Phim Ảnh

'Chàng vợ của em': Phương Anh Đào 'ở dơ', Thái Hòa cua gái bằng tuyệt chiêu quá độc, con trai nên học

Tiến Đạt
Chia sẻ

Trong teaser trailer mới của "Chàng vợ của em", nhân vật Hùng của Thái Hòa đã có bí kíp cua gái đáng để các quý ông học hỏi theo.

Chàng vợ của em là dự án đánh dấu sự tái hợp của bộ đôi đạo diễn - diễn viên từng tạo ra những cú nổ to phòng vé Việt: Charlie Nguyễn - Thái Hòa. Sự kết hợp này như một bảo chứng cho việc tác phẩm sẽ mang đến những nét mới mẻ ở khâu kịch bản, duyên dáng trong tình tiết mà vẫn đảm bảo hài hước và “sạch sẽ”. Không những thế, bộ phim Chàng vợ của em còn có sự góp mặt của Phương Anh Đào - nữ diễn viên đang được chú ý nhất hiện nay sau 2 bộ phim tình yêu Nhắm mắt thấy mùa hèEm gái mưa, cùng với “soái ca không tuổi” Hứa Vĩ Văn, tạo nên “combo” hoàn hảo cho bất kỳ phim Việt nào.

Sau teaser đầu tiên hé lộ nhân vật Mai - nữ doanh nhân thành đạt do Phương Anh Đào đảm nhận, nhà sản xuất đã tung ra đoạn clip thứ hai cho vai chính còn lại của phim: Hùng (Thái Hòa). Nếu như Mai ở công ty là một nữ cường nhân tài giỏi, thét ra lửa với những hợp đồng triệu đô cầm về cho công ty, một hình ảnh mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn hướng đến, thì ở nhà, cô “hiện nguyên hình” là kẻ bừa bộn. Từ phòng khách đến phòng ngủ, ngoài sân vào bếp đều ngổn ngang “chiến tích” của Mai khiến người giúp việc cũng phải ngán ngẩm chào thua.

Teaser trailer phim 'Chàng vợ của em”.

Ở công ty là nữ cường nhân…

Ở nhà thì… bê bối.

Trong khi đó, Hùng lại là một người đàn ông kỹ tính, chu đáo trong việc nhà. Anh có biệt tài dọn dẹp nhà cửa gọn gàng sạch sẽ, lại thêm khả năng nấu nướng không chê vào đâu được. Đoạn teaser cho thấy, vì em gái vô tình nhận được “ca khó” dọn dẹp nhà cho Mai, Hùng đành “dấn thân vào lửa” để giải quyết mớ hỗn độn của nữ tài nhân kia.

Chẳng có gì làm khó được Hùng, trừ người đẹp. Anh có thể dọn dẹp mọi thứ trong nhà, sắp xếp ngăn nắp và “hô biến” những món ăn ngon chỉ trong tích tắc, nhưng chẳng thể xử lý trái tim của mình ngừng đập mạnh đối với Mai. Chỉ là chàng trai thích nội trợ, Hùng đứng trước đối thủ “nặng ký” khác do Hứa Vĩ Văn đảm nhận. Gã này vừa bảnh trai, thanh lịch lại còn là đối tác của Mai, Hùng sẽ phải làm thế nào?

Thông qua 2 đoạn teaser, khán giả có thể nhận ra Chàng vợ của em mang màu sắc mới mẻ so với những vai diễn trước đây của Thái Hòa và Phương Anh Đào. Sẽ không còn một Nhật Hạ dịu dàng tinh khôi hay cô giáo Thảo Ly hy sinh thanh xuân cho tình yêu đơn phương của mình, Mai của Phương Anh Đào mạnh mẽ, tự lập và lạnh lùng. Còn với Thái Hòa, Chàng vợ của em là thử thách lớn để anh mang đến tiếng cười cho khán giả mà không cần “giả gái” như trong Để mai tính, Để Hội tính, Cưới ngay kẻo lỡ... hoặc ngờ nghệch như Tèo em. 

Chàng vợ của em dự kiến khởi chiếu từ 24/08/2018 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất