Phim Ảnh

'Chàng hoàng tử trong mơ' tập 7: Sipthit bất lực nhìn Pikkaeng bị bắt cóc

Hoàng Hương
Chia sẻ

Tưởng như cặp đôi Pikkeang và Sipthit sẽ có được hạnh phúc bên nhau khi Sipthit quyết định 'hoàn lương' gạt bỏ hình tượng bad boy để công khai bạn gái. Nhưng hiểu lầm đã đẩy họ xa nhau. Pikkeang trong lúc giận dữ đã đi đến quyết định ...

Những ngày qua, phần 1 bộ phim thần tượng Thái Lan trên đài GMM25 Chàng hoàng tử trong mơ đã chinh phục được một lượng lớn fan bởi câu chuyện tình đáng yêu cặp đôi trai đẹp Hoàng tử Cowboy Sipthit và cô nàng DJ cá tính Pikkeang.

13592634_252717778432961_5814807751394603522_n

Trong tập 6 tuần qua, tưởng như sau những rắc rối ban đầu, cặp đôi đã gạt bỏ cái tôi để chấp nhận tình cảm của nhau nhưng sự đời không hề đơn giản. Cô bạn gái cũ hotgirl Pitar chắc chắn không hề vui lòng khi thấy “trai hư” Sipthit lại tự dưng thay đổi hẳn, dành tình cảm chân thành cho Pikkeang. Sự ghen tị khiến cô ta tìm cách tiếp cận lại Sipthit và điều đó đã làm cho Pikkaeng hiểu nhầm và giận dữ. Cũng trong tập này, Sipthit đã nhận ra Pikkaeng chính là cô bạn gái thanh mai trúc mã năm xưa của mình, anh cố gắng lấy lại niềm tin của Pikkaeng nhưng cô gái bướng bỉnh nhất quyết không chấp nhận. Trong một lần tập kịch, Pikkaeng khiến cho Sipthit tưởng rằng cô đã chấp nhận tình cảm đơn phương của Pi, khiến Sipthit càng đau lòng. Suốt một tuần dài, các fan nữ của anh chàng hoàng tử Sipthit đều thầm cầu mong Pikkaeng sớm bỏ qua cho Sipthit để khỏi phải chứng kiến cảnh anh chàng đau khổ rơi nước mắt vì cô.

13567249_253839581654114_3630294003609272015_n

Tập 7 tối nay trên kênh GMM Thailand tiếp tục đem đến cho khán giả những diễn biến tiếp theo của bộ phim. Cuối tuần đó, Pikkaeng nhận lời đến dự buổi sinh nhật của Sipthit tại trang trại nhà anh như đã hứa, nhưng cô lại làm Sipthit mừng hụt khi dẫn theo cả “anh bạn trai” Pi, khiến cho Sipthit chẳng có chút không gian riêng tư nào để làm lành với Pikkaeng.

Screen Captures73

Nhờ sự giúp đỡ của hai anh bạn giúp việc và bác nấu bếp vui tính, Sipthit cố gắng tiếp cận Pikkaeng để xin cô cho anh một cơ hội nữa,

Screen Captures74

nhưng điều đó cũng chẳng làm Pikkaeng lung lay quyết tâm.

Thấy Pikkaeng buồn, Pi cảm thấy càng muốn che chở bảo vệ cô, nên mở lời cầu hôn Pikkaeng, nhưng cô không đồng ý vì không muốn dối lòng mình. Pi hiểu ra và quyết định lùi bước, không cố gắng đeo đuổi Pikkaeng nữa.

Screen Captures75

Thấy chuyện Pikkaeng và Pi ngày càng đi quá tầm kiểm soát, Sipthit quá đỗi ghen tuông và đau khổ nên đã không thể chịu nổi và đến gây gổ với Pikkaeng, anh suýt nữa đã làm hại cô nhưng kịp dừng lại. Nhìn Pikkaeng khóc lóc đau khổ Sipthit quá đau lòng nên đã xin lỗi rồi quyết định bỏ cuộc, không còn cố gắng hàn gắn với Pikkaeng nữa. 

Screen Captures76 Screen Captures77

Screen Captures78

Không ngờ, tưởng như lòng chỉ muốn Sipthit không làm phiền mình, nhưng Pikkaeng lại hụt hẫng đến thế.

Trước khi quyết định quên đi Pikkaeng, Sipthit nhờ Pi đưa đến cho Pikkaeng những món quà kỷ niệm cùng với chuỗi vòng mặt chùm nho kỷ niệm của hai người. 

Biết tin Sipthit và Pikkaeng cơm không lành canh chẳng ngọt, Pitar cố tìm kiếm cơ hội nhưng cô nhận ra dù không còn cố gắng với Pikkaeng, nhưng Sipthit cũng chẳng muốn trở lại con đường “trai hư” như trước. Anh nói với Pitar rằng dù có không còn Pikkaeng thì Pitar với anh cũng quyết không còn cơ hội nào nữa đâu. Quá thất vọng và tức giận, Pitar dọa sẽ làm hại đến thứ mà anh quý trọng nhất.

Screen Captures79

Trong lòng không yên tâm, Sipthit sợ rằng Pitar sẽ gây chuyện với Pikkaeng nên vội vàng đi theo bảo vệ Pikkaeng. Nhưng cô lại hiểu lầm rằng anh không giữ lời hứa và càng tránh mặt.

Screen Captures82

Trong diễn biến cuối của tập 7, quả đúng như Sipthit lo sợ, Pitar ra vẻ tốt bụng làm thân với Pikkaeng và lén bỏ thuốc vào cốc nước mời Pikkaeng rồi thuê người bắt cóc cô.

Screen Captures80

SIpthit dù cố gắng hết sức nhưng không kịp, bất lực nhìn Pikkaeng bị bắt cóc!

Screen Captures81

Tập 8 tới đây sẽ là tập cuối của phần 1 series phim U-Prince Chàng hoàng tử trong mơ, những diễn biến cuối quá sức gay cấn của tập 7 chắc chắn sẽ khiến cho các fan hâm mộ không thể chờ đợi nổi suốt một tuần tới. Liệu Sipthit có cứu được Pikkaeng hay không? Liệu đôi bạn sau bao nhiêu khó khăn có tìm lại được tình yêu nơi nhau hay không? Hãy chờ xem và đón đọc những tin tức mới nhất về bộ phim trên Saostar.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Hương

Tin mới nhất