Phim Ảnh

'Chạm vào tim em' tập 11: Yoo In Na bị 'tình cũ biến thái' hãm hại, Lee Dong Wook nổi giận vì bạn gái gặp chuyện

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 11 của bộ phim Touch Your Heart (Chạm vào tim em) đã lên sóng với những sự trở lại của kẻ bám đuôi topstar Oh Yoon Seo. Cùng SAOstar điểm qua nội dung chính của tập phim nhé.

Trong diễn biến tập mới nhất của Chạm vào tim em (Touch My Heart), trước sự xuất hiện bất ngờ của kẻ bám đuôi Lee Kang Joon khiến cả Yoon Seo và Jung Rok hết sức bất an. Nhìn thấy dáng vẻ lo sợ của bạn gái, Jung Rok đã luôn bên cạnh an ủi và lắng nghe câu chuyện của cô. Điều duy nhất mà anh có thể làm lúc này là giữ an toàn tuyệt đối cho bạn gái.

Không còn giấu diếm về quá khứ hầu tòa, Yoon Seo đã bộc bạch và kể hết mọi sự thật cho luật sư Kwon. Hóa ra, con trai nhà tài phiệt Lee Kang Joon lại là một kẻ biến thái điên cuồng theo đuổi Yoon Seo. Không từ mọi thủ đoạn, Kang Joon luôn muốn biến cô thành người phụ nữ của riêng mình. Việc Yoon Seo có thể thoát khỏi tay hắn hoàn toàn là may mắn nhưng đồng thời cũng khiến dư luận nghĩ xấu về hình ảnh của cô.

Lee Kang Joon bất ngờ xuất hiện.

Jung Rok và Yoon Seo đều bất an.

Jung Rok và Yoon Seo đều bất an.

Jung Rok quyết định ở lại an ủi Yoon Seo.

Yoon Seo bộc bạch về quá khứ.

Yoon Seo bộc bạch về quá khứ.

Yoon Seo bộc bạch về quá khứ.

Yoon Seo bộc bạch về quá khứ.

Yoon Seo bộc bạch về quá khứ.

Jung Rok bên cô cả đêm.

Luôn cố gắng giúp Yoon Seo bớt lo lắng.

Khi tâm trạng đã vơi đi một phần thì cũng là lúc Lee Kang Joon càng bám riết lấy Yoon Seo hơn. Không chỉ cho người theo chụp ảnh cô hàng ngày còn phong tỏa cả hoạt động giải trí của cô. Theo đó, Yoon Seo bị loại ra khỏi bộ phim mà mong muốn được đóng, bao công sức thực tập ở công ty luật xem như đổ sông đổ biển. Để thuyết mình được quay lại bộ phim, Yoon Seo cùng đại diện đã đến buổi hẹn với nhà đầu tư.

Nhưng điều mà cô không ngờ chính là mọi thứ đang dần lặp lại một lần nữa vết nhơ trong quá khứ khi nhà đầu tư không ai khác chính là Lee Kang Joon. Lần này không trốn tránh nữa, Yoon Seo quyết định mạnh mẽ đối mặt với hắn ta. Cô chấp nhận từ bỏ kịch bản mà mình yêu thích, từ bỏ công sức theo đuổi để đối lấy sự bình yên và tránh xa được Kang Joon. Cô cũng tạm dừng làm việc ở công ty luật để vượt qua cú sốc tinh thần.

Yoon Seo liên tục bị theo sát bởi Kang Joon.

Yoon Seo liên tục bị theo sát bởi Kang Joon.

Yoon Seo liên tục bị theo sát bởi Kang Joon.

Yoon Seo liên tục bị theo sát bởi Kang Joon.

Bất ngờ bị rút vai.

Nhà đầu tư là Kang Joon.

Yoon Seo quyết định đối mặt nói chuyện rõ ràng.

Từ bỏ vai diễn yêu thích để đổi bình yên.

Từ bỏ vai diễn yêu thích để đổi bình yên.

Sau khi suy nghĩ kĩ càng, Yoon Seo đã đến công ty để gặp gỡ mọi người, nhưng lần này với tư cách là người khởi kiện. Cô giao nộp bằng chứng cho Jung Rok và yêu cầu khởi tố Lee Kang Joon vì hành vi đe dọa và xâm phạm đời tư một cách bất hợp pháp. Luật sư Kwon trở thành điểm tựa vững chắc giúp Yoon Seo có thêm dũng cảm.

“Đừng có động vào người con gái của tôi…”

Sau khi đưa bạn gái trở về, Jung Rok nhận thấy điều bất thường khi phát hiện tên tài xế của Lee Kang Joon đang lảng vảng ở khu biệt thự. Lấy hết sức bình sinh, anh đã quay lại đầu xe trở lại. Đúng như dự đoán, Kang Joon đã lẻn vào nhà của Yoon Seo toan tính chiếm đoạt cô. Trong lúc hoảng sợ không biết phải làm sao để thoát, Kwon Jung Rok đã kịp thời xuất hiện và giải cứu bạn gái. Không chỉ tẩn Kang Joon một trận, anh còn quả quyết răn đe không được động đến người con gái của mình.

Yoon Seo trở lại công ty.

Nhưng lần này với tư cách là người khởi kiện.

Giao nộp bằng chứng cho Jung Rok.

Yêu cầu khởi tố Lee Kang Joon.

Kang Joon đã lẻn vào nhà Yoon Seo.

Kang Joon đã lẻn vào nhà Yoon Seo.

Jung Rok quay xe khi nhận ra điều bất thường.

Khi Kang Joon đang cố làm hại Yoon Seo.

Jung Rok xuất hiện kịp thời giải cứu..

Tẩn cho hắn một trận.

“Đừng động vào người phụ nữ của tôi”.

Những ngày tháng tiếp theo của Oh Yoon Seo sẽ ra sao? Sau khi biết được sự thật lời nói dối mà bạn gái đang che giấu, Kwon Jung Rok sẽ chọn cách tha thứ chứ? Hãy cùng đón xem tập tiếp theo của Touch Your Heart (Chạm vào tim em) vào ngày mai (14/04/2019) trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Preview tập tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất