Phim Ảnh

Chẳng cần bộ phim nào 'se duyên', Suzy vẫn thành đôi với 2 'cực phẩm' họ Lee của màn ảnh Hàn!

Phương Thảo
Chia sẻ

Sự đẹp đôi của cặp trai tài, gái sắc Lee Dong Wook - Bae Suzy được người xem thích thú và ủng hộ. Thậm chí, không ít khán giả trông đợi vào một dự án phim mà Dong Wook - Suzy có cơ hội đóng cặp trong tương lai.

Sáng ngày 09/03, tờ TV Report đưa tin độc quyền cho rằng nữ ca sĩ, diễn viên thần tượng Bae Suzy đang hẹn hò với nam tài tử Lee Dong Wook. Ngay sau khi tin tức được đăng tải, đại diện công ty quản lý của cặp đôi là King Kong by Starship và JYP Entertainment đã lên tiếng xác nhận sự việc. Thông tin này đã gây nên “cú shock” dành cho khán giả trên các trang mạng xã hội.

Bae Suzy là nữ diễn viên trẻ sinh năm 1994, được biết đến với danh hiệu “Tình đầu quốc dân” bởi vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào. Không những thế, Suzy còn nhận sự ưu ái từ dư luận, truyền thông, đặc biệt là khán giả khó tính như cư dân mạng Hàn Quốc do thái độ làm việc tốt, đời tư trong sạch. Về chuyện tình cảm, người đẹp khiến người hâm mộ không khỏi ghen tỵ khi hẹn hò hai “cực phẩm” màn ảnh nhỏ xứ Hàn là Lee Min Ho và Lee Dong Wook.

Đáng chú ý, thông thường, do lịch làm việc bận rộn, sự chênh lệch tuổi tác và khoảng cách giữa hai thế hệ diễn viên, các cặp đôi showbiz Hàn thường được “se duyên” bởi những bộ phim họ cùng hợp tác. Tuy nhiên, “Tình đầu quốc dân” Bae Suzy là ngoại lệ. Người đẹp sinh năm 1994 không cần đến các dự án phim để tiến tới với hai nam tài tử được yêu thích bậc nhất màn ảnh nhỏ xứ Kim chi là Lee Min Ho (1987)Lee Dong Wook (1981).

Khi chuyện tình giữa Lee Min Ho và Bae Suzy được “đưa ra ánh sáng”, khán giả như bị “đánh úp” khi trước đó, cặp đôi dường như chẳng hề liên quan đến nhau. Tương tự, nữ diễn viên sinh năm 1994 chưa từng hợp tác cùng bạn trai mới là Lee Dong Wook, nhưng đã chiếm hữu thành công trái tim tiền bối hơn 13 tuổi này.

Lee Dong Wook

Trên con đường diễn xuất, Bae Suzy vụt sáng thành sao sau bộ phim Dream High, cô nhanh chóng nhận được sự yêu mến từ khán giả bởi vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng và màn thể hiện tự nhiên trong phim. Năm 2016, nữ diễn viên tham gia Yêu không kiểm soát, đóng cặp cùng nam diễn viên Kim Woo Bin. Dù phim không thành công như kì vọng, nữ diễn viên vẫn khiến người hâm mộ bất ngờ vì vẻ đẹp không tì vết ở từng cảnh quay.

Suzy trong “Dream High”.

Năm 2017, Bae Suzy tham gia While You Were Sleeping cùng nam tài tử Lee Jong Suk, kịch bản duyên dáng, “phản ứng hóa học” ngọt ngào giữa Suzy và bạn diễn đã giúp bộ phim đạt mức rating ổn định, đạt đỉnh 11,3% ở tập 29. Người đẹp sinh năm 1994 được xem là minh chứng sống của trường hợp những diễn viên không cần khả năng diễn xuất quá xuất sắc, vẫn có thể chiếm trọn trái tim người xem bởi nhan sắc đỉnh cao.

Trong khi đó, nam tài tử Lee Dong Wook là nam diễn viên thực lực, anh đã tham gia đóng phim từ năm 18 tuổi. Ngay từ vai diễn đầu tiên, anh xuất hiện trong series phim học đường đình đám School 2. Dong Wook cũng được xem là diễn viên chăm chỉ nhất, khi nỗ lực lặn ngụp trên sự nghiệp diễn xuất cùng 2, 3 bộ phim mỗi năm, nhưng phải đến năm 2006, may mắn mới mỉm cười với mỹ nam 8x này.

Bộ phim My Girl do Dong Wook thủ vai chính, đóng cặp cùng nữ diễn viên Lee Da Hae là tác phẩm ăn khách nhất thời điểm 2006, phim đạt ngưỡng rating 25% suốt khoảng thời gian phát sóng và trở thành bệ phóng tên tuổi cho Lee Dong Wook. Sau đó 9 năm, cặp đôi Lee Da Hae - Lee Dong Wook khiến khán giả “phát cuồng” khi một lần nữa tái hợp ở Ông hoàng khách sạn. 

Sau một số dự án phim nổi bật như Scent of a Woman (2011), Wild Romance (2012), The Fugitive of Joseon (2013), Ông hoàng khách sạn, Blade Man (2014), Lee Dong Wook hóa thân thành Thần chết trong Goblin. Đây là bộ phim “tung hoành” màn ảnh nhỏ Hàn Quốc và Châu Á thời điểm cuối năm 2016, đạt tỉ lệ người xem và chỉ số truyền thông gây ấn tượng. Nhân vật Thần chết do Dong Wook đảm nhận cũng được khán giả yêu thích, được cho là một trong các Thần chết quyến rũ nhất màn ảnh ảnh xứ Kim chi.

“Thuyền” Thần chết Dong Wook và Yêu tinh trong “Goblin” chính thức “chìm”.

Dù sở hữu gia tài đồ sộ tác phẩm từng tham gia trong sự nghiệp diễn xuất đến vậy, nhưng Lee Dong Wook chưa một lần đóng cặp cùng nữ diễn viên Bae Suzy. Đặc biệt, dù Dong Wook được người hâm mộ ủng hộ với hàng loạt bạn diễn mà anh từng hợp tác, chuyện tình với Suzy là lần đầu tiên nam tài tử công khai hẹn hò.

Dẫu hàng loạt “thuyền” chìm sau tin xác nhận hẹn hò giữa Dong Wook - Suzy, khán giả vẫn thể hiện sự ủng hộ cặp đôi mới này bởi họ tương xứng từ ngoại hình cho đến sức ảnh hưởng. Không ít bình luận thể hiện sự ngạc nhiên, bất ngờ như: “Suzy chắc chắn đã cứu một đất nước ở kiếp trước để kiếp này hẹn hò toàn trai đẹp”, “Hình mẫu chung của Suzy: điển trai, soái ca và… mang họ Lee”, “Câu chuyện tình y chang lời bài hát của cô nàng: Em đã yêu một chàng trai khác”, “Lee Dong Wook hiếm khi có mối quan hệ công khai thế này, thật bất ngờ, hạnh phúc nhé!“.

Từ “Người thừa kế” Min Ho cho đến “Ông hoàng khách sạn” Dong Wook, vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào của Suzy đã chinh phục hai nam tài tử màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Không chỉ cùng mang họ Lee, cả hai còn cùng sở hữu đường nét khuôn mặt nam tính, chuyên trị các vai diễn công tử, giàu có trên phim truyền hình. Và có lẽ, với Suzy, tuổi tác không là vấn đề, cô trở thành ngoại lệ bởi trước đó, Lee Dong Wook từng từ chối cô nàng Youngji trên chương trình Happy Together vì lý do chênh lệch độ tuổi khi cô bằng tuổi Suzy bây giờ.

Do cặp đôi dường như không có mối liên hệ, chưa từng hợp tác đóng phim chung, khán giả không hề nhận ra và ủng hộ Lee Dong Wook - Suzy trước đó. Tuy nhiên, tại thời điểm công khai hẹn hò, sự đẹp đôi của cặp trai tài, gái sắc này đã được người xem thích thú. Thậm chí, không ít khán giả trông đợi vào một dự án phim mà Dong Wook - Suzy có cơ hội đóng cặp trong tương lai.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất