Phim Ảnh

Chán gây cười mua vui, Trấn Thành thử làm phim kinh dị 'The Call - Cuộc gọi giữa đêm'

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Trailer chính thức của web-series "The Call: Cuộc gọi giữa đêm" vừa được Trấn Thành tung ra.

Sau dự án Tư Hậu đã ra mắt vào dịp cuối năm 2017 và vẫn còn đang tiếp tục, Trấn Thành tiếp tục bắt tay vào việc sản xuất một sản phẩm khác. Không đơn thuần sử dụng thế mạnh gây cười của mình, trong dự án The Call - Cuộc gọi giữa đêm, Trấn Thành quyết định tạo ra một hướng đi mới cho mình bằng cách thử sức làm phim kinh dị - hài.

Câu chuyện The Call - Cuộc gọi giữa đêm xoay quanh những tình huống trớ trêu, hài hước pha lẫn yếu tố ly kỳ, rùng rợn trong cuộc sống hằng ngày của nhân vật A Xìn (Trấn Thành) xuyên suốt các tập phim. Theo đó, những tình tiết oái oăm, những câu chuyện ‘dở khóc dở cười’ đến từ các cuộc gọi với vô vàn cái kết bất ngờ sẽ khiến khán giả không thể nào ngờ đó lại là lý do của toàn bộ câu chuyện, chắc chắn sẽ mang lại những giây phút căng thẳng hồi hộp và kết thúc bằng tràng cười sảng khoái cho người xem. Đặc biệt hơn, nam diễn viên lựa chọn những ngày đầu năm mới để trình làng cũng rất đúng thời điểm.

Dự án The Call - Cuộc gọi giữa đêm còn có sự tham gia của NSUT Lê Thiện, Thanh Thuỷ, Trung Dân, Cát Phượng, Lê Giang, Lâm Vỹ Dạ, Anh Đức, BB Trần, Vinh Râu, Lê Dương Bảo Lâm, Dương Thanh Vàng…

Đây là series phim kinh dị - hài tình huống, đường dây câu chuyện theo hướng ly kỳ, hấp dẫn, được thể hiện bằng ngôn ngữ điện ảnh tuy nhiên kết thúc lại hết sức bình dị, gần gũi và hài hước. Được biết, Trấn Thành đã đầu tư về kịch bản, bối cảnh và cả chi phí sản xuất cho dự án lần này. Ngoài ra, anh cũng đầu tư máy quay điện ảnh cho series phim ngắn này nên những cảnh quay chắc chắn sẽ mang đậm màu sắc điện ảnh nhưng nội dung lại hết sức gần gũi, dân dã và gây bất ngờ cho khán giả.

Vì nội dung kịch bản đều diễn ra hầu hết vào nửa đêm nên gần như 80% các cảnh quay đều thực hiện xuyên đêm, các khách mời đã phải sắp xếp thời gian và công việc để tham gia cùng Trấn Thành. Đây là khó khăn không hề nhỏ với những nghệ sĩ vốn rất bận rộn với công việc ban ngày. May mắn là tất cả đều cố hết sức để diễn và nhập vai, không hề tỏ ra mệt mỏi.

Trailer The Call: Cuộc gọi giữa đêm.

Đoạn trailer mang đến không khí đầy u ám, rùng rợn với nhiều mâu thuẫn xảy ra trong tòa chung cư, nơi mà người bảo vệ A Xìn phải đứng ra giải quyết những rắc rối. The Call - Cuộc gọi giữa đêm lên sóng chính thức 20h thứ sáu hàng tuần vào ngày 9/3, 16/3 và 23/3 trên Youtube của Trấn Thành.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất