Phim Ảnh

'Chạm vào tim em' tập 12: Lee Dong Wook chia tay Yoo In Na vì áp lực dư luận

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 12 của bộ phim truyền hình lãng mạn Touch Your Heart (Chạm vào tim em) đã lên sóng với những tình tiết bất ngờ trong chuyện tình cảm của cặp đôi chính. Hãy cùng SAOstar điểm qua nội dung tập phim nhé.

Tiếp nối tập 11 khi Lee Kang Joon đột nhập vào nhà Yoon Seo với ý định hãm hại cô, Jung Rok đã trở lại kịp lúc, anh cũng nhờ đến sự giúp đỡ của Se Won bắt giữ hắn ta. Nỗi oan trong quá khứ của Yoon Seo được hóa giải, cô được công chúng ưu ái và nhận lại được vai diễn bị cắt bỏ. Mọi thứ dường như đều đang chuyển biến tốt lên nhưng trong lòng Yoon Seo vẫn luôn vướng bận về lời nói dối bạn trai và đồng nghiệp công ty.

Jung Rok quay trở lại kịp lúc.

Jung Rok quay trở lại kịp lúc.

Jung Rok quay trở lại kịp lúc.

Giao nộp Kang Joon cho công tố Se Won.

Yoon Seo được giải oan.

Lấy lại được thiện cảm từ công chúng.

Nhưng vẫn lo lắng về lời nói dối.

Chuyện casting cho vai diễn luật sư bị lộ ra, phóng viên bao vây công ty luật khiến mọi chuyện bại lộ. Chẳng những không trách cứ bạn gái, Jung Rok còn lo lắng cô sẽ khó xử mà tự mình trấn an bạn gái trước.

“Anh đã nói rồi, chỉ cần là lợi ích của em, anh đều không sao cả…”

Luật sư Kwon đã không yêu thì thôi nhưng một khi yêu lại hết lòng hết dạ đến thế, không chỉ bỏ qua lời nói dối của người yêu mà còn tận tâm bên cạnh cô. Cả hai có những giây phút ngọt ngào bên nhau, bình yên trước khi cơn sóng gió mới ập đến tình yêu của cả hai.

Vì lo cho danh tiếng vừa được gây dựng lại của Yoon Seo, quản lí thân thiết của cô đã tìm gặp Jung Rok với mong muốn anh có thể tự mình buông tay. Với tư cách là người đã bên cạnh theo dõi Yoon Seo hơn 10 năm qua, quản lí biết sự nghiệp là cả niềm mơ ước mà Yoon Seo cố gắng làm việc nên không thể để cô sụp đổ. Hiểu được những nỗi lo lắng của người quản lí nhưng Jung Rok vẫn không chấp nhận việc buông tay cô vì anh thật sự yêu Yoon Seo rất nhiều.

Thông tin Yoon Seo casting bị lộ ra ngoài.

Nhưng Jung Rok vẫn đứng về phía bạn gái.

Nhưng Jung Rok vẫn đứng về phía bạn gái.

Nhưng Jung Rok vẫn đứng về phía bạn gái.

Hạnh phúc, bình yên trước cơn bão.

Hạnh phúc, bình yên trước cơn bão.

Bị quản lí bắt gặp hẹn hò cùng luật sư.

Quản lí mong muốn Jung Rok buông tay Yoon Seo.

Nhưng anh không muốn vì còn yêu cô rất nhiều.

Trích đoạn hẹn hò.

Trích đoạn hẹn hò.

Trong lúc đang suy nghĩ về vấn đề nan giải này, những bài báo về việc Yoon Seo hẹn hò với luật sư được phát tán tràn lan trên mạng khiến mọi thứ dần rơi vào bế tắc. Dù tổn thương, Jung Rok vẫn lo nghĩ cho bạn gái nên tự mình phủ nhận tin đồn với đồng nghiệp công ty. Phía đại diện Yoon Seo cũng nhanh chóng đưa lời phủ nhận. Yoon Seo vẫn cứ ngây thơ nghĩ rằng, cứ tạm thời yêu lén lút vẫn sẽ không sao nhưng Jung Rok lại có ý nghĩ hoàn toàn khác.

“Chúng ta hãy trả nhau về điểm xuất phát ban đầu, chúng ta… chia tay đi”

Dành nhiều giờ liền để suy nghĩ về tương lai của cặp đôi, Jung Rok quyết định nói ra suy nghĩ của bản thân và những điều mà anh lo lắng. Anh đưa Yoon Seo đến buổi hẹn hò cuối cùng và chính thức nói lời chia tay cô. Với Yoon Seo đây là cách tốt nhất để trả cô về trạng thái ban đầu, Jung Rok không thể vì sự ích kỉ trong tình yêu mà làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của bạn gái.

Tin tức hẹn hò nổ ra.

Phủ nhận để bảo vệ bạn gái.

Yoon Seo tin rằng có thể lén lút hẹn hò.

Nhưng Jung Rok suy nghĩ rất nhiều.

Quyết định đưa bạn gái đi hẹn hò lần cuối.

Quyết định đưa bạn gái đi hẹn hò lần cuối.

Và nói lời chia tay.

Và nói lời chia tay.

Trích đoạn chia tay.

Bất ngờ nhận được lời chia tay, Yoon Seo vô cùng bàng hoàng, liệu cả hai có thể vượt qua? Cùng đón xem tập tiếp theo của Chạm vào tim em (Touch Your Heart) lên sóng ngày 21/03/2019 trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất