Phim Ảnh

Chanel 'kết duyên' cho Yoona - Soo Hyun, Jennie - Jung Ryeo Woon và Kim Go Eun - Lee Yeon Hee

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Tình bạn, những mối quan hệ của các ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí xứ Kim Chi được hình thành, thiết lập qua một số sự kiện!

Vào chiều tối ngày 28/03 vừa qua, diễn viên Jung Ryeo WonLee Je HoonKim Go EunYoonaJennie (Blackpink), Lee Yeon Hee, Soo Hyun (Claudia Kim),….cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng khác tham dự buổi mắt thương hiệu thời trang cao cấp Chanel - Pharrell Opening Party được tổ chức tại Daelim Changgo, Seoul. Sau khi sự kiện này kết thúc, các diễn viên đã chia sẻ ảnh chụp selfie của mình cùng đồng nghiệp lên mạng xã hội Instagram.

Jung Ryeo Won và Jennie.

Qua biểu dạ tiệc, các ngôi sao có dịp trò chuyện, thiết lập mối quan hệ bạn bè của mình. Trong những số đó, “ma nữ” Jung Ryeo Won và Claudi Kim đã theo dõi tài khoản và like ảnh cho nhau. Nữ ngôi sao cũng đăng ảnh chụp cùng với Jennie và Kim Go Eun kèm theo chú thích: “Cảm ơn vì lời mời”.

Thân thiết.

Khoe sắc cùng Kim Go Eun.

Claudia Kim chia sẻ chụp cùng Yoona và Lee Je Hoon: “Chanel - Pharrell, tuyệt vời”.

Ai cũng xinh đẹp, quyến rũ.

Mỗi người mỗi vẻ.

Soo Hyun và Kim Je Hoon từng gặp nhau trong một sự kiện trước đây.

Tiffany bình luận với biểu tượng trái tim. Soo Hyun trả lời: “Miss you”.

Trong khi đó, Kim Go Eun cập nhật ảnh cùng Lee Yeon Hee và nói rằng: “Yeon Hee unnie và 'biểu tượng trái tim màu tím'”. Gà cưng nhà SM phản hồi: “Tối qua chị rất vui”. Ngược lại, Lee Yeon Hee đăng ảnh Kim Go Eun với lời nhắn: “Go Eunie dễ thương và xinh xắn”.

Bài đăng của Kim Go Eun.

Bài đăng của Lee Yeon Hee.

Phần bình luận của 2 diễn viên.

Nắm tay, trao đổi ánh mắt ngọt ngào.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất