Phim Ảnh

Chán chê thời đại game 4 nút, 'Wreck-It Ralph 2' quậy nát thế giới Internet hiện đại

Tiến Đạt
Chia sẻ

Đoạn teaser trailer đầu tiên của phần "Ralph Breaks The Internet: Wreck-It Ralph 2" vừa ra mắt đã đưa Ralph và Vanellope bước ra khỏi thời đại game 4 nút "xưa như trái đất" để đến với thế giới Internet hiện đại, hoành tráng.

Ralph đã trở lại và quậy tưng bừng hơn xưa trong teaser trailer đầu tiên của Ralph Breaks The Internet: Wreck-It Ralph 2. Hãng phim hoạt hình Disney Animation đã tạo cú hit khi ra mắt Wreck-It Ralph vào năm 2012. Với sự tham gia lồng tiếng của John C. Reilly trong vai Ralph, bộ phim đã đưa khán giả trở về thời đại game 4 nút với hàng loạt tựa trò chơi quen thuộc như Sonic, Mario, Pacman, Felix. Phim đã thu về 471 triệu USD trên toàn cầu, trong đó doanh thu của Bắc Mỹ chiếm 189 triệu USD.

Nối tiếp thành công rực rỡ ấy, Disney đã tiếp tục mời dàn nghệ sĩ nổi tiếng quay lại để lồng tiếng, bao gồm Sarah Silverman (Vanellope), Jack McBrayer (Felix), và Jane Lynch (Calhoun), ngoài ra còn có nhân vật mới Taraji P. Henson (Yesss) cùng tham gia.

Ralph và Vanellope

Cả 2 thông qua Wifi,

Để đến với thế giới Internet hiện đại.

Đoạn teaser trailer đầu tiên của phần Ralph Breaks The Internet: Wreck-It Ralph 2 vừa ra mắt đã đưa Ralph và Vanellope bước ra khỏi thời đại game 4 nút “xưa như trái đất” để đến với thế giới Internet hiện đại, hoành tráng. Chắc chắn cũng như khán giả, 2 nhân vật chính của chúng ta đã rất choáng ngợp với hàng trăm app (ứng dụng) trên máy tính bảng với những trò chơi thú vị.

Nhưng cũng chính bởi sự lạ lẫm ấy đã khiến Ralph tiếp tục gây rắc rối to. Chỉ vừa mới đến, Ralph nhanh chóng nhập cuộc trò chơi “Cho thỏ ăn bánh, cho mèo ăn kem”. Bằng cách đưa thức ăn yêu thích cho đúng loài vật, người chơi có thể dễ dàng ghi điểm. Tưởng dễ ăn là vậy, Vanellope lại đẩy ra 1 xe đầy bánh để Ralph cho thỏ ăn. Thương thay chú thỏ, vì ăn quá nhiều bánh nên đã… nổ tung.

“Cho thỏ ăn bánh, cho mèo ăn kem”.

Mọi thứ suôn sẻ cho đến Vanellope mang ra 1 chồng bánh.

Tội nghiệp thỏ con, ăn đến… nổ tung.

Bên cạnh đó, hãng Disney cũng đưa ra tóm tắt nội dung phần 2: “Ralph Breaks the Internet: Wreck-It Ralph 2 tạm đẩy lùi những trò video game của Litwak ra phía sau, thay vào đó là những trò thú vị, hấp dẫn và lắm bất ngờ của thế giới Internet. Gã xấu xa Ralph và cô bạn đồng hành Vanellope von Schweetz di chuyển khắp nơi bằng đường truyền Internet để cứu lấy trò chơi của Vanellope- Sugar Rush. Trên đường đi, cả 2 dựa vào những hướng dẫn của cư dân mạng (netizen) để tìm ra lối thoát, đồng thời gặp gỡ một nhân vật mới là Yesss - trái tim và linh hồn của trang web Buzztube.”

Ebay xuất hiện,

Thế giới đấu giá được mô tả khá chi tiết.

Màn đấu giá quen thuộc.

Teaser trailer đầu tiên không tiết lộ quá nhiều chi tiết về nội dung. Người xem chỉ mới gặp gỡ Ralph và Vanellope đến thế giới online, trong khi Felix và Calhoun vẫn chưa thấy bóng dáng. Cũng trong đoạn trailer, khán giả nhận ra ứng dụng Ebay được lột tả khá chi tiết với các ngành hàng và cả màn đấu giá quen thuộc. Nhiều người hy vọng, các nhân vật của Marvel, Star Wars và cả những nàng công chúa Disney sẽ sớm xuất hiện trong trailer chính thức. Phim dự kiến khởi chiếu từ 21/11/2018 trên toàn thế giới.

Trailer phim Ralph Breaks The Internet: Wreck-It Ralph 2.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất