Phim Ảnh

'Chạm vào tim em' tập 12: Nhân Valentine trắng, Lee Dong Wook - Yoo In Na ngọt lịm như cặp vợ chồng mới cưới

Theo Soompi
Chia sẻ

Lee Dong Wook và Yoo In Na sẽ có một buổi hẹn hò đáng yêu ngoài chợ trong drama "Chạm vào tim em" đài tvN.

Để mang lại sự phấn khích và tò mò về câu chuyện tình yêu của cặp đôi nhân vật chính Kwon Jung Rok (Lee Dong Wook) và Oh Jin Shim (Yoo In Na). Nhà sản xuất đã phát hành những bức ảnh mới trong tập 12 của phim truyền hình tình cảm hài-lãng mạn Chạm vào tim em (Touch Your Heart) đài tvN. Chắc chắn khán giả, những người yêu mến bộ phim sẽ có khoảng thời gian vui vẻ, rung động, xao xuyến trước tập này.

Trong bức hình được chia sẻ, Kwon Jung Rok và Oh Jin Shim đang tận hưởng buổi hẹn hò ngọt ngào ở một khu chợ đông đúc, cùng nắm tay đi dạo trên phố như bao cặp tình nhân khác. Vượt qua mọi rào cản, nỗi sợ của một người nổi tiếng được nhiều người biết đến, Jim Shim trao cho bạn trai cái nhìn âu yếm, tận dụng tối đa thời gian dành cho nhau.

Cặp đôi, dừng chân trước một cửa hàng bán gà rán sốt cay ngọt. Cô nàng tình tứ giơ miếng gà lên như thể muốn đút nó cho Jung Rok ăn. Đặc biệt, nó thật thú vị khi Oh Jin Shim mặc một chiếc áo hoodie rộng thùng thình và áo khoác jean, gợi ý cho rằng đây có thể là quần áo của chàng luật sư tài năng.

Nhân viên sản xuất tuyên bố: “Trong tập phim sắp tới, phản ứng hóa học giữa Lee Dong Wook và Yoo In Na sẽ tạo ra cơn bão ngọt ngào. Giống như một cặp vợ chồng mới cưới, họ sẽ tận hưởng cả một ngày cùng nhau, bao gồm khu chợ. Vì là ngày Trắng, họ sẽ thể hiện sự ngọt ngào như kẹo và khiến người xem phấn khích”.

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo được phát sóng vào lúc 9h30 (KST) tối nay trên kênh tvN.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất