Phim Ảnh

Chàng 'Steve Pat' của Bad Genius - James Teeradon tự sát và bị một linh hồn tạm trú trong thân xác

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Phim điện ảnh "Homestay"(Linh hồn tạm trú) đưa James Teeradon Supapunpinyo trở lại màn ảnh rộng sau thành công của "Bad Genius". Lần này, anh chàng "Steve Pat" sẽ đóng vai nam chính - một cậu học sinh đã tự sát, sau đó bị một linh hồn khác nhập vào và sống trong thân phận của cậu.

Homestay (tựa Việt hoá: Linh hồn tạm trú) là tác phẩm nổi bật nhất của điện ảnh Thái Lan trong năm nay. Bộ phim đến từ nhà sản xuất GDH 559, đứng sau hàng loạt xuất phẩm của xứ sở Chùa Vàng như Bad Genius, The Promise, One Day,… đồng thời được thực hiện bởi nhà làm phim hàng đầu Thái Lan Parkpoom Wongpoom. Ông chính là “cha đẻ” của Shutter (2004) - một trong những tựa phim kinh dị tiêu biểu của điện ảnh châu Á và từng được Hollywood mua bản quyền làm lại.

Homestay - Linh hồn tạm trú dựa trên cuốn tiểu thuyết đình đám Colorful của Eto Mori, một trong những nữ nhà văn nổi tiếng nhất của Nhật Bản đương đại. Tác phẩm theo chân một linh hồn trú ngụ trong thân xác của Min, chàng nam sinh vừa mới tự sát.

Linh hồn này được trao cơ hội tái sinh, với điều kiện trong 100 ngày, anh phải tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết thảm thương của Min. Nếu không thể hoàn thành, linh hồn của anh sẽ vĩnh viễn không thể siêu thoát. Trong thân xác tạm thời, anh bắt đầu một cuộc sống mới và khai quật những bí mật cũ đang bị chôn vùi.

Trailer phim.

Tác phẩm do “nam thần” Thái Lan James Teeradon Supapunpinyo thủ vai chính. Sở hữu khuôn mặt điển trai và diễn xuất ổn định, anh chàng đã để lại nhiều dấu ấn với khán giả. Anh nổi tiếng nhờ series học đường Hormones - Tuổi nổi loạn và siêu phẩm Bad Genius - Thiên tài bất hảo. Trong bộ phim mới, tài tử trẻ tuổi không chỉ đốn tim khán giả bởi nhan sắc mà phô diễn khả năng diễn xuất qua nhiều phân đoạn tâm lý phức tạp. Lần này, anh hợp diễn cùng với Cherprang Areekul, một trong những thành viên thế hệ đầu của nhóm thần tượng nữ Thái Lan BNK48.

Với một câu chuyện lôi cuốn và nhiều bất ngờ dựa trên nguyên tác của cây bút thiên tài Eto Mori cùng bàn tay “phù thuỷ” của đạo diễn kỳ cựu Parkpoom Wongpoom, Homestay- Linh Hồn Tạm Trú hứa hẹn đưa khán giả bước vào một câu chuyện ly kỳ, nghẹt thở và ẩn chứa những thông điệp cuộc sống đáng phải suy ngẫm.

Homestay (Linh hồn tạm trú) dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ 11.01.2019.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất