Phim Ảnh

Chặng đường cuối khép lại Tiên nữ cử tạ - Hãy đọc 3 kết thúc dưới đây!

Hoàng Phương
Chia sẻ

Tình tiết kịch tính hay lắt léo thế nào cũng được, nhưng ai rồi cũng muốn họ sẽ là của nhau.

Chỉ còn ba tập nữa là bộ phim Tiên nữ cử tạ sẽ kết thúc. Tập 14 bị hoãn chiếu vào tối thứ năm vừa qua để nhường sóng cho lễ trao giải MBC Entertainment Awards 2016 càng làm dấy lên nghi vấn của khán giả về mâu thuẫn cài cắm ở những tập cuối cùng. Một số chi tiết chưa được làm rõ còn khiến cho người hâm mộ đua nhau đưa ra hàng loạt các giả thuyết về số phận của cặp đôi Kình Tạ.

Mối tình đầu buồn bã

Như đã từng đề cập trong bài viết lần trước, cái kết buồn luôn là điều fan phim Hàn sợ và thậm chí không dám tưởng tượng đến, nhất là với một bộ phim thanh xuân trong sáng như Tiên nữ cử tạ. Sau khi phát hiện ra mẹ đẻ đã hoàn toàn bỏ rơi mình, còn những thư từ bưu ảnh bấy lâu nay dưới danh nghĩa bà đều do mẹ nuôi lén gửi tặng, cú sốc tâm lý đã khiến Joon Hyung mặc chứng ù tai mỗi lúc cẳng thẳng. Căn bệnh này làm cậu liên tục xuất phát sai trong các vòng loại giải quan trọng và bị tước quyền thi đấu.

Trích đoạn làm tan chảy các fan ở tập 13

Chặng đường cuối khép lại Tiên nữ cử tạ Hãy đọc 3 kết thúc dưới đây!

Liệu tình cảm của đôi trẻ có bị sự ngăn cản của phụ huynh?

Video ghi lại cảnh bố Bok Joo phát hiện ra con gái mình đang ôm một chàng trai, người đó không ai khác ngoài Joon Hyung.

Không chỉ vậy, theo diễn biến tập 13, bố Bok Joo đã vô cùng tức giận khi bắt gặp cảnh con gái cùng bạn trai tình cảm giữa sân trường. Nét mặt nghiêm túc đến đáng sợ của ông dường như báo hiệu cho tương lai không mấy suôn sẻ cho cặp đôi Kình Tạ, rằng vì những lý do rất khách quan và chủ quan, họ sẽ phải rời xa nhau trên con đường theo đuổi ước mơ.

Kết thúc mở cho hai trái tim cùng chung nhịp đập

Đây chính là một cái kết dang dở và gây ám ảnh nhất. Bạn sẽ khó mà thoát được nó trong hàng tháng liền.

Không hài lòng với cái kết đau buồn, dang dở, nhiều khán giản yêu Tiên nữ cử tạ một mực khẳng định, khó khăn trên con đường theo đuổi ước mơ nhất định sẽ có, nhưng chưa chắc Kim Bok Joo cùng Jung Joon Hyung nhất định phải chia xa. Sau khi bị bố dùng sức khỏe gây áp lực, huấn luyện viên đưa ra các bài tập nặng, tiên nữ cử tạ sẽ không còn thời gian hay sức lực để yêu đương nữa.

Họ vẫn đến được với nhau, nhưng bạn sẽ không được thấy cảnh cuối cùng nếu là một kết thúc mở…

Hotboy khoa bơi lội lặp lại vết xe đổ của mối tình trước nên quyết định chia tay người mình yêu và tập trung vào sự nghiệp. Rất có thể, chính thời khắc Bok Joo nâng mức tạ kỷ lục để giành giải vàng Olympic, Joon Hyung sẽ xuất hiện trở lại cùng tấm huy chương cổ vũ cô vượt qua chính bản thân mình. Hoàn thành xong giấc mơ mình vẫn theo đuổi, hai người sẽ yêu nhau lại từ đầu như chưa từng có cuộc chia ly?

Sau tất cả, họ vẫn thuộc về nhau

Một cái kết viên mãn chắc chắn là điều phần lớn fan của phim Tiên nữ cử tạ hằng mơ tới. Đối với nhiều người, bất cứ khả năng nào lăm le chia cắt đôi tình nhân trẻ đều không thể chấp nhận nổi, đừng nói đến chuyện cả hai sẽ chia tay. Theo nhịp phim tươi sáng, hồn nhiên hiện tại, tình cảm của Kình Tạ tiếp tục trở nên ngày càng nồng nhiệt. Giống như việc Joon Hyung tìm mọi cách quan tâm yêu thương Bok Joo, cô sẽ giúp anh vượt qua trở ngại tâm lý và chiến thắng vòng đấu loại quốc tế.

Nhắc đến đây, chắc các bạn đã rung động rồi nhỉ?

Mối quan hệ lãng mạn của họ sẽ không chỉ dừng lại dưới mái trường đại học thể dục mà còn nảy nở ngay tại làng Olympic. Nhiều khán giả cho rằng, kể cả khi Joon Hyung không thể thành công trong sự nghiệp, chúng ta vẫn có cái kết giống như bộ phim truyền hình Thiếu nữ toàn phong, rằng Joon Hyung lui về hậu trường làm công tác huấn luyện và dành thời gian ủng hộ Bok Joo hoàn thành ước nguyện mang huy chương danh giá về cho tổ quốc. Ngược xuôi thế nào, người yêu nhau cũng nhất định phải về bên nhau.

Đẹp đôi thế này, không yêu nhau, cưới nhau luôn thì cũng uổng!

Ngay lúc này, viễn cảnh về cái kết đã ngập trong đầu những fan phim Hàn Quốc rồi. (Nguồn: Tumblr)

Cho đến khi tập 16 của Tiên nữ cử tạ lên sóng, bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra. Bạn nghĩ thế nào về cái kết của cặp đôi Kình Tạ? Liệu Bok Joo sẽ có phản ứng thế nào trước cơn giận từ bố? Cùng đón xem tập 14 được phát sóng vào thứ 4 tuần sau để tìm lời giải đáp nhé. Tiên nữ cử tạ hiện đang được Việt hoá tại Vừng TV với chất lượng tốt nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất