Một trong những bộ phim thành công của anh phải kể đến Let’s Eat Splash Splash Love. Let's Eat (Thực Thần) có nội dung xoay quanh cuộc sống của Goo Dae Young (Yoon Doo Joon) bên cạnh những người hàng xóm. Xuyên suốt bộ phim là câu chuyện về những sở thích ẩm thực khác biệt của từng nhân vật. Nếu bạn là một người đam mê ăn uống thì chắc chắn không nên bỏ qua bộ phim này. Nhờ bộ phim mà khán giả đánh giá cao hơn khả năng diễn xuất của anh chàng khi hóa thân thành “thực thần” với kinh nghiệm thưởng thức món ăn đẳng cấp.

Những hình ảnh hài hước của cặp đôi chính trong Splash Splash Love.

Đầu năm 2016, Doo Joon tiếp tục ghi điểm với khán giả trong chuyện tình xuyên không với Kim Seul Gi trong Splash Splash Love thông qua cặp vai diễn vị vua Lee Do (Doo Joon) và Dan Bi (Kim Seul Gi). Phim phát hành ở dạng phim ngắn, có thời lượng 2 tập trên đài MBC. Tuy dàn diễn viên được lựa chọn không phải là những cái tên thu hút nhất nhì của làng phim ảnh Hàn, nhưng chính sự phối hợp ăn ý trong diễn xuất của Kim Seul GiDoo Joon đã giúp đọng lại trong lòng khán giả không ít những khoảnh khắc đáng nhớ, giúp phim vượt qua con số 6 triệu lượt xem ngay ở tập đầu tiên.

Đầu năm nay, mọt phim Hàn lại được dịp phát sốt khi biết tin “diễn viên nhí” Kim Soo Hyun cùng Doo Joon sẽ hợp tác trong bộ phim mới của KBS2 mang tên Radio Romance. Nam chính là Ji Soo Ho (Yoon Doo Joon), một ngôi sao điện ảnh hàng đầu của Hàn Quốc, người không thể làm gì nếu thiếu kịch bản nhưng rồi lại “ma xui quỷ khiến” chấp nhận tham gia một chương trình radio không theo bất kì kịch bản nào.

Trailer của bộ phim Radio Romance.

Nữ chính là Song Geu Rim (Kim So Hyun), một biên kịch chương trình radio có 5 năm kinh nghiệm làm trợ lí biên kịch. Dù cô không có tài viết lách nhưng cô gái này lại có khả năng lên kế hoạch rất tốt. Chính việc thường xuyên cùng người mẹ bị mù của mình theo dõi các chương trình radio khi còn nhỏ đã thôi thúc cô theo đuổi công việc này. Giờ đây, khi chương trình của mình đứng trước nguy cơ bị hủy phát sóng, cô lại bất ngờ thuyết phục được ngôi sao Ji Soo Ho tham gia với vai trò DJ.

Bộ phim hiện đang trình chiếu và nhận được những phản hồi tích cực từ nội dung cũng như khả năng diễn xuất của diễn viên. Đây là bộ phim tiếp theo được kì vọng sẽ đưa tên tuổi Doo Joon tỏa sáng hơn nữa, tiếp tục ghi tên mình vào danh sách những bộ phim thành công của chàng thủ lĩnh tài ba.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thủy Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất