Phim Ảnh

'Chạm vào tim em' tập cuối: Lee Dong Wook và Yoo In Na công khai hẹn hò, liệu sẽ có đám cưới thật?

Lin Lee
Chia sẻ

Thế là chặng đường cuối cùng của Chạm vào tim em đã đến rồi. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu cái kết của các nhân vật trong phim nhé.

Cặp đôi Kwon Jung Rok và Yoo In Na ngày càng ngọt ngào hơn nhưng vẫn quyết định giữ bí mật chuyện quay lại với Se Won và Yeo Reum. Vì không hề biết bạn mình đang hạnh phúc bên tình yêu mà Yeo Reum quyết định trở thành bà tơ mai mối cho Jung Rok.

“Người đàn ông này là của tôi”. 

Chuyện bại lộ ngay ở phút đầu cuộc gặp, Oh Yoon Seo nhanh chóng khẳng định chủ quyền và kéo Jung Rok về trong cơn giận dữ. Sự ghen tuông dễ thương của cô khiến Jung Rok cực xiêu lòng, tình cảm cứ thế mà nhân đôi.

Buổi sáng ngọt ngào của cặp đôi.

Buổi sáng ngọt ngào của cặp đôi.

Nhưng vẫn giấu bạn bè chuyện có tình yêu.

Se Won và Yeo Reum lo lắng cho Jung Rok.

Nên quyết định mai mối cho anh chàng.

Nên quyết định mai mối cho anh chàng.

Nhanh chóng bị bại lộ.

Bị người yêu lôi về.

Đến ghen Yoon Seo cũng khiến Jung Rok xiêu lòng.

Yêu xa chưa bao giờ là dễ…

Vì vướng lịch trình ở nước ngoài nên việc gặp gỡ người yêu trong một thời gian là không thể. Dù tranh thủ mọi khoảng thời gian trước khi xuất hành cũng không hề khiến cả hai thỏa mãn. Vậy là cả hai có một khoảng thời gian yêu xa đầy khó khăn nhưng cũng ngọt ngào không kém. Khoảng cách chính là cái mà những kẻ yêu nhau thường sợ nhất không chỉ với Yoon Seo hay Jung Rok.

Yoon Seo bất ngờ phải cắt đứt liên lạc với Jung Rok vì tin đồn hẹn hò cùng bạn diễn bị thổi phòng khiến điện thoại cô liên tục bị phóng viên quấy rầy. Nhiều ngày liền không thể liên lạc nhất là khi nhìn thấy được tin tức đang bùng phát khiến Kwon Jung Rok thật sự buồn rầu. Mọi người trong công ty đều cố gắng trấn an anh nhưng có vẻ mọi chuyện đều không thành.

Yoon Seo có lịch trình quay ở nước ngoài.

Đành phải tranh thủ từng phút bên người yêu.

Yêu xa không hề đơn giản.

Yêu xa không hề đơn giản.

Yêu xa không hề đơn giản.

Nhất là khi phải thấy bạn gái xảy ra tin đồn cùng bạn diễn.

Nhất là khi phải thấy bạn gái xảy ra tin đồn cùng bạn diễn.

Sau một thời gian, bộ phim của Yoon Seo cuối cùng cũng đến lúc khép lại, cô trở về nước với lòng thấp thỏm bạn trai đang giận dỗi. May mắn thay, luật sư Kwon đã hiểu cho bạn gái rất nhiều, không những dày công chuẩn bị bữa tiệc chào đón và còn an ủi trái tim đang lo lắng của cô.

Se Won đã quyết định chuyển đến sống cùng Yeo Reum, vậy là sau một thời gian ở nhờ nhà Jung Rok thì Se Won đã được bạn gái cho phép sống chung. Anh chàng cũng nhanh chóng cầu hôn bạn gái để tiến tới hôn nhân. Một cái kết đẹp cho cả hai khi họ trải qua những hiểu lầm trong quá khứ.

Yoon Seo kết thúc lịch trình quay trong thấp thỏm.

Nhưng bất ngờ được bạn trai tạo sự kiện bất ngờ.

Không sao có anh bên cạnh rồi.

Se Won chuyển đến sống cùng Yeo Reum.

Cầu hôn thành công.

Kết thúc đẹp sau bao hiểu lầm tổn thương.

Kết thúc đẹp sau bao hiểu lầm tổn thương.

Kết thúc quay phim cũng là lúc mà Yoon Seo được phép tự do, cô nàng đã tranh thủ cơ hội hẹn hò thoải mái với bạn trai và còn mạnh dạn công khai mối quan hệ yêu đương với truyền thông, báo chí. Hạnh phúc là mỗi khoảnh khắc đều có thể vui vẻ tận hưởng, làm những điều mình thích và ở bên người mà mình yêu. Trải qua biết bao sóng gió thì cuối cùng tất cả đều tìm được bến đỗ, niềm vui riêng cho mình rồi. Một chuyện tình ấm áp, sưởi ấm trái tim mỗi người đã thật sự đến hồi kết.

Phim của Yoon Seo đạt được thành quả tốt.

Quyết định sống tự do.

Thoải mái hẹn hò.

Công khai bạn trai với báo chí.

Công khai bạn trai với báo chí.

Mỗi người đều có hạnh phúc riêng.

Mỗi người đều có hạnh phúc riêng.

Mỗi người đều có hạnh phúc riêng.

Happy ending.

Chân thành cảm ơn độc giả đã đồng hành cùng SAOstarChạm vào tim em. Hãy cùng ủng hộ các dự án phim tiếp theo của các diễn viên.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất