Phim Ảnh

Chàng trai Việt đóng vai nam chính trong phim Hàn, liệu có giống 'Misaeng' của Im Siwan (ZE:A)?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Dưới đây là một số sự tương đồng giữa dự án phim Biệt danh của tôi là đại đầu đất của Nguyễn Đăng Cự và Misaeng đài tvN của Im Siwan.

Vào ngày 29/05 vừa qua, đài truyền hình KCTV Jeju đã tổ chức buổi giới thiệu sản xuất cho dự án drama đa văn hóa Biệt danh của tôi là đại đầu đất (내 별명은 대토령) tại khách sạn và resort Camphortree ở đảo Jeju.

Được biết, đây là dự án phim đa văn hóa đầu tiên trong khu vực, có tổng cộng 18 tập, mỗi tập dài 30 phút. Nội dung phim kể về cuộc sống của một chàng trai mang hai dòng máu Việt - Hàn.

Bộ phim phản ánh hiện sự về sự cạnh tranh sinh tồn dự kiến ​​sẽ vượt qua định kiến ​​xã hội chống lại đa văn hóa trong thời đại không ngừng phát triển hiện nay. Theo đó, họ sẽ cho chúng ta thấy những người con mang hai dòng máu sẽ phát triển và trở thành thành một nhân vật hàng đầu trong tương lai của Hàn Quốc.

Đặc biệt, nam chính do Nguyễn Đăng Cự thủ vai, người luôn giữ nỗi đau trong lòng vì sự phân biệt đối xử và định kiến xã hội về chủng tộc ​​mà anh ấy trải qua trong thời thơ ấu. Qua đó, anh sẽ vẽ ra một bức tranh thực tế về những câu chuyện giông bão của xung đột trong xã hội Hàn Quốc.

Bộ phim này còn có sự tham gia của nam diễn viên Ryu Tae Ho, từng xuất hiện trong các bộ phim ăn khách như Khi nàng say giấc, Đường về nhà, Ông Hoàng,….Mặt khác, nhạc phim sẽ do nhóm Ulala Session, Sunny Hill thực hiện.

Diễn viên Ryu Tae Ho, người đồng hành cùng tác phẩm này chia sẻ: “Những đứa trẻ lớn lên trong hai nền văn hóa sở hữu tiềm năng là những tài năng sáng giá trong tương lai. Tôi sẽ cố gắng hết sức để chứng minh rằng các nền văn hóa khác nhau cũng có thể cùng tồn tại thông qua bộ phim này”.

Ryu Tae Ho.

Kể từ khi phát hành Trailer, một số cư dân mạng đã nhận xét rằng dự án Biệt danh của tôi là đại đầu đất trông giống với tác phẩm ăn khách Misaeng đài tvN sản xuất vào năm 2014 do Im Siwan, Kang Ha Neul, Kang Sora và Lee Sung Min đảm nhận vai chính.

Trên thực tế, Ryu Tae Ho cũng là một nhân vật trong phim “Misaeng”. Phải chăng quá trùng hợp?

Nếu không xét dưới góc nhìn về đề tài đa văn hóa dân tộc, chắc chắn sẽ có người nhầm tưởng bởi sự giống nhau rất nhiều về môi trường làm việc công sở đến không ngờ. Cũng như Nguyễn Đăng Cự, Im Siwan đã thủ vai nam chính, một chàng trai tài năng. Sau khi bộ phim ra mắt, sự tương đồng này càng thể hiện rõ nét.

Trở thành nhân viên của một công ty lớn, nếu chàng trai con lai bị phân biệt chủng tộc, luôn bị người khác nhìn bằng ánh mắt săm soi, lúc nào cũng phải khép lép cúi đầu thì nhân vật của giọng ca ZE:A cũng không ngoại lệ. Anh được nhận vào công ty nhờ mối quan hệ riêng, không bằng cấp, dù có năng lực nhưng cũng không được thừa nhận.

Do vậy, nam chính phải làm tất cả những công việc vặt như pha cà phê cho mọi nhân viên, photo giấy từ các thứ…..Cả hai nhân vật này đều cho thấy thái độ tích cực trong công việc, từ một chàng trai bị miệt thị đến một nhân viên giỏi. Mọi người bắt đầu mở lòng, anh gặt hái được thành công, và giúp họ phát triển công ty.

Phim “Biệt danh của tôi là đại đầu đất”.

Phim “Misaeng”.

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất