Phim Ảnh

'Chàng vợ của em' tung trailer, Phương Anh Đào đau đầu chọn Thái Hòa hay Hứa Vĩ Văn làm người yêu?

Tiến Đạt
Chia sẻ

Trailer chính thức của phim "Chàng vợ của em" vừa được công bố. Nữ chính Phương Anh Đào đang phải cân nhắc giữa hai anh chàng có tính cách và sở trường khác nhau - Thái Hòa với Hứa Vĩ Văn - để tìm ra Mr. Right của mình.

Phim điện ảnh Chàng vợ của em là dự án mới nhất của đạo diễn Charlie Nguyễn sau một thời gian tập trung cho vai trò sản xuất. Với sự tái hợp cùng Thái Hòa và 2 gương mặt lần đầu hợp tác cùng Charlie Nguyễn: Hứa Vĩ Văn, Phương Anh Đào, Chàng vợ của em hứa hẹn là một tác phẩm đầy thú vị trong tháng Tám.

Sau loạt teaser và hình ảnh các nhân vật trước, ekip sản xuất phim đã công bố trailer chính thức, tiết lộ trọn vẹn câu chuyện và mối quan hệ của Hùng (Thái Hòa), Mai (Phương Anh Đào) và Mạnh (Hứa Vĩ Văn). Hùng là “chàng nội trợ”, anh thích nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc một chú chim kiểng và quản lý hiệu sách nhỏ của mình.

Trailer phim “Chàng vợ của em”.

Trong khi đó, Mai là “nàng doanh nhân” với hầu hết thời gian dành cho công việc ở công ty. Lý do mà Mai đưa ra cho sự bận rộn của mình khi “người ta đi làm 1 tuần 40 tiếng, còn tao thì 100 tiếng” là vì cô không có người thân ở nhà để chờ đợi với mâm cơm nóng, những lời hỏi han. “Người” duy nhất ở bên cạnh cô chính là chú cún mập tên Heo.

Duyên trời run rủi, Hùng thay thế em gái của mình để trở thành người giúp việc cho căn nhà đầy tiện nghi nhưng cũng lắm bừa bộn của Mai. Hoàn cảnh trái ngược, tính cách càng không thể giống nhau. Nếu như Mai yêu cún thì Hùng lại xem đó là một cơn ác mộng. Nếu Hùng gọn gàng, ngăn nắp với những bữa cơm ngon miệng do anh tự nấu thì Mai lại biến ngôi nhà trở thành bãi chiến trường, và dĩ nhiên không hề biết nấu ăn.

Là một câu chuyện tình cảm - hài, Chàng vợ của em không thể thiếu sự xuất hiện của “kẻ thứ ba”. Mạnh do Hứa Vĩ Văn đảm nhận là sếp của Mai, một người thành đạt, giỏi giang, tài trí và có vẻ ngoài điển trai khiến bao cô nàng say đắm. Tuy nhiên, anh cũng là kẻ đầy tham vọng về quyền lực, tiền tài. Sự đối đầu của Hùng và Mạnh để trở thành Mr. Right của Mai chính là điều thú vị khác của phim, ngoài những tiếng cười mà Thái Hòa sẽ mang đến.

Không chỉ thế, phim còn có Hà (Vân Trang) - cô bạn thân của Mai, một hình mẫu người vợ mà Mai luôn muốn kiếm tìm; và cuối cùng là Ngọc - cô em gái bướng bỉnh hay cãi lộn với anh trai nhưng luôn ẩn giấu tình yêu thương anh sâu sắc. Họ những mảnh ghép đa dạng tạo nên những mối quan hệ thú vị trong phim, để thấy rằng Chàng vợ của em không chỉ là một câu chuyện tình yêu mang hơi thở thời đại, mà còn là bộ phim về tình cảm anh em, tình mẹ con, tình bạn bè, về tuổi trẻ và cả những ván-bài-thâm-cung-bí-sử nơi công sở…

Chàng vợ của em sở hữu một ekip sản xuất chuyên nghiệp với những cái tên bảo chứng: Đạo diễn Charlie Nguyễn mát tay, nam chính Thái Hòa duyên dáng hài hước, nữ chính Phương Anh Đào xinh đẹp với diễn xuất tốt và là “ngọc nữ” mới của điện ảnh Việt. Không quên kể đến “soái ca không tuổi” Hứa Vĩ Văn, người vừa gây tiếng vang với vai diễn Thanh tra K trong phim Ống kính sát nhân.

Bộ phim Chàng vợ của em sẽ khởi chiếu từ ngày 24/08/2018 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất