Phim Ảnh

Chặng đường yêu nhau 4 năm của Lý Thần - Phạm Băng Băng trước khi chia tay vào ngày 27/06/2019

Bảo Duyên
Chia sẻ

Chúng ta cùng nhau nhìn lại chặng đường từ "người lạ ơi" đến khi sắp trở thành "vợ chồng ơi" rồi trở lại làm bạn của Lý Thần và Phạm Băng Băng.

Vào tối ngày 27/06/2019, Phạm Băng Băng và Lý Thần tuyên bố chia tay. Phạm Băng Băng đăng bài viết trên Weibo: “Con người khi còn sống có thể sẽ trải qua những lần tạm biệt. Tình yêu và sự ấm áp mà chúng ta có được trong những lần gặp gỡ đã biến thành sức mạnh vĩnh cửu. Cảm ơn tất cả những gì mà anh cho em đến bây giờ, sự kiên trì cùng với tình yêu. Cám ơn tương lai còn có thể quan tâm cùng bảo vệ. Chúng ta không còn là chúng ta, chúng ta vẫn là chúng ta“. ​​​​

Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay

Lý Thần nhanh chóng shares lại bài viết của Phạm Băng Băng: “Từ bạn bè đến người yêu, lại về làm bạn bè, hình thức tình cảm sẽ thay đổi, nhưng tình cảm thuần túy giữa chúng ta sẽ không thay đổi, luôn ủng hộ và tin tưởng là mãi mãi. Chúng ta không còn là chúng ta, chúng ta vẫn là chúng ta.”

Còn bây giờ SAOstar sẽ giúp các bạn hãy cùng nhìn lại chặng đường yêu nhau của hai người họ nhé!

Chắc hẳn mọi người còn nhớ năm 2014 trong lúc tuyên truyền phim điện ảnh Bạch phát ma nữ truyện chi minh nguyệt thiên quốc, Phạm Băng Băng đã từng nói nếu như Huỳnh Hiểu Minh đám cưới, cô ấy sẽ công khai bạn trai của mình với tất cả mọi người. Trước hai ngày Huỳnh Hiểu MinhAngelababy đăng ký kết hôn, Phạm Băng Băng đã thực hiện lời hứa của mình, công khai chuyện tình cảm của mình cùng Lý Thần.

Ban đầu mọi chuyện chỉ nằm trong vùng nghi vấn

Đầu năm 2014, giám chế và Phạm Băng Băng - nữ chính của bộ phim truyền hình Võ Mỵ Nương truyền kỳ tích cực ra sức mời Lý Thần gia nhập vào đoàn làm phim và đảm nhận vai diễn Lý Mục. Cũng nhờ vào bộ phim này đã đánh dấu sự hợp tác lần đầu của đồng môn sư tỷ đệ vào mười năm trước. Ngày 13 tháng 3, Phạm Băng Băng đã chia sẻ tấm hình chụp chung cùng Lý Thần trên weibo cá nhân, trong tấm hình thấy rõ được hai người họ một bên bán manh, một bên thân mật. Đến Phạm Gia cũng vui đùa rằng: “Thần ca, cuối cùng cũng được hợp tác rồi…”. Nhìn xem, có phải ngọt chết ruồi luôn rồi phải không.

Ngày 11 tháng 11 năm 2014, Lý Thần trong lúc ghi hình cho chương trình thực tế Chạy đi nào, anh em bất cẩn đụng phải Kim Jong-kook dẫn đến bị thương, phải may 22 mũi gần mi mắt, Lý Thần còn đăng lên weibo của mình tấm hình trị liệu, ngay lập tức Phạm Băng Băng đã chia sẻ tấm hình này kèm câu nói: “Vì một tiết mục mà phải may đến 22 mũi cũng thật sự đủ rồi, cũng may anh là diễn viên nam, em có thể nói đợi anh khỏe rồi chúng ta đánh nhau một trận đi, em hứa sẽ không đụng đến xương lông mày của anh đâu!”

Sau đó, Phạm Băng Băng và Lý Thần bất đầu công cuộc thả thính toàn dân trên weibo của mình với những hình ảnh, dòng trạng thái up up mở mở. Phạm Gia: “Mau đến trường quay đưa em đi chơi lễ Thất Tịch đi”, Lý Thần đã chuyển fax nhanh tấm ảnh này: “Thất tịch tôi nên mời ai đi xem phim đây?” dấy lên sự nghi vấn trong lòng người hâm mộ. Lý Thần tham gia các hoạt động đua xe hay nhưng chương trình thực tế đều có nhận được sự ủng hộ của Phạm Gia.

Bắt đầu từ đầu năm 2015, mối quan hệ tình cảm giữa Lý Thần và Phạm Băng Băng dần dần được thể hiện rõ, độ ấm áp của nó cũng được tăng theo. Ngày 6 tháng 1 năm 2015, trên mạng truyền tay nhau bức hình Lý Thần và Phạm Băng Băng đang ở cùng nhau tại Sân bay quốc tế Lai Sơn Yên Đài, Trung Quốc và bị nghi ngờ là đi gặp phụ mẫu.

Sau đó, ngày 8 tháng 1 năm 2015 dân mạng lại được dịp dậy sóng với bức hình Lý Thần, Phạm Băng Băng cùng bà ngoại của Lý Thần ba người chụp chung. Thế nhưng, trước khi tấm hình này được truyền ra là tin Lý Thần và Phạm Băng Băng còn cùng nhau đi đến Thanh đảo - quê hương của Phạm Băng Băng nhưng lúc đó Lý Thần phủ nhận, cho rằng đó chỉ là một tấm hình chụp chung bình thường người nhà đến thăm mà thôi.

Ngày 12 tháng 1, Lý Thần chia sẻ tấm hình đẹp trai ngút trời của mình kèm theo dòng tâm trạng: “Dũng cảm là: Lúc bạn vẫn chưa bắt đầu thì biết bản thân đã thua rồi, nhưng bạn vẫn phải đi thực hiện nó, bất luận thế nào đi chăng nữa đều phải kiên trì đến cùng’, ‘Tôi nói: Thắng thua vinh nhục chỉ là hạt thóc trong cuộc đời, hơn nữa, kết quả mà tôi muốn là sự dũng cảm để tiến về phía trước, bởi vì thế giới này chỉ có một mình bạn. Ngoài ra, cho hỏi buổi ăn sáng của Luân Đôn có đậu nành cháo quẩy không”. Nửa tiếng sau, Phạm Băng Băng đã đăng một tấm ảnh selfie đeo chiếc kính màu đen vào trong bài viết đó. Thế nhưng, điểm nhấn của bức mình không phải là cái kính đó mắc bao nhiêu, hay Phạm Gia đẹp lồng lộn ra sao mà đơn thuần là trong cặp kính đó đã xuất hiện một hình bóng “mơ hồ” của ai đó. Lần lượt cộng đồng mạng trổ tài bói toán của mình khi đoán rằng người đó không ai khác mà chính là Lý Thần. Vài ngày sau, lập tức xuất hiện hình ảnh hai người họ đang tung tăng dạo phố ở Milan (Ý). Phạm Băng Băng thì đi dạo các shop hàng hóa nổi tiếng còn Lý Thần thì quay quảng cáo.

Chính thức công khai

Sự kiện Bắc Kinh có trận tuyết rơi đầu tiên vào mùa đông trong đêm được xem là sự thể hiện rõ ràng nhất trước giờ của Lý Thần và Phạm Băng Băng khi ngày 2 tháng 2 năm 2015 Lý Thần trên weibo của mình viết: “Tuyết rơi rồi, nếu như chúng ta không cầm ô, cứ luôn đi mãi, liệu rằng có thế cùng nhau đi đến khi bạc đầu”. Phạm Băng Băng sau đó cũng nhanh chóng cập nhật status mới: “Yêu một người rất đơn giản, chính là sau khi ngủ rồi vẫn muốn chúc nhau ngủ ngon. Bắc Kinh đêm nay tuyết rơi rồi”.

Những câu nói xa mặt nhưng không cách lòng này đã xuất hiện lên tin đồn: “Phải chăng Lý Thần đã cầu hôn Phạm Băng Băng thành công?”. Thế nhưng quản lý của Lý Thần - Lưu Lục đã lên tiếng phủ nhận: “Làm gì có chuyện đó”.

Chưa chịu dừng lại ở đó, những hình ảnh Lý Thần và Phạm Gia chụp chung khi đang đi quẩy banh nóc vào dịp Nguyên đán hôm ngày 7 tháng 2 năm 2015 lại được truyền ra. Lễ tình nhân, Phạm Băng Băng ghi hình chương trình truyền hình The Brilliant Chinese thì Lý Thần cố tình đến quán rượu của Phạm Băng Băng, hai người trong quán rượu “dây dưa” hết một đêm. Vài ngày sau, Phạm Băng Băng, Hàn Canh đến tham gia chương trình Chạy đi nào, anh em mùa đầu tiên, lúc này thì giữa hai người họ không còn gì phải ngại ngừng e ấp, trước mặt bàn dân thiện hạ, Phạm Băng Băng ôm ấp Lý Thần.

Ngày 13 tháng 5 Phạm Băng Băng đang đi trên thảm đỏ của Liên hoan phim Cannes, Lý Thần lần đầu tiên chia sẻ đồng thời dành tặng cái like cho “nữ thần”. Ngày 2 tháng 5 vào lúc 2 giờ đêm, bên trong weibo đài Quả xoài xuất hiện tin Lý Thần và Phạm Băng Băng đã bí mật đăng ký kết hôn cùng nhau, trong đời còn lấy bức hình hai người họ mang cùng một chiếc nhẫn để làm dẫn chứng sinh động. Có điều tin bay chưa được bao xa thì bị bắn hạ bởi nhân viên của Phạm Băng Băng khi họ lên tiếng phủ nhận.

Ngày 29 tháng 5 11 giờ 20 phút trưa, Lý Thần cùng Phạm Băng Băng chính thức lên tiếng xác nhận cả hai đang hẹn hò cùng nhau khi lần lượt đăng lên weibo tấm hình cả hai cùng mặc chiếc áo cặp màu trắng với dòng chữ: “Chúng tôi”. Sau bao nhiều lần cho khán giả ăn quả dưa bở thì giờ đây đã chính thức đánh dấu chủ quyền.

Hai người họ nắm tay nhau bước đi trên còn đường tình yêu trải đầy hoa hồng, hạnh phúc nhất là càng ngày càng ngọt. 21 giờ 21 phút ngày 29 tháng 6 năm 2016 nhân dịp kỷ niệm một năm ngày công khai hẹn hò, Lý Thần đã thể hiện tình cảm của mình dành cho Phạm Băng Băng với một status ướt át trên weibo: “Ngày này năm trước vốn không nghĩ nhiều, nhưng vì em mà trở nên tươi đẹp, yêu là do ý trời, lương thiện là do thói quen. Cảm ơn em, trở thành chúng ta”.

Sau đó, hai người họ đã có rất nhiều buổi sự kiện, hoạt động tham gia cùng nhau cũng như đưa nhau lên rất nhiều tạp chí.

Bước đầu của thủ tục tiến đến hôn nhân hoàn tất

Tháng 5 năm 2017, Phạm Băng Băng tham gia Liên hoan phim Cannes lần thứ 70 với tư cách là giám khảo, còn Lý Thần thì đang ghi hình cho một chương trình ở Tiệp Khắc, mặc dù chỉ có thời gian 4 tiếng để nghỉ ngơi, Lý Thần cũng có tình bắt máy bay bay tới bên cạnh Phạm Băng Băng nắm tay cô đi dạo bờ biển.

Ngày 29 tháng 5, nhân dịp kỷ niệm hai năm ngày công khai hẹn hò, Lý Thần đã sớm đăng bức ảnh cùng Phạm Băng Băng đi dạo bờ biển Cannes cùng lời thổ lộ chân tình: “Thời gian trôi qua, duy chỉ có tình yêu từ lúc bắt đầu cũng như kết thúc, cảm ơn em đã đến bên anh. Chúng ta một nhà, hai người, ba bữa, bốn mùa, tiếp tục vui vẻ tiến về phía trước”. Phạm Băng Băng ngọt ngào chia sẻ lại: “Một nhà, hai người, ba bữa, bốn mùa, ngày kỷ niệm của chúng ta”. Thính liên tục bay tới tấp thì tháng 6, Lý Thần trong một chương trình đã bày tỏ, mẹ của anh rất hài lòng về Phạm Băng Băng, luôn dặn dò anh ấy “phải đối tốt với người ta”.

Nếu như mấy năm trước Phạm Băng Băng muốn anh đến trường quay đưa mình đi chơi lễ Thất tịch thì ngày 28 tháng 8 năm 2017 Lý Thần đã thực hiện điều đó khi những hình ảnh hai người hạnh phúc bình yên bên nhau được đăng trên weibo của cả hai.

Ngày 16 tháng 9, sinh nhật lần thứ 36 của Phạm Băng Băng, vốn tưởng rằng nó sẽ trôi qua như bao ngày khác hoặc cùng lắm thì đặc biệt hơn khi năm nay đón sinh nhật không chỉ “một mình” mà là “hai mình”, nhưng Lý Thần đã bất ngờ mang đến niềm hạnh phúc vô biên cho Phạm Băng Băng lẫn người hâm mộ khi tại đây, anh đã quỳ xuống cầu hôn cô trước mặt mọi người trong lễ sinh nhật. 1 giờ sáng ngày 16 tháng 9, Lý Thần đã chia sẻ lên weibo dòng trạng thái: “Chúng ta, vĩnh viễn..”, đồng thời kèm theo những hình ảnh cầu hôn bên dưới. Phạm Băng Băng cũng đã chia sẻ bài viết đó kèm theo bốn chữ: “Vĩnh viễn, vĩnh viễn..”. Không ít bạn bè, tỷ muội tốt trong ngành giải trí lần lượt thay nhau chúc mừng cho cặp đôi trài tài gái sắc này.

Ngày 1 tháng 1 năm 2018 15 giờ 04 ngày khởi đầu của năm mới Phạm Gia đã phát kẹo cho mọi người với một bài đăng trên weibo: “2018! Chúng tôi đến rồi“.

Ngày 25 tháng 9 năm 2018 nhân dịp kỷ niệm ba năm ngày công khai hẹn hò, có người bắt gặp Lý Thần và Phạm Băng Băng tay nắm tay, ân ái dắt nhau lên máy bay để đi Mỹ tận hưởng niềm vui của hai người.

Vào chiều ngày mồng Hai Tết Kỷ Hợi (tức 06/02/2019), Phạm Thừa Thừa cùng với Chu Chính Đình, Vương Tử Dị, Tiểu Quỷ… trở về Trung Quốc sau hành trình tại Auckland. Ngay sau khi hạ cánh, em trai của Phạm Băng Băng đã bị người hâm mộ bắt gặp.

Những người có mặt tại sân bay đã bắt gặp Lý Thần âm thầm đến đón và kéo hành lý giùm cho “em vợ” của mình.

Tính đến năm 2019, Quỹ trái tim Ali (Heart Ali) của Phạm Băng Băng thành lập đã bước sang năm thứ 10. Vẫn như mọi năm, nữ diễn viên hàng đầu của Trung Quốc đã lên đường đến Tây Tạng để thực hiện chiến dịch thiện nguyện này. Đây là hành trình của Quỹ Trái Tim Ali nhằm giúp đỡ và cứu sống trẻ em nghèo mắc bệnh tim. Hiện tại sau 10 năm, quỹ thiện nguyện này đã cứu sống và giúp đỡ 339 trẻ em tại Tây Tạng.

Hoạt động thiện nguyện hàng năm của ngôi sao Võ Tắc Thiên.

Nam diễn viên Lý Thần cũng lên tiếng cổ vũ tinh thần cho cô, chia sẻ lại bài viết của Weibo Quỹ trái tim Ali nhìn lại hành trình 10 năm giúp đỡ các trẻ em nghèo mắc bệnh tim tại Tây Tạng.

Lý Thần luôn ủng hộ Phạm Băng.

Giờ đây, khi mọi thứ từ người thân, bạn bè, nghệ sĩ, người hâm mộ thậm chí là ông thần tài đều đã chuẩn bị sẵn sàng đâu vào đó, chỉ còn chờ cái gọi là thiệp hỷ của hai người họ trao đến tận tay nữa thì họ lại thông báo chia tay. Một mối tình đẹp cùng vượt qua sóng gió của Phạm Băng Băng và Lý Thần đến đây xin kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin mới nhất