Phim Ảnh

Chàng trai nào tuyệt vời nhất Disney?

Chia sẻ

Không chỉ nổi tiếng với các nàng công chúa thùy mị, Disney còn là nơi hội tụ của những đấng mày râu lý tưởng.

Eric - The Little Mermaid

anigif_enhanced-buzz-19284-1380061187-5

Là hoàng tử “vạn người mê” cùng đôi mắt đôi xanh tuyệt đẹp, nhưng Eric vẫn cố gắng tìm bằng được Ariel để gửi lời cảm ơn tới người con gái từng cứu mạng anh. Trong cuộc hẹn hò đầu tiên, khi nàng tiên cá không thể thốt nên lời hay thậm chí đồng ý cho một nụ hôn, Eric luôn cư xử thật ân cần bằng những cử chỉ lịch thiệp để hạn chế làm cô khó xử.

Simba - The Lion King 

Simba-The-Lion-King-Blu-Ray-simba-29328291-1209-680

Danh sách này không chỉ dành cho con người bởi Simba cũng là “chàng trai” trong mơ của bất cứ cô sư tử nào. Nhờ chuyến phiêu lưu với lợn rừng Pumbaa và chồn Timon, cậu bắt đầu cảm thấy có gì thôi thúc trong lòng, sự trách nhiệm khi bản thân đã lớn, Simba quay về quê hương và xây dựng lại vương quốc đã bị hủy hoại bởi bọn linh cẩu gian ác. Simba chiến thắng được thế lực hùng mạnh, tiếp nối trị vì vương quốc và mang lại cuộc sống yên bình khi xưa cho muông loài.

Naveen - The Princess and the Frog

9349bfce96350925899d4205ebc5205dd91d6551

Naveen vốn là hoàng tử nhưng bị ruồng bỏ bởi hoàng tộc vì thói hư hỏng , vô trách nhiệm và lười nhác. Anh có lẽ sống qua ngày chỉ nhờ vào vẻ ngoài ưu nhìn cùng sự hấp dẫn khó cưỡng của mình. Nhưng sau khi gặp Tiana, Naveen đã thay đổi hoàn toàn để xứng đôi với một cô gái chăm chỉ luôn biết phấn đấu. Chưa dừng lại ở đó, anh còn bắt tay vào học nấu ăn để san sẻ ước mơ làm chủ nhà hàng của bạn gái. Một chàng trai tuyệt vời là người biết hoàn thiện bản thân từng ngày và loại trừ được những tật xấu cố hữu.

Mr.Incredible - The Incredibles

mr-incredible-bob-parr-disney-pixar

Không gì tuyệt vời hơn khi có một người chồng, người cha sở hữu siêu năng lực và luôn xuất hiện bên vợ con bất cứ lúc nào. Mr.Incredible chính là chàng trai hoàn hảo đó, với sức mạnh phi thường, kháng cự được mọi tổn hại cùng sức mạnh sánh ngang với Superman trong DC Comics, chắc chắn sẽ không có mối đe dọa nào dám tiến gần đến gia đình của anh. 

Aladdin - Aladdin

jasmine-1436817111

Aladdin là người đã giúp Jasmine độc lập hơn và tự làm chủ cuộc đời của mình. Không những thế, anh còn cố gắng “nâng tầm” mình lên để thuyết phục đức vua chịu gả công chúa bất chấp xuất thân nghèo hèn. Thay vì giam cầm Thần đèn cho những mưu cầu vị kỷ, Aladdin ước ông được tự do khám phá thế giới xung quanh và sống một cuộc đời đúng nghĩa.

Sultan - Aladdin

Aladdin-cartoon-wallpaper-9

Jasmine thật may mắn khi vừa có Aladdin bên cạnh, vừa có cha mình, đức vua Sultan như một chỗ dựa vững chắc. Mặc dù từng kịch liệt lên án hôn nhân giữa hai người, tuy nhiên sau đó, ông đã phá luật vì sự hạnh phúc của con gái mới là điều quan trọng nhất. Ngoài ra, Sultan còn là vị vua quyền lực nhất trong số những vương quốc Ả Rập.

Shang - Mulan

Shang_and_mulan

Shang là hình mẫu của một chàng trai cơ bắp, dẻo dai và thiện chiến. Nhưng kể từ lúc gặp Mulan, cô gái mạnh mẽ, dũng cảm và dễ bị tổn thương, anh mới nhận ra để trở thành người đàn ông thực thụ thì cần nhiều hơn những tố chất đó. Anh bắt đầu đến bên cạnh Mulan, học tập sự tinh tế và ân cần che chở cho người mình yêu. 

Marlin - Finding Nemo

Excited-nemo-Finding-Nemo Sau khi vợ qua đời, Marlin một mình nuôi Nemo khôn lớn. Thời gian sau, cậu bắt đầu đi học ở trường nhưng thường cảm thấy xấu hổ bởi sự quan tâm quá mức và dễ kích động của người cha. Điều này đã khiến Nemo bỏ nhà ra đi. Giữa đại dương bao la, Marlin vượt qua vô số hiểm nguy từ biển cả đến tận Sydney và mang con trai về nhà.

Carl Fredrickson - Up

81a8WAenC8S._SL1500_

Carl có thể là một lão già nhút nhát và luôn hằn học, nhưng tất cả đều xuất phát từ tình yêu dành cho người vợ quá cố Ellie. Họ từng kết hôn và bên nhau đến bạc đầu trong căn nhà mà cả hai gặp nhau lần đầu. Cuối cùng, Ellie qua đời do tuổi già, Carl góa vợ và sống cay đắng với cuộc đời thiếu đi người ông yêu quý.

Kristoff - Frozen

f2994f8ca78ae0e3f500560deac5cd3f.600x266x24

Nếu không có Kristoff, hẳn chị em nhà Elsa và Anna đã bị mất vương quốc Arendelle vào tay hoàng tử đểu cán Hans. Cũng như Aladdin, anh không phải là một người có xuất thân hoàng gia, nhưng chính sự chân thành và tốt bụng, luôn xả thân vì lẽ phải đã giúp Kristoff sở hữu trái tim của Anna. 

Chia sẻ
Tin mới nhất