Phim Ảnh

'Chạm vào tim em' tập 3: Yoo In Na nảy sinh tình cảm với Lee Dong Wook, đánh nhau với đồng nghiệp giữa đường

Theo Soompi
Chia sẻ

Qua những bức ảnh mới được đăng tải và những lời chia sẻ nhận xét từ nhà sản xuất "Chạm vào tim em", những tình tiết mới trong tập phim tiếp theo đã được hé mở.

Vào ngày 12/02, nhà sản xuất của phim tình cảm hài-lãng mạn Chạm vào tim em (Touch Your Heart) đài tvN đã chia sẻ những hình ảnh mới của Lee Dong WookYoo In Na trong hai tình huống hoàn toàn khác biệt, tương phản.

Trong tập phim trước đó, cuối cùng anh chàng luật sư lạnh lùng Kwon Jung Rok (Lee Dong Wook) cũng giải quyết được những hiểu lầm của mình với Oh Jin Shim (Yoo In Na) và nói với cô ấy: “Tôi muốn cho cô cơ hội làm thư ký của tôi. Chúng ta hãy bắt đầu lại”. Nghe nói câu nói, Jin Shim vui mừng thốt lên: “Tôi sẽ làm việc rất chăm chỉ!”. Sau đó, cô đi theo phía Jung Rok nhưng chẳng may bị vấp và cuối cùng họ ôm nhau vô tình một cách dễ thương.

Ở những bức ảnh mới được phát hành, khán giả có thể khoảnh khắc rung động trái tim khi Jin Shim nắm lấy cánh tay của Jung Rok. Cô ấy có biểu cảm hài lòng trên khuôn mặt, và chàng luật sư quay lại nhìn cô bằng ánh mắt ấm áp.

Trong tập 3, Jung Rok chính thức bắt đầu giao phó công việc thư ký cho Jin Shim. Khi cô nữ ngôi sao ổn định như một thư ký, hai người họ sẽ tương tác với nhau nhiều hơn. Nhà sản xuất chia sẻ: “Vào tập phim này, Jin Shim sẽ chạy từ nơi này sang nơi khác để giúp Jung Rok giải quyết các vụ án. Trong quá trình này, Jung Rok và Jin Shim sẽ tìm thấy những điều mới mẻ và bắt đầu nảy sinh tình cảm lãng mạn. Mối quan hệ gần như lãng mạn của họ sẽ khiến trái tim người xem đập thình thịch”.

Trong một cảnh khác, Jin Shim đánh nhau với một nữ diễn viên đồng nghiệp cùng công ty bởi lẽ người quản lý lâu năm của cô đã trở thành quản lý cho cô gái đó. Anh ấy ra sức ngăn cản cuộc đụng độ của cả hai và buộc phải đặt cọc tiêu giao thông lên đầu để ngăn công chúng nhận ra khuôn mặt của họ, nhưng dù sao Jin Shim vẫn tiếp tục đả kích.

Khi quay cảnh này, Yoo In Na đã gây bất ngờ cho các nhân viên sản xuất bằng cách dồn tất cả sức lực vào chiến đấu mặc dù cô ấy đang đi giày cao gót. Khi họ đã quay xong, nữ diễn viên làm tan chảy trái tim nhân viên bằng một nụ cười rạng rỡ mặc cho mái rối tung và “chiếc nón” giao thông vẫn còn trên đầu.

Mời các bạn đón xem tập 3 của Chạm vào tim em được phát sóng vào lúc 9h30 tối (KST) ngày 13/02.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất