Phim Ảnh

Chán đóng phim cổ trang, Nhậm Gia Luân kết đôi cùng Trương Quân Ninh trong bộ phim hình sự: ‘Đừng nói lời từ biệt’

Vy Linh
Chia sẻ

Sau thành công của “Như Ý truyện” vai Hải Lan, Trương Quân Ninh kết hợp cùng Hứa Tuyên Nhậm Gia Luân của “Thiên chi kê bạch xà truyền thuyết” tiếp tục thử sức mình với bộ phim hình sự hiện đại mang tên“Đừng nói lời từ biệt”. Khán giả hãy cùng Saostar chờ đón ngày phim lên sóng nha.

Đừng nói lời từ biệt một bộ phim có đề tài hình sự, cảnh sát, phá án. Đạo diễn Ân Phi, giám chế Trịnh Hiểu Long, các diễn viên tham gia trong phim: Nhậm Gia Luân vai Lưu Viễn Văn/ Mục Thanh, Trương Quân Ninh vai Âu Khả Hân, Khấu Thế Huân vai Âu Tiên Sinh, Trình Dục vai Lưu Hàn Sơn, Lưu Ân Hựu vai Vinh Diệu, Hùng Nãi Cẩn vai Lý Nhất Manh, Tuyên Ngôn vai Lê Nhược Sinh, Cao Tử Phong vai Triệu Nhiên,…

Trương Quân Ninh vốn được khán giả yêu thích vì vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung cùng khả năng diễn xuất tốt, thích hợp đa dạng các loại vai diễn khác nhau. Trong năm 2018, Trương Quân Ninh khá tích cực đóng phim với hai bộ phim gây được tiếng vang lớn là Huyền của Ôn Noãn vai Ôn Noãn và Hậu Cung Như Ý Truyện vai Hải Lan.

Trương Quân Ninh trong Huyền của Ôn Noãn

Trương Quân Ninh trong Như Ý Truyện

Trong Huyền của Ôn Noãn, vai diễn của Trương Quân Ninh là nữ chính Ôn Noãn. Trong phim, Ôn Noãn (Trương Quân Ninh) có một tình yêu sâu đậm với Chiếm Nam Huyền (Trương Hàn) nhưng lại cam lòng nhường cho chị gái Ôn Nhu. Trương Quân Ninh đã rất xuất sắc lột tả thành công một Ôn Noãn tốt bụng, hiền lành, tài giỏi nhưng ngây thơ, nhu nhược.

Trong Hậu cung Như Ý truyện, Trương Quân Ninh lại vào vai Kha Lý Diệp Đặc Hải Lan- một trong những phi tần sống lâu nhất trong hậu cung của Càn Long- Hoắc Kiến Hoa. Nhân vật Hải Lan trong phim là một người thông minh, lanh lợi, biết toan tính mưu kế để đạt được mục đích, tính tình cũng mạnh mẽ, cứng rắn, cương quyết, hạ thủ vô tình. Hải Lan luôn trung thành nhất với Nhàn Phi, sau này là Kế hậu Như Ý, luôn tìm mọi cách để phò trợ Như Ý, không để Như Ý phải chịu bất kỳ ấm ức nào.

T

Nhậm Gia Luân cũng là một nam diễn viên trẻ, được yêu thích rất nhiều qua bộ phim Thiên Chi Kê Bạch Xà Truyền Thuyết đóng cặp cùng Dương Tử. Bộ phim là câu chuyện tình yêu trắc trở, nhưng bền chặt, sâu đậm của tiểu bạch xà Bạch Yêu Yêu (Dương Tử) và cốc chủ Dược Sư Cốc Hứa Tuyên (Nhậm Gia Luân).

Lại nói về bộ phim Đừng nói lời từ biệt, bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào năm 2019. Nội dung phim nói về câu chuyện tình yêu đầy éo le nhưng cũng không kém phần lãng mạn của anh chàng cảnh sát chống ma túy Mục Thanh (Nhậm Gia Luân) và con gái ông trùm ma túy Âu Khả Hân (Trương Quân Ninh).

Mục Thanh là một người cảnh sát chân chính, mẫu mực, vì vướng vào chuyện tình cảm với Âu Khả Hân mà quá trình điều tra án của anh gặp thêm nhiều khó khăn, trắc trở. Nhưng từ đó anh cũng nhận ra người con gái mình yêu tuy là con gái trùm ma túy nhưng lại có tính cách hào sảng, khảng khái, phóng khoáng, có phần thông minh, đáng yêu.

Âu Khả Hân khi khóa mục tiêu là Mục Thanh thì không ngừng theo đuổi, mỗi lần gặp mặt đều bày tỏ niềm yêu thích, ngưỡng mộ đối với Mục Thanh rất trực tiếp, không hề ngần ngại.

Vốn dĩ tính cách không tương đồng, hoàn cảnh gia đình cũng như công việc lại đối lập, liệu rằng chỉ với tình yêu và sự kiên trì, liệu Âu Khả Hân có thể vượt qua mọi khó khăn, gian khổ, trở ngại, nguy hiểm để thành công chinh phục trái tim Mục Thanh để mang về một cái kết vui vẻ, hoàn mĩ nhất cho câu chuyện tình yêu của hai người hay không? Khán giả hãy cùng Saostar chờ đón những tập đầu tiên của bộ phim Đừng nói lời từ biệt lên sóng vào năm 2019 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất